laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Căn hộ đẳng cấp river city quận 7 cho gia đình trẻ

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi dinhtung0806, 31/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 346

  1. Offline

    dinhtung0806 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Môi trường sống ngày càng chật chội như ngày nay, không ích gia đình trẻ muốn tìm mua cho mình một căn hộ đủ rộng để có thể sống cùng nhau lâu dài qua nhiều thế hệ. Đáp ứng được nhu cầu này của khách hàng, An Gia Investment hợp tác cùng Cty Phát Đạt và quỹ đầu tư Nhật – Greed Group đã cho ra đời dự án căn hộ River City, căn hộ hiện đại phù hợp nhiều nhu cầu của người dân, đặc biệt là những gia đình 3 thế hệ.

    [​IMG]
    Phối cảnh River City

    Căn hộ River City với diện tích đa dạng từ 47m2 phù hợp với nhiều khách hàng, là điểm nhấn trong phong cách thiết kế, River city sỡ hữu thiết kế căn hộ mini penthouse 110m2 độc đáo, đẳng cấp hơn so với những căn hộ khác trong cùng khu.

    Diện tích căn hộ không chỉ là một yếu tố phù hợp cho gia đình trẻ mà căn hộ River City đã kết hợp sáng tạo hệ thống tiện ích nội khu phục vụ cho từng đối tượng cụ thể, do đó mà hệ thống tiện ích đẳng cấp nơi đâu lên đến một con số khá đẹp, 99 tiện ích nội khu. Nơi đây cũng là một khu căn hộ cao cấp đầu tiên trên cả nước tích hợp nhiều tiện ích như vậy, phục vụ đầy đủ tiện nghi, phục vụ cho mọi độ tuổi của cư dân là điều mà River City chắc chắn làm được.

    Hồ bơi thác nước River City

    Căn hộ River City dành riêng nhiều khu vực như Sân tắm nắng quanh hồ bơi tiêu chuẩn nhằm tạo một nơi rộng rãi, thoáng mát, phù hợp cho trẻ sơ sinh tắm nắng. Hoặc, để chăm sóc cho sự phát triển của trẻ, hệ thống tiện ích nội khu căn hộ còn có Hồ bơi trẻ em, giúp rèn luyện sức khỏe, Khu cầu trượt – hố cát để trẻ nô đùa thỏa thích cùng nhưng chiếc cầu trượt đặt trên trên nền cát mềm mịn, Tường tập leo núi rèn luyện cho trẻ tính gan dạ và sự dẻo dai, Khu vườn mê cung giúp trẻ trau dồi khả năng tư duy và ứng biến,… Mỗi khu tiện ích đều phục vụ cho mỗi kĩ năng phát triển khác nhau của trẻ.

    Không chỉ vậy, những khu hoạt động tập thể để gắn kết đại gia đình cũng được River City xem xét kĩ lưỡng. Không ít khu vực như Khu BBQ cho hoạt động gia đình, Sân tắm nắng quanh hồ bơi gia đình,… giúp các thành viên có cơ hội nói chuyện, chơi đùa với nhau nhiều hơn, làm tăng thêm tình cảm giữa các thành viên trong gia đình.

    Nguồn: http://canho-rivercity.net/tin-tuc/river-city-can-ho-dang-song-cho-gia-dinh-tre/
     
Chủ đề tương tự: Căn hộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho thuê căn hô The Rivana 13/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ siêu tốt tại Imperia Smart City 23/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ giá rẻ nhất Masteri Centre Point nhận nhà 2023 22/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Độc nhất vô nhị một căn hộ Eco Green Saigon 2PN – 2WC giá chỉ 3,2 tỷ nhận nhà 21/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!