laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Căn hộ Dragon Hill Apartment giai đoạn 2

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 24/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 455

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Không cần đi du lịch resort xa xôi, bạn vẫn có thể ung dung đón nắng rạng ngời mỗi ngày tại nơi an cư. can ho dragon hill 2 thật sự trọn vẹn cảnh quan , huy hoàng cảm xúc. Các không gian riêng tư được thiết kế rất tinh tế để mọi người có thể trải nghiệm được cuộc sống đích thực trong khi đó khu vực chung như phòng khách, bếp ăn lại mang tính kết nối và rộng mở. Mỗi đều được thiết kế vuông vắn, hạn chế đến mức thấp nhất các góc cạnh, thuận lợi cho gia chủ trong việc sắp xếp bày trí nội thất nhằm mang đến một cuộc sống thoải mái và hoàn hảo cho cả gia đình. Sở hữu vị trí “phong thủy thế vượng”, ngay mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, nơi giữa mình Rồng Dragon City - vùng đất lành yên bình, tĩnh tại và phồn thịnh - Dragon Hill Residence and Suites 2 thừa hưởng toàn bộ hệ thống cơ sở hạ tầng và các dịch vụ tiện ích tập trung, hiện đại bậc nhất tại nơi tâm điểm cuộc sống khu Nam Sài Gòn.

    [​IMG]

    Xuất phát từ phương châm “không ngừng mang đến những giá trị tốt nhất cho cuộc sống”, sở hữu căn hộ Dragon Hill Residence and Suites 2 đồng nghĩa với việc mỗi cư dân được quyền thụ hưởng một cuộc sống tiện nghi ngay ngưỡng cửa và thoải mái nhất với hồ bơi resort trên không, sân tennis, khu BBQ bên bờ sông lộng gió, phòng tập gym, đài phun nước, siêu thị, nhà hàng, café, khu thiếu nhi,…

    Xứng tầm với đẳng cấp sang trọng, can ho dragon hill 2 được xem là nơi hội tụ của những giá trị văn hóa ấn tượng và độc đáo với khu vườn cổ tích huyền bí. Đây không chỉ là không gian vui chơi thú vị dành cho cả gia đình mà còn chứa đựng cả một thế giới tuổi thơ để các em nhỏ khám phá, học hỏi.

    [​IMG]

    Những căn hộ Dragon Hill đầu tiên giới thiệu ra thị trường đợt này có giá chỉ từ 25,5 triệu đồng/m2, đã bao gồm tiền sử dụng đất, có chủ quyền nhà và sử dụng đất lâu dài, ổn định. Đặc biệt khách hàng chỉ cần đóng 30% giá trị căn hộ là nhận ngay nhà và được hỗ trợ về lãi suất vay 0% trong năm đầu từ các ngân hàng uy tín. do Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Long làm chủ đầu tư. Dự án này đã được khởi công vào tháng 8/2010 và đã hoàn thành xây dựng và bàn giao nhà đợt 1 cho khách hàng vào Quý IV năm 2012. Dragon Hill Residence and Suites được bao bọc bởi cảnh quan thiên nhiên xanh tươi, rộng thoáng với những vườn hoa uốn lượn được điểm tô thêm nhiều mảng xanh cây cỏ và những hồ nước trong xanh. Nét nổi bật nhất của Dragon Hill là chiếc cầu dẫn trên không kết nối giữa hai khối nhà, mang đến một cảm giác thật lạ kỳ khi đứng giữa “sky walk” ngắm ánh bình minh rực rỡ hay ráng chiều của buổi hoàng hôn.

    Hãy lắng nghe những thanh âm cuộc sống cùng điệu nhạc du dương bên tách cafe ấm nồng hay thả mình vào dòng nước trong xanh của hồ bơi trên không thoáng mát, hãy trút bỏ mọi mệt mỏi, ưu phiền trong không gian spa không còn sự ồn ào, náo nhiệt… Cuộc sống quả thật tuyệt vời khi mọi giác quan trong bạn được đánh thức.

    Quý khách có nhu cầu xem nhà mẫu và mua căn hộ
    vui lòng liên hệ PKD Chủ Đầu Tư để nhận giá chính xác
    Hotline: 0903.79.75.79
     
Chủ đề tương tự: Căn hộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho thuê căn hô The Rivana 13/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ siêu tốt tại Imperia Smart City 23/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ giá rẻ nhất Masteri Centre Point nhận nhà 2023 22/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Độc nhất vô nhị một căn hộ Eco Green Saigon 2PN – 2WC giá chỉ 3,2 tỷ nhận nhà 21/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!