laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Căn hộ Diamond Lotus bảng giá chủ đầu tư

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 20/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 476

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Lợi thế nằm ngay ba mặt sông Kênh Tẻ, Kênh Đôi, Bến Nghé đã mang lại cho du an diamond lotus không gian sống trong lành với giá trị xanh đích thực của nắng, gió ven sông đậm chất nam bộ sông nước hồ chí minh. Đối với một căn hộ cao cấp thì các yếu tố tiện ích nội khu và ngoại khu cũng không thể thiếu. Nhưng thực tế thì rất ít có một căn hộ cao cấp nào có đủ cả 2 tiện ích nội khu và ngoại khu, nên nếu có 1 trong 2 tiện ích trên là đảm bảo nhu cầu sống cho anh chị. cao cấp anh chị sắp mua phải lựa chọn thật kĩ lưỡng vì hầu như gia đình anh chị sẽ dành thời gian còn lại sau những giờ làm việc cho nơi này. Vì vậy đây sẽ là nơi mà khi kết thúc làm việc nơi mà anh chị muốn đến nhất đó chính là căn hộ của mình. Với những mảng xanh khuôn viên tạo cho anh chị một môi trường mát mẻ và trong lành, và đặc biệt khi anh chị mua căn hộ cao cấp đó là hàng xóm của anh chị có đẳng cấp từ ngang anh chị trở lên. Nó sẽ phù hợp với câu tục ngữ mà ông bà xưa hay nói “Gần mực thì đen, gần đèn thì sáng”. Giao thông đi lại là điều không thể bỏ qua khi chọn mua căn hộ cao cấp. Vì vậy những căn hộ cao cấp phải tọa lạc tại những nơi có vị trí thuận lợi như được đề cập ở trên.

    [​IMG]

    Điểm nhấn của dự án là hạ tầng cơ sở đã hoàn thiện và đẳng cấp vượt trội so với các dự án khác. Hơn thế nữa, thiết kế các căn biệt thự trong Diamond Lotus là một tác phẩm nghệ thuật khi đưa được sự hiện đại, sang trọng hòa quyện cùng với thiên nhiên sông nước. Diamond Lotus là dự án biệt thự sinh thái đầu tiên trong khu vực do Khang Điền phát triển. Với 140 căn biệt thự được bao bọc bởi hệ thống cây xanh và mặt nước dày đặt đem lại không gian sống cực kì chất lượng cho gia đình bạn.

    [​IMG]

    Sống trong can ho diamond lotus bạn sẽ có một cuộc sống chất lượng cao, được hưởng thụ một cách xứng đáng công sức lao động của mình. Với hàng loạt các tiện ích cao cấp khác biệt hoàn toàn về chất lượng và thiết kế như hồ bơi sang trọng, khu mua sắm, phòng tập GYP, SPA, khu vực BBQ ngoài trời, hệ thống công viên cây xanh lớn, và đặc biệt còn có hồ cảnh quan rộng 1 ha làm nhiệm vụ điều tiết không khí trong dự án. Ngoài ra, còn có sự nâng cấp mở rộng của các tuyến đường trọng điểm khu vực như đường Đỗ Xuân Hợp đang thi công mở rộng 30m, đường song hành đường Cao Tốc kết nối về Nguyễn Thị Định…Nhờ đó, bạn sẽ dễ dàng di chuyển đến các quận để vui chơi, giải trí, mua sắm học hành mà không cần phải lo về việc chúng ta ở xa.

    Quý khách có nhu cầu xem nhà mẫu và mua căn hộ
    vui lòng liên hệ PKD Chủ Đầu Tư để nhận giá chính xác
    Hotline: 0903.79.75.79
     
Chủ đề tương tự: Căn hộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho thuê căn hô The Rivana 13/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ siêu tốt tại Imperia Smart City 23/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ giá rẻ nhất Masteri Centre Point nhận nhà 2023 22/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Độc nhất vô nhị một căn hộ Eco Green Saigon 2PN – 2WC giá chỉ 3,2 tỷ nhận nhà 21/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!