laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Căn hộ FLC La Vista Sadec kiến tạo KĐT kiểu mẫu với hệ tiện ích đẳng cấp

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi hienpq, 21/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 257

  1. Offline

    hienpq Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Là một tổ hợp đô thị đồng nhất và tiến bộ bậc nhất của thủ phủ hoa miền Tây, FLC La Vista Sadec đi đầu thiết đặt các tiêu chuẩn sống mới nhờ hệ tiện ích cao cấp đồng hóa, cung ứng hoàn hảo cả nhu cầu sống, buôn bán và vui chơi của cư dân.

    "Nhân tố mới" bứt phá bộ mặt đô thị
    Dự án FLC La Vista Sadec là dự án đầu tiên của tập đoàn FLC tại Đồng Tháp. Dự án tọa lạc tại xã Tân Phú Đông, thuộc phân vùng 1 lõi đô thành trọng tâm của Thành Phố Sa Đéc.
    Được triết lý thiết kế trở thành một đô thị đồng nhất và hiện đại số 1 tại thủ phủ hoa của miền Tây, FLC La Vista Sadec đó là "nhân tố" mới đóng góp phần cải tiến vượt bậc bộ mặt đô thành nơi đây.
    Trên quy mô 15 ha, dự án được tạo thành hai phân khu lớn quy hoạch đồng hóa kết hợp với rất nhiều tiện ích đa dạng lần đầu có mặt tại Thành Phố Sa Đéc.
    trong các số ấy, phân khu Le Soleil là tổ hợp 287 căn shophouse với diện tích S từ 90 – 233 m2, quy tụ các dãy phố tính năng độc đáo: phố thẩm mỹ và nghệ thuật, phố ăn uống, phố vui chơi giải trí. Sau đây sẽ dựng nên nên một TTTM sôi động và mờ mịt, đem đến cuộc sống trọn vẹn cùng cơ hội đầu tư kinh doanh lôi kéo cho những người dân Sa Đéc.
    không dừng lại ở đó, phân khu La Lune là tổ hợp 66 căn shopvilla cao cấp. Điểm mạnh nơi trưng bày trên con phố Thương Mại nhộn nhịp giúp những căn shopvilla của La Lune rất có thể lợi dụng cả hai khoảng không mặt tiền hoặc sân vườn để trở thành xung quanh vị trí kinh doanh lý tưởng, thu bán rất chạy đến Trải Nghiệm và thư giãn.
    Theo đánh giá của những Chuyên Viên, sự có mặt của dự án cung ứng kịp thời yêu cầu sống và vui chơi và giải trí ngày càng cao tại Thành Phố trẻ, đồng thời đem lại nhiều thời cơ buôn bán đắt giá cho các chủ đầu tư dự án tại Thị Trường đầy tiềm năng vùng tây-nam Bộ.
    Hệ tiện ích – phong cảnh đồng nhất
    không những sở hữu địa thế đẹp, thiết kế ấn tượng, sự thu hút từ FLC La Vista Sadec còn đến từ đầu tư và quy hoạch khối hệ thống tiện ích nhất quán, cung ứng trọn vẹn cả yêu cầu sống và chơi nhởi, vui chơi giải trí của cư dân.
    [​IMG]
    Phố nhà hàng dự án FLC La Vista Sadec
    rất nổi bật trong số tiện ích này chính là trung tâm giao thương đa năng lấy cảm hứng xuyên suốt từ các loài hoa, biểu tượng của vùng đất Sa Đéc. Được thiết kế theo phong cách 2 tầng nổi với một loạt gian hàng rất dị, nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm đến không hề bỏ qua của du khách để mở màn hành trình mua sắm – giải trí bất tận.
    Tiếp đó, thành phố siêu thị nhà hàng được quy hoạch là chỗ hội tụ những đặc sản tiêu biểu của sông nước miền tây-nam Bộ kết phù hợp với tinh hoa nhà hàng siêu thị thế giới. Đây sẽ là chỗ du khách vừa rải bước trên các tuyến đường đi bộ, vừa thưởng thức buổi tiệc sắc tố – hương vị tới từ đủ mô hình nhà hàng, quán cà phê – bánh ngọt, bar… phân thành các liên hoan tiệc tùng nhà hàng ăn uống nhộn nhịp quanh năm.
    Băng qua phố nhà hàng siêu thị, người tiêu dùng rất có thể dựng chân lại tại trung tâm vui chơi quảng trường nước L'amant để Dùng thử một khoảng không vui chơi giải trí lãng mạn, đẹp mắt. Các buổi tiệc phối hợp giữa âm thanh và ánh sáng đến từ những nghệ sĩ đường phố sẽ là ấn tượng khó phai khi ghé qua FLC La Vista Sadec. Vào các ngày lễ hội lớn, tại quảng trường còn diễn ra ít nhiều chuyển động sân khấu kết hợp hài hòa và hợp lý giữa màu sắc truyền thống và đương đại như những đại nhạc hội, những hình thức diễn xướng đặc thù bản địa… hứa hẹn lôi cuốn phần đông khách nghỉ dưỡng.
    Không chỉ có thế, để ý đến đối tượng người dùng cư dân nhí, một trường mầm non cũng được triết lí xây dựng tại FLC La Vista Sadec. Không gian phong cảnh tại đây được đầu tư đồng nhất để phân thành một tổ hợp học hành, chơi nhởi đầy lý thú và có lợi cho trẻ em tăng trưởng trọn vẹn về cả thể chất và lòng tin.
    [​IMG]
    Khu thể thao ngoài trời dự án FLC La Vista Sadec
    đặc biệt, La Vista Sadec dành tới 5ha cho khoảng không gian xanh và mặt nước gồm có những hạng mục: khu vui chơi Sếu đầu đỏ, khu vui chơi công viên thể thao, đặc biệt làng hoa La Vista… để mang lại Trải Nghiệm sống thư giãn giải trí, tận hưởng giữa lòng đô thành tiến bộ. Những loài hoa đẹp tuyệt vời nhất của Sa Đéc sẽ xuất hiện tại đây, giữa những thiết kế tạo hình rất dị để phục vụ khác nước ngoài suốt 4 mùa, hứa hẹn sẽ là vấn đề check in khác biệt giành riêng cho khách du lịch thập phương lúc tới với Thành Phố nghìn hoa.Trong toàn cảnh TP đang chuyển mình khỏe khoắn, sự xuất hiện của những trung tâm giao thương hiện đại như Vincom, CoopMart… hay những dòng sản phẩm Bất Động Sản Nhà Đất thời thượng chiếm hữu khối hệ thống tiện ích đồng bộ như FLC La Vista Sadec đã mang về Hình ảnh một Sa Đéc mũi nhọn tiên phong, năng động, biến thành điểm sáng lôi cuốn góp vốn đầu tư.
     
Chủ đề tương tự: Căn hộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho thuê căn hô The Rivana 13/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ siêu tốt tại Imperia Smart City 23/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ giá rẻ nhất Masteri Centre Point nhận nhà 2023 22/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Độc nhất vô nhị một căn hộ Eco Green Saigon 2PN – 2WC giá chỉ 3,2 tỷ nhận nhà 21/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!