laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Căn hộ đẹp với thiết kế cổ điển đơn giản

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi lehuankd, 22/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 532

  1. Offline

    lehuankd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  thiet ke can ho cho vợ chồng trẻ được thực hiện theo tính cách cách tân trẻ trung với lối phân bố đồ sử dụng trong nhà không quá phức tạp nhưng vẫn mang đến một khoảng trống đồ dùng trong nhà tiên tiến .

    [​IMG]
    Đội ngũ người thiết kế đã hoàn tất việc thiet ke noi that và vững mạnh căn nhà này với đầy đủ các phòng cần thết với bố trí công nghiệp quyến rũ đặc thù là mường tượng ra cho một cặp vợ chồng và ba con mèo của họ.
    [​IMG]

    thi cong noi that độc ngôi nhà kỳ lạ nằm ở thành phố thành phố phát triển và đã đi kèm với tổng diện tích mặt cuộc sống của 155 mét vuông. những poster phim cũ, kỷ lục máy hát và máy ảnh cổ điển làm cho không gian này trông giống như một quán cà phê.
    [​IMG]
    những bộ sưu tập truyền thống của những chủ sở hữu được đặt chu đáo trên màn hình, kết quả là một nhà thiết kế ban đầu với siêu nhiều yếu tố bắt mắt.
    [​IMG]
    Thu thập ý tưởng này phân bố noi that can ho tiên tiến những kiến trúc sư bắt đầu bằng cách thay thế các sàn đá cẩm thạch sáng vào sàn bê tông, mà hoàn toàn ngược lại không khí của khu vực .
    [​IMG]
    Trong khi người ta bước vào lối vào, ánh sáng mặt trời và nhà máy đi qua những panel sắt rỗng ruột ra, thêm một gọi ngay ấm áp để thiết lập công nghiệp này.
    [​IMG]
    thiet ke noi that với Đằng sau những tấm sắt là khoảng trống ấm cúng và cá nhân. những tủ sách gỗ dán là điểm xuyết của phòng tiếp khách , và ngay sau đó là nếu trượt để hiển thị nhiều bản ghi máy hát.[​IMG]

    Trong căn bếp , các người thiết kế tạo ra một khu vực noi that lưu trữ rượu vang thêm lên đến các nhân vật công nghiệp. tiếp tới không gian ăn uống , một nook cho ba con mèo dễ thương đã tưởng tượng ; mini cong cửa là để họ tương tác với vật chủ.
     
Chủ đề tương tự: Căn hộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Căn hộ, chung cư nên lắp máy lạnh loại nào? 3/6/24
Nội Thất - Ngoại Thất Nội Thất Phòng Ngủ Cao Cấp Cần Những Gì? 20/5/24
Nội Thất - Ngoại Thất Khi Nào Cần Cải Tạo Căn Hộ? 6/5/24
Nội Thất - Ngoại Thất Tại sao nhiều căn hộ chung cư lại chọn lắp máy lạnh Multi? 19/4/24
Nội Thất - Ngoại Thất Mẫu Cải Tạo Căn Hộ 3 Phòng Ngủ Thành 2 Phòng Ngủ Tiện Nghi, Tận Hưởng Cuộc Sống 5/3/24

: trang trí

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!