laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Căn hộ EcoLife Capitol sắp được phân phối bởi STDA

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguavang, 27/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 424

  1. Offline

    nguavang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tháng 10/2015 đã diễn ra buổi ký kết giữa Thủ Đô JSC và hệ thống siêu thị dự án(STDA) về việc phân phối dự án căn hộ chung cư Ecolife Capitol Lê Văn Lương. Tại buổi kí kết hợp tác phân phối đại diện cấp cao giữa hai bên và nhiều thành phần quan trọng tại buổi tổ chức.
    [​IMG]
    Dự án chung Ecolife Capitol tại 58 Tố Hữu, phường trung Văn, Quận Nam Từ Liêm Hà Nội, được xây dựng tại khu đất với diện tích hown.000m2, gồm 3 tòa tháp cao từ 34 - 36 tầng với 2 tầng dùng để xe oto, 1 tầng lửng dùng để xe máy và 5 tầng để dành cho các dịch vụ tiện ích như khu thể thao, khu chức năng học tập, khu tiện ích và các dịch vụ, khu vui chơi dành cho trẻ em....
    Ecolife Capitol với đầy đủ các tiện ích cần thiết nhất dành cho các cư dân sống và thư giãn tại dự án. Dự án Ecolife Capitol Lê Văn Lương còn sở hữu một vị trí hết sức thuận lợi cho việc lưu thông vào trung tâm thành phố và đi các vùng cạnh.
    Tầng cao nhất của dự án(tầng thượng) sẽ được chủ đầu tư bố trí nhiều thảm cây xanh và một SkyBar dành cho hoạt động thư giãn và giải trí của cư dân tại tòa nhà.
    Theo Ông Nguyễn Thọ Tuyển, Tổng giám đốc STDA cho hay, Dự án Ecolife Capitol hướng đến một kiến trúc xanh và bền vững do các kiến trúc sư đến từ Pháp của công ty NKB ARCHI thiết kế và đơn vị tư vấn CBRE.

    Dự kiến, STDA sẽ chính thức thực hiện lễ mở bán vào cuối tháng 10 với mức giá dự kiến từ 25tr/m2(Gồm VAT và nội thất cơ bản)
     
Chủ đề tương tự: Căn hộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho thuê căn hô The Rivana 13/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ siêu tốt tại Imperia Smart City 23/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ giá rẻ nhất Masteri Centre Point nhận nhà 2023 22/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Độc nhất vô nhị một căn hộ Eco Green Saigon 2PN – 2WC giá chỉ 3,2 tỷ nhận nhà 21/6/23

: chung cư

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!