laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Căn hộ Diamond Lotus cao cấp sang trọng

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 29/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 391

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Việc tìm một nơi an cư đối với khách hàng thì sự đòi hỏi về những dòng sản phẩm căn hộ được nâng cao lên rất nhiều. Nắm bắt được xu thế đó, Phúc Khang Corp tung ra thị trường một sản phẩm dòng căn hộ, đó là dự án can ho diamond lotus với những khác biệt từ ý tưởng đến thiết kế, tiện ích vượt trội để có thể cạnh tranh với thị trường.

    Công ty TNHH Kinh doanh bất động sản Vinhomes 1 tổ chức lễ bốc thăm quyền mua căn hộ Shophouse (nhà phố thương mại) thuộc tòa Park 1 và Park 2 của dự án Vinhomes Times City - Park Hill tại khách sạn InterContinental, 1A Nghi Tàm, Hà Nội. Chỉ có 20 căn hộ Shophouse nhưng hiện tại có hơn 350 khách đăng ký tham dự lễ bốc thăm quyền mua căn hộ. Được bố trí tại tầng 1, tầng 2 của hai tòa căn hộ Park 1 và Park 2, các căn hộ Shophouse tọa lạc ngay cổng chào dự án Park Hill. Mặt tiền của các căn hộ Shophouse của tòa Park 1, Park 2 cũng mở ra các tuyến đường nội khu sầm uất cùng phố đi dạo trung tâm với lưu lượng lớn khách đi lại của toàn khu đô thị. 20 căn Shophouse của tòa căn hộ Park 1 và Park 2 tại Vinhomes Times City - Park Hill sẽ được bốc thăm quyền mua vào ngày 27/9.

    [​IMG]

    Tọa lạc tại vị trí “Trái Tim Nam Sài Gòn” trên trục đường thương mại trọng yếu Nguyễn Hữu Thọ kết nối Phú Mỹ Hưng với Trung tâm thành phố, chung cư diamond lotus được quy hoạch và thiết kế bởi các đơn vị tư vấn nổi tiếng quốc tế như Surbana và CPG Consultants của Singapore, điểm thêm sự tinh tế của kiến trúc sư Italy trong nội thất căn hộ.

    [​IMG]

    Theo số liệu khảo sát tại 426 khách sạn, căn hộ, biệt thự du lịch và 100 nhà nghỉ, cơ quan quản lý nhận định hiện số cơ sở lưu trú trên địa bàn phát triển quá nhanh, chủ yếu là khách sạn có quy mô 1-3 sao, dẫn đến tình trạng cung vượt cầu cũng như cạnh tranh không lành mạnh. "Sở đã khuyến cáo hiệp hội du lịch, hội khách sạn và các doanh nghiệp để tránh tình trạng các khách sạn đông khách trong mùa du lịch, nhưng chỉ đạt công suất khoảng 10% vào mùa thấp điểm, hoạt động theo kiểu cầm cự", ông Cường nói. Cũng theo vị này, hầu hết khách sạn 1-3 sao được xây dựng một cách tự phát, thiếu thông tin thị trường, tiêu chuẩn xếp hạng, nhân lực cũng như kế hoạch kinh doanh. Một số công trình mới đưa vào hoạt động những bị hạn chế về thiết kế và công năng (thiếu phòng hội nghị, hội thảo, phòng họp nhỏ, khu hút thuốc...) sử dụng, không đạt chuẩn... dẫn đến kinh doanh kém hiệu quả. Với sứ mệnh mang đến cho con người một cuộc sống thanh bình, yên tĩnh như nét thanh tao của hoa sen nhưng vẫn đảm bảo được những tiện nghi hiện đại của một dự án mang đẳng cấp quốc tế
     
Chủ đề tương tự: Căn hộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho thuê căn hô The Rivana 13/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ siêu tốt tại Imperia Smart City 23/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ giá rẻ nhất Masteri Centre Point nhận nhà 2023 22/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Độc nhất vô nhị một căn hộ Eco Green Saigon 2PN – 2WC giá chỉ 3,2 tỷ nhận nhà 21/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!