laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Căn hộ Duplex Sun Grand City Thụy Khuê phong cách thời thượng

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi giatrithuc, 14/10/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 368

  1. Offline

    giatrithuc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mang đến một phong cách sống thời thượng và đẳng cấp dành riêng cho quý khách hàng là những người thành đạt, biết cách tận hưởng cuộc sống, các căn hộ duplex Sun Grand City Thụy Khuê gây ấn tượng mạnh cho bất cứ ai chiêm ngưỡng.

    [​IMG]


    Chắc chắn ai cũng một lần mong ước được sống tại tầng cao nhất của một tòa nhà để ngắm nhìn cả Hà Nội thu vào tầm mắt. Tuy nhiên, những căn hộ trên đỉnh cao này chỉ có một số lượng nhỏ cùng lối thiết kế và tiện ích đẳng cấp hơn hẳn các căn hộ thông thường. Bởi vậy, nói các căn hộ duplex Sun Grand City Thụy Khuê là “căn hộ cho giới thượng lưu” cũng không ngoa.

    Với vị trí địa lý không thể lý tưởng hơn, dự án Sun Grand City 69B Thụy Khuê thu hút được rất nhiều sự chú ý của khách hàng tại Hà Nội. Chỉ cách Hồ Tây 100m, sở hữu lối kiến trúc hiện đại, sang trọng cùng các tiện ích tích đẳng cấp 5 sao, dự án chung cư này đang trở thành “điểm nóng” của bất động sản Hà Nội. Đặc biệt hơn cả, dự án còn thiết kế các căn hộ duplex tại 2 tầng trên cùng mang đến cuộc sống như mơ đậm chất thượng lưu cho những gia đình có điều kiện.

    Duplex Sun Grand City là loại hình căn hộ thông tầng nằm trên tầng cao nhất của tòa nhà S1. Căn hộ này có tầm nhìn panorama nhờ được thiết kế kiến trúc đặc biệt bao bọc bởi khung kính, nội thất cao cấp và tiện ích đa dạng nhất. Tại khu căn hộ cao cấp số một Hà Nội, chủ đầu tư Sun Group đã chủ đích thiết kế những vị trí đẹp nhất, độc nhất và đẳng cấp nhất để tạo ra các tuyệt tác kiến trúc Duplex – Penthouse lộng lẫy, sang trọng nằm trên đỉnh của khu căn hộ.

    Tại dự án Sun Grand City 69B Thụy Khuê, sống trên các căn hộ Duplex, các gia đình còn được sở hữu tầm nhìn ra quảng trường Ba Đình, các hồ rộng lớn như Hồ Tây và công viên Bách Thảo xanh mát. Bạn và người thân sẽ có cảm giác đang hòa mình giữa thiên nhiên đất trời, tưởng chừng như chạm đến những tầng mây trong không gian trong lành yên tĩnh giữa lòng thành phố.

    Các căn hộ Duplex tại Chung cư Sun Grand City sẽ được bàn giao thô, chủ nhân sở hữu Duplex sẽ được tự do bố trí căn nhà của riêng mình một cách sáng tạo, theo đúng phong cách và sở thích cá nhân.

    Sở hữu căn hộ tại khu chung cư cao cấp Sun Grand City Thụy Khuê sẽ không còn bó hẹp trong ý nghĩa là một nơi để sống với những tiện ích tốt nhất mà trên hết, nó là biểu tượng của một phong cách sống sang trọng, đẳng cấp, thượng lưu và tinh tế dành riêng cho những chủ nhân thành đạt và phong cách. Đây cũng chính là cách để gia chủ khẳng định đẳng cấp của riêng mình.

    Đừng quên gọi tới số hotline hoặc liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn về chính sách, ưu đãi, hướng đầu tư sinh lời với dự án Sun Grand City Thụy Khuê. Những chiếc chìa khóa “vàng” vẫn đang chờ bạn sở hữu!
     
Chủ đề tương tự: Căn hộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho thuê căn hô The Rivana 13/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ siêu tốt tại Imperia Smart City 23/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ giá rẻ nhất Masteri Centre Point nhận nhà 2023 22/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Độc nhất vô nhị một căn hộ Eco Green Saigon 2PN – 2WC giá chỉ 3,2 tỷ nhận nhà 21/6/23

: căn hộ

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!