laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Căn hộ Duplex và căn hộ Officetel cho khách hàng giá rẻ

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi sunholdings, 14/7/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 255

  1. Offline

    sunholdings Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vậy hiện tại chúng ta nên tập trung vào dòng bất động sản nào? Nhu cầu thực và tỉ lệ tiếp cận tốt như phân khúc tầm trung, khu vực đã có hạ tầng kết nối hoàn chỉnh là những tiêu chí đầu tiên mà các nhà đầu tư nên hướng đến trước khi quyết định đầu tư vào một khu vực nào đó.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/can-ho-officetel-la-gi

    Đầu tư bất động sản là việc sở hữu bất động sản và thu lợi nhuận bằng việc khai thác hoặc bán nó đi như 1 loại hàng hoá. Mà hiệu quả của việc này dựa vào giá trị của bất động sản hay nói cách khác nó phản ánh “cầu” thị trường và là thước đo phát triển của nền kinh tế. Về bản chất, bạn sẽ chẳng thu được gì nếu dòng tiền không đổ vào khu vực bạn đang đầu tư.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/can-ho-duplex-la-gi


    Theo các chuyên gia nhận định, bất động sản vẫn được coi là một trong những kênh cất giữ tài sản tương đối an toàn trong trường hợp khủng hoảng. Trong đó, phân khúc nhà ở, đất nền có vị trí tốt, giá vừa túi tiền, đáp ứng nhu cầu thực và được phát triển bởi các đơn vị uy tín sẽ tiếp tục giữ vai trò chủ đạo trên thị trường.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/can-ho-penthouse-la-gi

    Đầu tư ngắn hạn thường chỉ mang yếu tố thời điểm khi thị trường sôi động hay có các yếu tố kích hoạt bất ngờ như công bố quy hoạch mới, mở đường hay khởi động các dự án trọng điểm… Khi thị trường trầm lắng sẽ sàng lọc mạnh nhà đầu tư. Nhà đầu tư ngắn hạn thường vốn yếu, tỷ lệ sử dụng đòn bẩy tài chính cao sẽ sớm rời thị trường. Còn lại các nhà đầu tư dài hạn, có nguồn lực tốt họ sẽ lựa chọn các sản phẩm tốt và chờ đợi đến khi thị trường khởi sắc trở lại.
    Giống các sản phẩm khác như tô phở, dĩa cơm, ly cafe, bản thân bất động sản cũng sẽ tự tăng giá do trượt giá 6-7 %/ năm. Tuy yếu tố này không thể tạo ra mức tăng đột biến như chúng ta đang thấy hiện tại, nhưng cũng đã cao hơn mức tăng 3-5 % trượt giá của thu nhập từ lương.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!