laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Căn hộ Empire City - Điểm sáng của Thủ Thiêm

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 18/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 481

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sự phát triển của bờ tây thậm chí có thể làm Thủ Thiêm lỡ cơ hội phát triển thêm ít nhất một thập kỷ nữa. Cái lõi và là động lực cho sự phát triển của Thủ Thiêm là các khu văn phòng và thương mại. Tuy nhiên bờ tây sông Sài Gòn cũng sẽ có những chức năng này với quy mô không hề thua kém. Với vị trí cận kề ngay trung tâm hiện hữu, dọc theo tuyến metro đang được xây dựng và hạ tầng sẵn có, các khu đất phía bờ tây có giá trị đất đai cao và luôn sẵn sàng để đón nhận đầu tư. Ngược lại, hạ tầng phía bờ đông vẫn chưa hoàn chỉnh và quy hoạch bán đảo Thủ Thiêm thiếu hẳn sự hợp lý về kinh tế. Nếu như thị trường bất động sản Việt Nam đang phấn khởi để đón nhận tòa nhà Landmark 81 tầng, thì Công ty TNHH Liên doanh Thành phố Đế vương lại cho ra đời Empire City thu thiem, một lần nữa làm cho các nhà đầu tư nôn nóng, khấp khởi chờ đợi vào 1 tòa nhà đa chức năng cao 86 tầng với kiểu dáng kiến trúc độc đáo mang tính biểu tượng, là công trình điểm nhấn cao nhất Khu đô thị mới Thủ Thiêm.

    [​IMG]

    Việc xây hầm Thủ Thiêm thay vì cầu đã “đẩy” bán đảo này xa lõi trung tâm thành phố thêm 2km và do đó giảm giá trị thị trường của đất đai tại đây. Đồ án quy hoạch Thủ Thiêm sau đó lại bố trí khu vực có hệ số sử dụng đất cao nhất xa trung tâm hiện hữu hơn nữa, nằm trên một đường vòng cung vốn không kết nối trực tiếp với đại lộ Đông - Tây. Do đó việc xây dựng hầm Thủ Thiêm không gia tăng đáng kể tính hấp dẫn của khu trung tâm bán đảo đối diện với Q.1 qua dòng sông Sài Gòn. Thành phố phải làm gì đây khi mà những dòng vốn đầu tư hấp dẫn chờ đợi đổ vào bờ tây và chủ sở hữu của những khu đất vàng thì lại đang rất cần bán đất để lấy tiền di dời và xây dựng cơ sở mới? Cùng lúc ấy, cũng không thể quên được rằng thành phố đang có một khoản nợ 13.000 tỉ đồng với khoản lãi phát sinh phải trả gần 3 tỉ đồng mỗi ngày để đầu tư vào Thủ Thiêm. Theo quy hoạch được duyệt, Can ho Empire City có diện tích khoảng 14,5 ha nằm dọc theo trục đường Mai Chí Thọ và ven sông Sài gòn. Dự án là khu phức hợp bao gồm trọng tâm thương mại cao cấp, khách sạn 5 sao, văn phòng làm việc và căn hộ dịch vụ, bãi đậu xe ngầm…

    [​IMG]

    Khi Luật Kinh doanh bất động sản đi vào thực tế, trong khi nhiều doanh nghiệp địa ốc phía Bắc còn án binh bất động chờ đợi hướng dẫn của các bộ ngành, thì nhiều doanh nghiệp địa ốc lớn phía Nam, mà cụ thể là chủ đầu tư các dự án tại khu Đông, đã nhanh chóng xúc tiến các chương trình bán hàng cho người nước ngoài, dù vẫn còn không ít băn khoăn từ phía doanh nghiệp lẫn người mua về các quy định có liên quan. Nắm bắt được thị trường bất động sản hiện tại, Vingroup đã đẩy nhanh tốc độ bán hàng với chính sách cam kết cho thuê lại căn hộ và 8%/năm và chiết khấu 9.5% cho thanh toán nhanh cho hai tòa Landmark 4,5. Nằm trong quần thể Landmark thuộc dự án Vinhomes Central Park, 2 tòa Landmark 4,5 thừa hưởng vị trí gần trung tâm của dự án, góp phần bao quanh, tăng giá trị cho tòa Landmark 81 tầng, tòa cao nhất Việt Nam. Thừa hưởng mọi tiện ích vượt trội của trường học Vinschool, áp dụng chương trình giáo dục chuẩn của Việt Nam đồng thời có điều chỉnh tập trung vào Tiếng Anh và các môn kỹ năng sống, khuyến khích các em phát triển tư duy sáng tạo và năng khiếu. Các chương trình ngoại khóa như trại hè, giao lưu, tham quan sẽ giúp các em rèn luyện sự tự tin, cũng như hiểu biết về văn hóa, xã hội. Đặc biệt, Vinschool chính là chi phí hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của người dân, cùng với một loạt các chương trình hỗ trợ, học bỗng phát triển tài năng với nguồn kinh phí lớn.

    Theo Bidvreal.vn : bidvreal.vn/can-ho/du-an-can-ho-empire-city-thu-thiem.html
     
Chủ đề tương tự: Căn hộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho thuê căn hô The Rivana 13/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ siêu tốt tại Imperia Smart City 23/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ giá rẻ nhất Masteri Centre Point nhận nhà 2023 22/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Độc nhất vô nhị một căn hộ Eco Green Saigon 2PN – 2WC giá chỉ 3,2 tỷ nhận nhà 21/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!