laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Căn hộ Diamond Lotus chung cư Quận 8

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 8/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 454

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đối với diamond lotus phuc khang đảm bảo an ninh và bảo vệ an toàn cũng là yếu tố được đặt lên hàng đầu với hệ thống an ninh bảo mật, các thiết bị bảo vệ hiện đại. Bởi vậy,cư dân sẽ hoàn toàn yên tâm với cuộc sống thoải mái mà Căn hộ Diamond lotus đem lại. Với những yếu tố vị trí, tiện ích và thiết kế trên Căn hộ Diamond lotus hứa hẹn sẽ trở thành khu đô thị kiểu mẫu và mang tới cho gia đình bạn những trải nghiệm tuyệt vời về không gian sống hiện đại, trẻ trung mà không kém phần thư thái từ căn hộ cao cấp bậc nhất Q.8.

    [​IMG]

    Cư dân Căn hộ Dimond Lotus dễ dàng thưởng ngoạn vẻ đẹp của ánh sáng mỗi ban mai, ánh mặt trời lúc hoàng hôn và vẻ đẹp lấp lánh ánh đèn trên mặt Kênh Tẻ, Kênh Đôi, Bến Nghé. Tuyệt vời hơn bạn có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn toàn cảnh Quận 1, Quận 8, Quận 2, Quận 5, Quận 7… và tận hưởng những màn biểu diễn pháo hoa rực rỡ lung linh trong các dịp lễ lớn từ chính căn hộ Diamond Lotus. Lợi thế của DIAMOND LOTUS (sen kim cương) chính là nằm tiếp giáp với ba mặt sông Kênh Tẻ, Kênh Đôi, Bến Nghé mang lại cho những chủ nhân căn hộ Diamond Lotus không gian sống tuyệt đẹp không khí trong lành với kiến trúc xanh tự nhiên của nắng, gió, cây xanh ven sông hồ đậm chất nam bộ sông nước tại khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh.

    [​IMG]

    Tổng diện tích Diamond Lotus: 16.800m2 View nhìn tuyệt đẹp từ can ho diamond lotus Quận 8 mang đến trải niệm chưa bao giờ có. Tọa lạc vị trí 49 Lê Quang Kim, phường 8, Quận 8, TPHCM tầm nhìn 2 mặt sông Sài Gòn kết nối trực tiếp và thông thoáng đến khu vực trung tâm quận 1 bằng Đại Lộ Đông Tây. Căn hộ Diamond Lotus có góc nhìn rộng view trực tiếp toàn cảnh Sài Gòn tới tòa nhà Bitexco tuyệt đẹp. Từ căn hộ sen kim cương có thể quan sát cảnh đẹp về đêm của trung tâm sài gòn một cách trọn vẹn nhất.

    Quý khách có nhu cầu xem nhà mẫu và mua căn hộ
    vui lòng liên hệ PKD Chủ Đầu Tư để nhận giá chính xác
    Hotline: 0903.79.75.79
     
Chủ đề tương tự: Căn hộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho thuê căn hô The Rivana 13/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ siêu tốt tại Imperia Smart City 23/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ giá rẻ nhất Masteri Centre Point nhận nhà 2023 22/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Độc nhất vô nhị một căn hộ Eco Green Saigon 2PN – 2WC giá chỉ 3,2 tỷ nhận nhà 21/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!