laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Căn hộ Dragon Hill 2 Residence giá gốc CĐT

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 1/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 466

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khách hàng sở hữu can ho dragon hill 2 đồng nghĩa với việc cư dân được quyền thụ hưởng tiện nghi ngay ngưỡng cửa với: Hồ bơi resort trên không, sân tennis, khu BBQ bên bờ sông, phòng tập gym, đài phun nước, siêu thị, nhà hàng, cafe, khu thiếu nhi,… và nhất là khu vườn cổ tích huyền bí.

    Với vị trí của cách trung tâm Thành phố 5km với hạ tầng hoàn chỉnh, nằm trên mặt tiền Nguyễn Hữu Thọ ( lộ giới 60m) kết nối với đại lộ Nguyễn Văn Linh 120m, ngay trạm dừng tuyến Metro số 4 của Tp.HCM, kết nối giao thông thuận lợi với các vùng lân cận hướng về phía khu đô thị cảng Hiệp Phước và nằm liền kề khu đô thị kiểu mẫu Phú Mỹ Hưng. Bên cạnh đó, cao ốc PVGas Tower (Dragon Tower), một tổ hợp văn phòng, dịch vụ cao cấp đã hoàn thiện đáp ứng một môi trường làm việc, kinh doanh năng động và hiệu quả. Nằm cạnh tòa cao ốc văn phòng PVGas Tower là khu biệt thự phố kinh doanh Ngân Long cung cấp các dịch vụ tiện ích như ngân hàng, nhà hàng, nhà trẻ, showroom..., đem đến không gian kinh doanh sôi động và lý tưởng cho những cư dân tại đây.

    [​IMG]

    Dự kiến dự án sẽ được chính thức công bố mở bán vào tháng 10/2015. Hiện tại, chủ đầu tư Phú Long đang làm việc với nhiều ngân hàng lớn để bảo lãnh và liên kết cho vay. Dragon Hill Residence and Suites 2 được đầu tư xây dựng bởi Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Long. Dự án dự kiến sẽ được khởi công vào tháng 8/2015 và hoàn thành xây dựng và bàn giao nhà vào quý 4/2017.

    can ho dragon hill apartment đặc sắc tháp đôi với cầu nối trên không, được bao bọc bởi công viên, sân Golf và dòng sông cảnh quan hiện lên kỳ vĩ một thế rồng bay, đưa hơi thở của sự sống, ánh sáng, khí trời vào từng góc sống của mỗi căn hộ như một biệt thự trên không – Hạnh phúc khởi đầu từ đây. Nếu bằng vốn tự có thì lãi suất cũng giống nhau, chỉ có điều giá trị mảnh đất sẽ tăng theo thời gian. Nếu vay ngân hàng trong 5-7 năm với lãi suất hiện tại, phương án trả cả gốc lẫn lãi số tiền sẽ trên dưới 20 triệu, không có lợi khi chuyển đổi. Trường hợp chuyển đổi từ căn hộ chung cư sang khu đất xây nhà trọ, bạn sẽ phải xoay xở thêm khoản tiền gần một tỷ đồng để có thu nhập hằng tháng khoảng 12-16 triệu và mất thêm một khoảng thời gian để chờ nhà trọ xây xong. Tuy nhiên, nếu vượt qua những thách thức của phương án thứ hai, về lâu về dài, bạn vừa tích lũy được tài sản vừa có nguồn thu ổn định. Do đó, cách chọn lựa tùy thuộc vào hoàn cảnh cụ thể, đặc biệt là khả năng trả lãi vay và dòng vốn tự có của bạn ở chừng mực nào.

    [​IMG]

    Dragon Hill Residence and Suites được bao bọc bởi cảnh quan thiên nhiên xanh tươi, rộng thoáng với những vườn hoa uốn lượn được điểm tô thêm nhiều mảng xanh cây cỏ và những hồ nước trong xanh. Nét nổi bật nhất của Dragon Hill là chiếc cầu dẫn trên không kết nối giữa hai khối nhà, mang đến một cảm giác thật lạ kỳ khi đứng giữa “sky walk” ngắm ánh bình minh rực rỡ hay ráng chiều của buổi hoàng hôn. Dragon Hill Residence and Suites do Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Long làm chủ đầu tư. Dự án này đã được khởi công vào tháng 8/2010 và đã hoàn thành xây dựng và bàn giao nhà đợt 1 cho khách hàng vào Quý IV năm 2012.

    Quý khách có nhu cầu xem nhà mẫu và mua căn hộ
    vui lòng liên hệ PKD Chủ Đầu Tư để nhận giá chính xác
    Hotline: 0903.79.75.79
     
Chủ đề tương tự: Căn hộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho thuê căn hô The Rivana 13/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ siêu tốt tại Imperia Smart City 23/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ giá rẻ nhất Masteri Centre Point nhận nhà 2023 22/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Độc nhất vô nhị một căn hộ Eco Green Saigon 2PN – 2WC giá chỉ 3,2 tỷ nhận nhà 21/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!