laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Căn hộ Empire City - ngôi nhà trong mơ tại Thủ Thiêm

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 21/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 333

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khu Đông ngày nay phát triển một cách mạnh mẽ về phân khúc bất động sản căn hộ cao cấp. Đặc biệt là ở Quận 2, hàng loạt dự án ra đời được chủ đầu tư chăm chút kỹ lưỡng. Trong đó không thể không nhắc đến du an Empire City nằm trong lõi của khu đô thị mới Thủ Thiêm được đầu tư bởi liên doanh gồm các đối tác trong nước là Tiến Phước, Trần Thái và đối tác nước ngoài là Công ty Denver Power Ltd (Anh) góp vốn theo tỷ lệ 50/50, dự kiến dự án có tổng mức đầu tư 1,2 tỷ USD.Khu đô thị mới Thủ Thiêm được quy hoạch là trung tâm thành phố mới hiện đại mang tầm cỡ khu vực và quốc tế trong tổng thể thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây sẽ là một khu đô thị phát triển bền vững, kết hợp chặt chẽ giữa các cơ sở vật chất hiện đại với điều kiện môi trường cảnh quan tự nhiên để nâng cao chất lượng làm việc, cuộc sống, bao gồm các dự án trung tâm tài chính, thương mại, dịch vụ, dân cư đa chức năng và các dự án văn hóa, nghỉ ngơi, giải trí, đáp ứng yêu cầu phát triển lâu dài của thành phố Hồ Chí Minh.

    [​IMG]

    Theo quy hoạch được duyệt, Can ho Empire City có diện tích khoảng 14,5 ha nằm dọc theo trục đường Mai Chí Thọ và ven sông Sài gòn. Dự án là khu phức hợp bao gồm trọng tâm thương mại cao cấp, khách sạn 5 sao, văn phòng làm việc và căn hộ dịch vụ, bãi đậu xe ngầm… Khu đô thị mới Thủ Thiêm bao gồm 8 khu chức năng, trong đó khu 1 là khu thương mại dịch vụ đa chức năng, khu 2 là khu phức hợp với các chức năng thương mại, dân cư và thể thao, giải trí, khu 3 là khu chức năng dân cư hỗn hợp, nằm dưới chân cầu Thủ Thiêm 1, khu 4 là khu dân cư hỗn hợp có mật độ thấp dần về phía bờ sông Sài Gòn và rạch Cá Trê lớn, khu 5 bao gồm khu công trình công cộng gồm cung thiếu nhi, tòa nhà cơ quan hành chính đô thị... khu 6 là khu nằm dọc theo đại lộ Mai Chí Thọ có công viên phần mềm và một bệnh viện quốc tế, khu chức năng số 7 là khu nhà cao tầng trung bình và khu khách sạn nghỉ dưỡng, khu 8 là khu phát triển đa dạng sinh học.

    [​IMG]

    Masteri Thao Dien được thiết kế nội thất bởi DWP, tư vấn thiết kế PTW. DWP Việt Nam là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực thiết kế nội thất và thiết kế kiến trúc. PTW là một công ty kiến trúc quốc tế với các văn phòng tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, hoạt động với 100% vốn nước ngoài, được biết đến với các dự án nổi tiếng như City Garden, Imperia Garden…Đặc biệt với sự đầu tư của Vingroup – đối tác chiến lược vào Vincom Mega Mall, trung tâm thương mại lớn nhất phía Đông Sài Gòn. Nói đến Vingroup chắc những ai biết đến bất động sản điều biết, tập đoàn đã xây dựng thành công rất nhiều dự án tại Hà Nội cũng như ở Sài Gòn. Thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng chủ đầu tư Masteri Thảo Điền đã kết hợp với Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam, Techcombank, một trong những thương hiệu mạnh nhất trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Cam kết chi trả cho khách hàng tất cả các lợi ích được quy định theo Hợp Đồng trong trường hợp chủ đầu tư không thực hiện bàn giao nhà theo đúng thời gian cam kết. Đồng thời hỗ trợ khách hàng cung cấp những sản phẩm vay nhà linh hoạt và đặc biệt.

    Theo Bidvreal.vn : bidvreal.vn/can-ho/du-an-can-ho-empire-city-thu-thiem.html
     
Chủ đề tương tự: Căn hộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho thuê căn hô The Rivana 13/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ siêu tốt tại Imperia Smart City 23/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ giá rẻ nhất Masteri Centre Point nhận nhà 2023 22/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Độc nhất vô nhị một căn hộ Eco Green Saigon 2PN – 2WC giá chỉ 3,2 tỷ nhận nhà 21/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!