laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Căn hộ Diamond Lotus cực kỳ hấp dẫn

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 23/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 466

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cư dân du an can ho diamond lotus dễ dàng thưởng ngoạn vẻ đẹp của ánh sáng mỗi ban mai, ánh mặt trời lúc hoàng hôn và vẻ đẹp lấp lánh ánh đèn trên mặt Kênh Tẻ, Kênh Đôi, Bến Nghé. Tuyệt vời hơn bạn có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn toàn cảnh Quận 1, Quận 8, Quận 2, Quận 5, Quận 7… và tận hưởng những màn biểu diễn pháo hoa rực rỡ lung linh trong các dịp lễ lớn từ chính căn hộ Diamond Lotus. Sau những thời gian hối hả, bon chen cuộc mưu sinh giữa dòng đời tấp nập, có đôi lúc ta lại mơ về một chốn bình yên, thoải mái bỏ đi những bộn bề, lo toan , những muộn phiền cuộc sống, để thư thái thả hòa lòng mình trong một ngôi nhà giữa thiên nhiên, lắng nghe tiếng cỏ cây, chim hót và hít thở một bầu không khí trong lành, mát mẻ. Không tìm đâu xa, giữa một thành phố Xanh tĩnh lặng, yên ả bên dòng sông Vĩnh Bình tuyệt đẹp, một khung cảnh tuyệt vời cho cuộc sống.

    Dự án Diamond Lotus kết nối đên các trung tâm thương mại lớn thông qua đại lộ Võ Văn Kiệt chính vị vậy cư dân ở đây có thể hưởng trọn những tiện ích ngay tại trung tâm quận 1 chỉ cách 5 phút đi bộ sang chợ Bến Thành và phố đi bộ Nguyễn Huệ và dễ dàng di chuyển đến khu đô thị Thủ Thiêm được đánh giá là hiện đại nhất tại quận 2 hiện nay.

    [​IMG]

    Với vinh dự là đơn vị xây dựng của dự án căn hộ cao cấp Diamond Lotus một lần nữa Cotecons đã khẳng định được vị thế của thương hiệu trong phân khúc căn hộ cao cấp. Đến với dự án căn hộ cao cấp Diamond Lotus Coteccons cam kết rằng luôn mang lại chất lượng công trình tốt nhất và xây dựng hình ảnh chính của mình dựa trên giá trị thực từ các công trình. căn hộ diamond lotus được xem là biểu tượng hoa sen với như tên gọi của nó. Với sứ mệnh mang đến cho con người một cuộc sống thanh bình, yên tĩnh như nét thanh tao của hoa sen nhưng vẫn đảm bảo được những tiện nghi hiện đại của một dự án mang đẳng cấp quốc tế.

    [​IMG]

    Như vậy với các đơn vị hàng đầu trong khu vực với đội ngũ chuyên nghiệp từ nhiều nước tiên tiến cùng tiềm năng tài chính mạnh mẽ từ chính chủ đầu tư. Phúc Khang Corporation cam kết mang đến một dự án căn hộ Diamond Lotus đẳng cấp vượt trội nhất, chất lượng hoàn hảo mang đến cho khách hàng một phong cách sống tốt hơn với những giá trị khác biệt, để ngày càng mang đến những sản phẩm thiết thực nhất cho hàng ngàn khách hàng và khẳng định vị thế chiến lược trong thị trường Bất Động Sản tại Việt Nam cũng như Châu Á.

    Quý khách có nhu cầu xem nhà mẫu và mua căn hộ
    vui lòng liên hệ PKD Chủ Đầu Tư để nhận giá chính xác
    Hotline: 0909 748 944
     
Chủ đề tương tự: Căn hộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho thuê căn hô The Rivana 13/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ siêu tốt tại Imperia Smart City 23/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ giá rẻ nhất Masteri Centre Point nhận nhà 2023 22/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Độc nhất vô nhị một căn hộ Eco Green Saigon 2PN – 2WC giá chỉ 3,2 tỷ nhận nhà 21/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!