laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Căn hộ Diamond Riverside sẽ ra sao nếu rút khỏi Việt Nam

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi minh.trieutin, 3/1/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 449

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nghĩ cách đây khoảng 8 năm, nếu những nhà đầu tư dự án căn hộ Diamond Riverside ngoại rút lui thì tình hình sẽ rất “căng” bởi chúng ta phụ thuộc nhiều vào công nghệ, thiết bị của họ. Nhưng đến nay, tất cả những mô hình này, Việt Nam đã tiếp cận và hoàn toàn làm chủ. Nhớ lại hồi xưa, chúng ta chỉ chen nhau bán lô đất thôi chứ cũng không có sản phẩm nào xuất sắc thì nay chúng ta đã làm được nhiều thứ, có nhiều tòa nhà hiện đại, có nhiều môi giới chuyên nghiệp. Rõ ràng, chúng ta phải trân trọng nhiều thứ mà doanh nghiệp FDI mang lại. Đúng là có thể có quan ngại nhưng điều quan trọng nhất, tôi cho rằng trong lĩnh vực bất động sản, doanh nghiệp Việt

    Nam đã làm rất tốt về hấp thu các kiến thức công nghệ, khoa học kỹ thuật cũng như chuyên môn trong thời gian qua.Khi nhà đầu tư rút đi, đúng là có thể có những quan ngại về mặt tài chính, song theo tôi, bất động sản sẽ không bị ảnh hưởng nhiều. Bởi có thể nhiều lĩnh vực sản xuất công nghệ cao cũng như xuất khẩu sẽ chịu ảnh hưởng nhiều hơn.

    [​IMG]

    - Có quan điểm cho rằng, khả năng tín dụng cho bất động sản sẽ bị siết nếu các mục tiêu tăng trưởng về kinh tế bị điều chỉnh, ông chia sẻ nỗi lo này thế nào?
    - Nguồn tín dụng sẽ nuôi sống bất động nhưng ngân sách Nhà nước hay các địa phương cũng thu lớn từ địa ốc. Đó là mối quan hệ song song hai chiều. Sức ép hiện nay là làm sao để chúng ta có giá trị gia tăng từ đất đai nhiều hơn, có như vậy bât động sản mới không bị ảnh hưởng dư chấn bên ngoài.

    Những tác động của dự án Diamond Riverside mang tính đột biến từ bên ngoài sẽ ảnh hưởng đến bất động sản nhất là trong bối cảnh địa ốc vừa trải qua giai đoạn điều chỉnh sâu. Trong giai đoạn hiện nay, chúng ta phải hết sức bình tĩnh, bởi nhà vẫn là của mình, đất của mình, thị trường của mình. Tôi cho là kịch bản đỗ vỡ cung cầu như năm 2009 sẽ không xảy ra. Còn việc siết tín dụng năm 2011 chỉ là hệ quả của việc đổ vỡ cung cầu, đạt tăng trưởng bằng vốn một thời gian dài. Bởi vậy, kịch bản tái diễn chắc chắn sẽ không xảy ra, tôi cũng không mong bất động sản lên cơn sốt. Nó cũng giống như cơ thể người, nhiệt độ 37 là ổn, chứ lên tới 39 độ là phải uống thuốc giảm sốt ngay.

    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ 577 - CĂN HỘ DIAMOND RIVERSIDE
    Địa chỉ: Carina Plaza – Tầng 3 – Block B, 1648 Đại lộ Võ Văn Kiệt, P16, Quận 8.
    Tel: 0985 266 267 | Fax: 08 6298 5631 | Hotline: 0909 968 577
     
Chủ đề tương tự: Căn hộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho thuê căn hô The Rivana 13/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ siêu tốt tại Imperia Smart City 23/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ giá rẻ nhất Masteri Centre Point nhận nhà 2023 22/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Độc nhất vô nhị một căn hộ Eco Green Saigon 2PN – 2WC giá chỉ 3,2 tỷ nhận nhà 21/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!