laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Căn hộ Diamond lotus Quận 8 ven sông

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 11/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 496

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Một trong những tiêu chí hàng đầu khi mua diamond lotus phuc khang cao cấp TP.HCM là lựa chọn vị trí địa lý phù hợp. Cụ thể đó là khoảng cách tính từ vị trí căn hộ của bạn đến trung tâm thành phố hoặc quận, huyện gần nhất. Cách tính là thời gian bạn đi xe tới đích có thể là nơi làm việc, nơi gần trung tâm mua sắm, gần các khu chợ. Thông thường các căn hộ cách trung tâm TP.HCM dưới 15 - 20 phút là sự lựa chọn hàng đầu cho các bạn. Trong trường hợp ở ngoại ô, nếu có cơ sở hạ tầng hiện đại, phương tiện đi lại tiện nghi, kiến trúc đẹp thì bạn vẫn có thể cân nhắc.

    [​IMG]

    Nằm tại vị trí “đắc địa” tại quận 8, Căn hộ Diamond lotus là dự án phức hợp trung tâm thương mại và dịch vụ căn hộ cao cấp lớn nhất với những tiện ích hiện đại tuyệt vời trong một không gian xanh thân thiện với môi trường thiên nhiên.

    Còn là nơi mà bạn sẽ tìm thấy cho riêng mình và gia đình một không gian sống tốt nhất hiện nay tại Sài Gòn với một khung cảnh chan hoà với thiên thiên, một tầm nhìn từ ngôi nhà đến dòng sông làm cho cảm giác thoải mái yên bình. Nơi đây bạn sẽ nhận thấy chưa bao giờ cuộc sống nên thơ đẹp tuyệt vời đến như vậy. Có thể nói can ho diamond lotus với sự tài năng của các kiến trúc sư đã kết hợp khéo léo giữa cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và phong cách kiến trúc hiện đại cao cấp đầy tinh tế…'

    [​IMG]

    Không cần phải có kiến thức uyên thâm về thuật phong thủy thì mới có thể lựa chọn căn hộ cho bản thân. Một nơi được hiểu là nơi có phong thủy tốt là phải đảm bảo “tiền thủy, hậu sơn”; vì thế chỉ cần chọn những nơi gần sông, gần hồ, đó là những nơi lý tưởng nhất. Cũng chính vì điều này mà không ít nhà đầu tư bất động sản đã mạnh dạn đầu tư và xây dựng khu đô thị ở những nơi có những dòng sông, gần núi hay tọa lạc trên một hòn đảo.

    Quý khách có nhu cầu xem nhà mẫu và mua căn hộ
    vui lòng liên hệ PKD Chủ Đầu Tư để nhận giá chính xác
    Hotline: 0903.79.75.79
     
Chủ đề tương tự: Căn hộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho thuê căn hô The Rivana 13/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ siêu tốt tại Imperia Smart City 23/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ giá rẻ nhất Masteri Centre Point nhận nhà 2023 22/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Độc nhất vô nhị một căn hộ Eco Green Saigon 2PN – 2WC giá chỉ 3,2 tỷ nhận nhà 21/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!