laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Căn hộ Dragon Hill 2 Residence quận 7 giá gốc CĐT

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 7/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 467

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khách hàng sở hữu can ho dragon hill apartment đồng nghĩa với việc cư dân được quyền thụ hưởng tiện nghi ngay ngưỡng cửa với: Hồ bơi resort trên không, sân tennis, khu BBQ bên bờ sông, phòng tập gym, đài phun nước, siêu thị, nhà hàng, cafe, khu thiếu nhi,… và nhất là khu vườn cổ tích huyền bí.

    Khu vực tầng hầm thoáng rộng, đáp ứng đầy đủ chỗ để xe hơi và xe máy cho cư dân cũng như khách tham quan. Khu vực đại sảnh rộng thiết kế hiện đại, tinh tế với gam màu sang trọng, trang nhã, tạo cảm giác thân thiện nhưng không kém phần đẳng cấp khi bước vào tòa nhà. Đặc biệt, Dragon Hill Residence and Suites 2 kết nối hài hòa, tinh tế với khu căn hộ Dragon Hill Residence and Suites đã hiện hữu, tạo thành một quần thể kiến trúc có giá trị thẩm mỹ cao, mang phong cách trẻ trung, hiện đại với hình khối vững chãi như thế rồng vươn lên mạnh mẽ trong khu đô thị Dragon City. Với tâm huyết sáng tạo một sản phẩm cao cấp, căn hộ hiện đại, song vẫn thân thiện, gần gũi với thiên nhiên như “biệt thự trên không”, Chủ đầu tư Phú Long đã mang đến cho một thiết kế tuyệt vời, tất cả các căn hộ đều có ba mặt thoáng, các phòng bên trong căn hộ luôn đón được ánh sáng thiên nhiên, không khí và hướng gió từ bên ngoài tràn vào. Các khu vực vệ sinh đều thông thoáng và lấy được ánh sáng của tự nhiên, không ẩm thấp và không gây mùi. với công viên cây xanh cảnh quan bao quanh khu căn hộ chiếm 60% tao nên không khí trong lành thóang mát cho cư dân.

    [​IMG]

    Dự kiến dự án sẽ được chính thức công bố mở bán vào tháng 10/2015. Hiện tại, chủ đầu tư Phú Long đang làm việc với nhiều ngân hàng lớn để bảo lãnh và liên kết cho vay. Dragon Hill Residence and Suites 2 được đầu tư xây dựng bởi Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Long. Dự án dự kiến sẽ được khởi công vào tháng 8/2015 và hoàn thành xây dựng và bàn giao nhà vào quý 4/2017.

    Tuy là khu căn hộ cao cấp, giao nhà hoàn thiện và gần như đầy đủ nhưng mức giác của chung cu dragon hill được chủ đầu tư tung ra mở bán đợt này thật sự là rất hấp dẫn. Giá bán của dự án chỉ từ 22 triệu/m2. Với lợi thế về vị trí, thiết kế, thì dự án này sau khi hoàn thành có thể tăng lên 30 là điều hoàn toàn có thể. Với các tiêu chí trên, theo chúng tôi nghĩ nếu anh, chị đang quan tâm đầu tư thì đây thật sự là một cơ hội vàng để anh, chị có thể gia tăng tài sản của mình trong thời gian tới. Mọi chi tiết về dự án căn hộ Dragon Hill 2 anh chị vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0939826759 để được hỗ trợ tư vẫn một cách đầy đủ và chính xác nhất. Căn hộ Dragon Hill 2 là sụ tiếp nối thành công của khu căn hộ Dragon Hill Residence and Suite, được thị trường biết đến như một thương hiệu mạnh trong việc sở hữu những điểm cực mạnh về thiết kế. Đến với căn hộ Dragon hill bạn sẽ có cảm giác căn hộ lại có nhiều mặt thoáng đến thế, các căn hộ được thiết kế tính toán chi tiết, mang đến giá trị cho từng m2 của khu căn hộ. Căn hộ Dragon hill 2 được thiết kế bởi các chuyên gia hàng đầu thế giới.

    [​IMG]

    Dragon Hill Residence and Suites được bao bọc bởi cảnh quan thiên nhiên xanh tươi, rộng thoáng với những vườn hoa uốn lượn được điểm tô thêm nhiều mảng xanh cây cỏ và những hồ nước trong xanh. Nét nổi bật nhất của Dragon Hill là chiếc cầu dẫn trên không kết nối giữa hai khối nhà, mang đến một cảm giác thật lạ kỳ khi đứng giữa “sky walk” ngắm ánh bình minh rực rỡ hay ráng chiều của buổi hoàng hôn. Dragon Hill Residence and Suites do Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Long làm chủ đầu tư. Dự án này đã được khởi công vào tháng 8/2010 và đã hoàn thành xây dựng và bàn giao nhà đợt 1 cho khách hàng vào Quý IV năm 2012.

    Quý khách có nhu cầu xem nhà mẫu và mua căn hộ
    vui lòng liên hệ PKD Chủ Đầu Tư để nhận giá chính xác
    Hotline: 0903.79.75.79
     
Chủ đề tương tự: Căn hộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho thuê căn hô The Rivana 13/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ siêu tốt tại Imperia Smart City 23/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ giá rẻ nhất Masteri Centre Point nhận nhà 2023 22/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Độc nhất vô nhị một căn hộ Eco Green Saigon 2PN – 2WC giá chỉ 3,2 tỷ nhận nhà 21/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!