laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Căn hộ Empire City - Thiên đường trong mơ của bạn

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 15/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 364

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu như thị trường bất động sản Việt Nam đang phấn khởi để đón nhận tòa nhà Landmark 81 tầng, thì Công ty TNHH Liên doanh Thành phố Đế vương lại cho ra đời Empire City thu thiem, một lần nữa làm cho các nhà đầu tư nôn nóng, khấp khởi chờ đợi vào 1 tòa nhà đa chức năng cao 86 tầng với kiểu dáng kiến trúc độc đáo mang tính biểu tượng, là công trình điểm nhấn cao nhất Khu đô thị mới Thủ Thiêm. Khu đô thị mới Thủ Thiêm được quy hoạch là trung tâm thành phố mới hiện đại mang tầm cỡ khu vực và quốc tế trong tổng thể thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây sẽ là một khu đô thị phát triển bền vững, kết hợp chặt chẽ giữa các cơ sở vật chất hiện đại với điều kiện môi trường cảnh quan tự nhiên để nâng cao chất lượng làm việc, cuộc sống, bao gồm các dự án trung tâm tài chính, thương mại, dịch vụ, dân cư đa chức năng và các dự án văn hóa, nghỉ ngơi, giải trí, đáp ứng yêu cầu phát triển lâu dài của thành phố Hồ Chí Minh.

    [​IMG]

    Theo quy hoạch được duyệt, Can ho Empire City có diện tích khoảng 14,5 ha nằm dọc theo trục đường Mai Chí Thọ và ven sông Sài gòn. Dự án là khu phức hợp bao gồm trọng tâm thương mại cao cấp, khách sạn 5 sao, văn phòng làm việc và căn hộ dịch vụ, bãi đậu xe ngầm…
    Với vị trí cận kề ngay trung tâm hiện hữu, dọc theo tuyến metro đang được xây dựng và hạ tầng sẵn có, các khu đất phía bờ tây có giá trị đất đai cao và luôn sẵn sàng để đón nhận đầu tư. Ngược lại, hạ tầng phía bờ đông vẫn chưa hoàn chỉnh và quy hoạch bán đảo Thủ Thiêm thiếu hẳn sự hợp lý về kinh tế.
    Hệ thống các trung tâm gồm có Trung tâm tổng hợp chính của Thành phố tại khu nội thành cũ trên địa bàn quận 1, 3 và một phần quận 4, Bình Thạnh có quy mô 930 ha, đồng thời mở rộng Trung tâm tổng hợp chính mới sang khu Thủ Thiêm (quận 2) có diện tích 737 ha.
    Quảng trường trung tâm cùng với công viên bờ sông là nơi tập trung cao nhất các công trình kiến trúc tiêu biểu, cảnh quan cây xanh mang tính biểu trưng và là điểm nhấn của Khu Trung tâm đô thị mới Thủ Thiêm.

    [​IMG]

    Dự án Vinhomes Central Park là một quần thể độc đáo ven sông, được xem là một khu đô thị hiện đại bậc nhất ở khu trung tâm Sài Gòn, với kì vọng mang đến một diện mạo mới cho khu đô thị Đông Sài Gòn , bao gồm bến du thuyền, khu biệt thự ven sông, tòa nhà cao nhất Việt Nam Landmart 81 tầng,và bệnh viện, trường học, trung tâm mua sắm. Trung tâm thương mại Vincom center (59.000m2) được xây dựng theo mô hình all in one, bao gồm trung tâm mua sắm cao cấp, khu vui chơi giải trí đa dạng( sân băng trong nhà, Vinpearl Games, rạp chiếu phim, Bowling…Công viên, quảng trường ven song rộng 13 ha và đường đi bộ dọc bờ sông thực sự tạo ra không gian sinh hoạt cộng đồng vô cùng thoáng đãng và thoải mái cho cư dân. Cùng với đó , là những trải nghiệm vô cùng lý thú , những tiện ích lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. tiến độ nhanh chất , chất lượng công trình tốt nhất , căn hộ tích hợp nhiều tiện ích cao cấp nhất Tp HCM và là tòa nhà cao nhất Việt Nam .

    Theo Bidvreal.vn : bidvreal.vn/can-ho/du-an-can-ho-empire-city-thu-thiem.html
     
Chủ đề tương tự: Căn hộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho thuê căn hô The Rivana 13/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ siêu tốt tại Imperia Smart City 23/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ giá rẻ nhất Masteri Centre Point nhận nhà 2023 22/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Độc nhất vô nhị một căn hộ Eco Green Saigon 2PN – 2WC giá chỉ 3,2 tỷ nhận nhà 21/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!