laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Căn hộ Diamond Lotus với thiết kế độc đáo

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 14/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 500

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mở bán du an can ho diamond lotus do Phuc Khang Corp làm Chủ đầu tư được đánh giá là khu phức hợp cao cấp bậc nhất ngay tại khu vực phía tây của Thành phố Hồ Chí Minh. Không cần phải có kiến thức uyên thâm về thuật phong thủy thì mới có thể lựa chọn căn hộ cho bản thân. Một nơi được hiểu là nơi có phong thủy tốt là phải đảm bảo “tiền thủy, hậu sơn”; vì thế chỉ cần chọn những nơi gần sông, gần hồ, đó là những nơi lý tưởng nhất. Cũng chính vì điều này mà không ít nhà đầu tư bất động sản đã mạnh dạn đầu tư và xây dựng khu đô thị ở những nơi có những dòng sông, gần núi hay tọa lạc trên một hòn đảo.

    [​IMG]

    Căn hộ cao cấp bạn sắp mua phải lựa chọn thật kỹ lưỡng vì bạn hầu như chắc chắn sẽ dành phần đời còn lại cho nơi này. Vì thế hãy nghiên cứu thật kỹ môi trường sống tại đó. Một môi trường sống lý tưởng phải đảm bảo được các tiêu chí như: mật số dân cư không quá đông, rác thải phải phải được xử lý theo công nghệ hiện đại để không gây ô nhiễm, không gần nơi có xe cộ đông đúc, ồn ào… những điều này có thể ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc sống của bạn.

    Chúng ta cần một ngôi nhà để ở lâu dài. Trên thực tế là ta đang cần một môi trường tốt để có thể sinh sống và phát triển lâu dài, điều đó không chỉ dành cho bạn mà còn chọ con cái của bạn sau này. dự án diamond lotus là nơi có môi trường sống lý tưởng phải đảm bảo có khuôn viên rộng lớn, có trường học, siêu thị, bệnh viện, công viên, hồ bơi, sân chơi thể thao… Một thực tế cho thấy chỉ khi mua căn hộ cao cấp TP.HCM mới đảm bảo được các điều kiện mà Diamond Lotus đã đề cập ở trên.

    [​IMG]

    Dự án căn hộ dimond lotus của Phúc Khang nằm ngay trung tâm quận 8. Diamond Lotus chính nhờ những lợi thế của vị trí địa lý đã góp phần nào đó đáp ứng nhu cầu an cư và lập nghiệp, đầu tư tuyệt vời. Căn hộ Dimond Lotus quận 8 với các tiện ích liền kề như khu công viên giải trí, 5 tầng trung tâm thương mại, phòng tập gym, spa, ngân hàng, nhà trẻ, khu vườn treo ở tầng 5. Nổi bật là vườn treo nằm ngay tầng 27 của tòa nhà nằm lơ lững trên tầng mây như một thiên đường nghĩ dưỡng giữa lòng thành phố với bao mơ ước của nhiều người.

    Quý khách có nhu cầu xem nhà mẫu và mua căn hộ
    vui lòng liên hệ PKD Chủ Đầu Tư để nhận giá chính xác
    Hotline: 0903.79.75.79
     
Chủ đề tương tự: Căn hộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho thuê căn hô The Rivana 13/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ siêu tốt tại Imperia Smart City 23/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ giá rẻ nhất Masteri Centre Point nhận nhà 2023 22/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Độc nhất vô nhị một căn hộ Eco Green Saigon 2PN – 2WC giá chỉ 3,2 tỷ nhận nhà 21/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!