laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Căn hộ Diamond Island khu đô thị cao cấp

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 6/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 329

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dự án căn hộ mang phong cách nghỉ dưỡng Diamond Island ngay trung tâm quận 2 là địa chỉ lý tưởng để quý vị và gia đình hưởng thụ một không gian sống hài hòa giữa thiên nhiên với các giá trị sống đích thực…

    [​IMG]

    Với hai khối tháp nằm tại vị trí đắc địa nhất dự án “Tòa Tháp Ánh Sáng” - The Brilliant mang trong mình kiểu thiết kế độc đáo được chính ArataIsozaki- kiến trúc sư người Nhật Bản bậc thầy của kiến trúc đương đại thiết kế. Chú ý thận trọng tới quy luật phong thủy trong xây dựng, toàn bộ khu nhà được ông thiết kế theo lối kiến trúc tổ ong nhằm mang lại sinh khí, tài vượng cho người sinh sống ở đây.

    Hơn nữa, các khối nhà còn được đầu tư tỉ mỉ với tầm nhìn và cảnh quan hướng ra sông Sài Gòn, mang đến cho người dân một cái nhìn toàn cảnh Sài Gòn. Đồng thời, những công trình tiện ích đẳng cấp đúng nghĩa cũng được đầu tư và hoàn thiện nhằm đem lại tiện nghi sống đích thực cho người dân. ( Tham khảo thêm: luxcity quan 7 )

    Người dân có thể thoải mái thư giãn, tập luyện và duy trì sức khỏe trong môi trường xanh và mở cửa vành đai xanh rộng 3 ha cùng đường dạo bộ dài 1,3km bao quanh đảo. Đồng thời, những tiện ích hạng sang ở dự án như sân Mini Golf, hồ bơi tràn bờ với góc nhìn bao quát toàn thành phố đem đến 1 môi trường sinh sống đẳng cấp cho cư dân.

    [​IMG]

    Các giá trị gia đình luôn được Kusto Home đề cao và chú trọng, Kusto Home đã đầu tư xây dựng khu vực cộng đồng để những phút giây bên gia đình thật ấm cúng,khu BBQ, khu vui chơi thiếu nhi Diamond Kid’s Club. Kể từ khi thực hiện dự án, Kusto Home đã nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ và tiện nghi sống cho cộng đồng cư dân Diamond Island, đồng thời nhanh chóng bắt tay thi công giai đoạn 2 của dự án.

    Tháng 11 được coi là dấu mốc quan trọng cho những bước tiến đầu tiên của Kusto Home ở Diamond Island. Nhân dịp này, chủ đầu tư lần đầu tiên ra mắt các nhà ở tiện nghi nhất tại dư án có giá chỉ từ 39,5triệu/m2 với 2 chương trình ưu đãi đặc biệt như sau:

    • Nhận nhà ngay, trả chậm chỉ từ 1% trong 3 năm với 0% lãi suất: khách hàng sẽ được giao chung cư ngay khi trả đủ 30% giá trị hợp đồng. Phần còn lại 70% sẽ được trả chậm trong 36 tháng liên tục với lãi suất 0%.
    • Trong 2 năm hỗ trợ lãi suất 0% lãi vay, hoàn tiền 10% cho lần thanh toán đầu tiên:

    Cư dân sẽ được hỗ trợ 0% lãi vay trong 2 năm đầu tiên. Hơn nữa, bạn còn được sở hữu phần hoàn tiền lên đến 10% cho đợt chi trả đầu tiên.

    => Tham khảo thêm: Dự án Luxcity
     
Chủ đề tương tự: Căn hộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho thuê căn hô The Rivana 13/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ siêu tốt tại Imperia Smart City 23/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ giá rẻ nhất Masteri Centre Point nhận nhà 2023 22/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Độc nhất vô nhị một căn hộ Eco Green Saigon 2PN – 2WC giá chỉ 3,2 tỷ nhận nhà 21/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!