laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Căn hộ Flora Anh Đào đích đến cuộc sống

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 16/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 531

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cư dân sống tại căn hộ được thừa hưởng rất nhiều những tiện ích hiện hữu xung quanh căn hộ như các Trung Tâm Thương Mại, Chợ, Trường Học, Trung Tâm Hành Chính… Tại can ho dragon hill sẽ sở hữu tất cả các dịch vụ chuẩn mực, đẹp như Phú Mỹ Hưng, Dragon Hill hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân một không gian sống tiện ích, có hoa viên, hồ bơi, khu tiệc nướng ngoài trời, khu tập thể thao, chỗ vui chơi cho bé…và phòng tập gym,spa… Tất cả bạn cần làm đó là “Tận hưởng môi trường sống trong lành trong một không gian xanh yên tĩnh, nơi cả gia đình đầm ấm bên nhau”. Căn hộ Dragon Hill là một môi trường sống tốt đê bạn có thê phát triển toàn diện về thể chất lẫn tâm hồn với công viên,hồ vơi và kem theo không khi trong lành mát mẻ của công viên cây xanh.

    [​IMG]

    Dự án cao 18 tầng, được thiết kế rất tinh tế với 2 mặt thoáng đãng, môi trường sống thông thoáng đưa ánh sáng và không khí vào bên trong căn hộ tạo không gian sống trong lành khi bạn sở hữu căn hộ này. Gần như là khu trung tâm kết nối đến nhiều vị trí quan trọng:
    ✓ Cách trường đại học Marketing 3 phút
    ✓ Cách ủy ban nhân dân quận Tân Phú 4 phút
    ✓ Cách công viên văn hóa đầm sen 5 phút
    ✓ Cách bệnh viện đa khoa bình tân 6 phút
    ✓ Cách Galaxy Tân Bình 9 phút
    ✓ Cách Bệnh viện quận tân phú 10 phút
    ✓ Cách trung tâm mua sắm AEON – Tân Phú Celadon 11 phút
    ✓ Cách Trường Tiểu học Phan Chu trinh 13 phút

    [​IMG]

    Tận hưởng không gian tiện ích với nhiều gam màu xanh, khi nhắc tới các du an Flora quan 9 của chủ đầu tư Nam Long thì điểm nhấn mà ai cũng dễ dàng nhận ra đó là tiêu chí Green, để tạo cảm giác thư thái cũng như nơi vui chơi sau những ngày mệt nhọc trên công sở , nhanh chóng trở về tổ ấm của mình, nơi – hạnh phúc đơm hoa. Đây là giá trị của thời đại, dự án nào cũng vậy, muốn hiện đại, muốn cao cấp và muốn đẳng cấp thì không bao giờ được phép thiếu tiêu chí này. Chính vì vậy theo đánh giá Flora Anh Đào của nhiều chuyên gia thì giá trị căn hộ của Nam Long đầu tư đều tạo ra giá trị gia tăng cao , có đến 65% là ảnh hưởng bởi tiêu chí này.

    Nếu thuê căn hộ, bạn sẽ có nguy cơ đối mặt với rất nhiều phiền toái: thời hạn thuê căn hộ (khó có thể tìm được nơi cho thuê trong thời gian dài 10 năm 15 năm), có thể bạn sẽ phải chuyển chỗ ở nhiều lần nếu không tìm được nơi phù hợp và cho thuê dài hạn, chủ nhà có thể ép người thuê phải chuyển đi khi họ muốn lấy lại tài sản hoặc đột ngột tăng giá thuê căn hộ, sự riêng tư và tự do của người thuê cũng bị hạn chế, không được tự ý sửa chữa căn hộ Flora Anh Đào quận 9 Nam Long.
     
Chủ đề tương tự: Căn hộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho thuê căn hô The Rivana 13/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ siêu tốt tại Imperia Smart City 23/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ giá rẻ nhất Masteri Centre Point nhận nhà 2023 22/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Độc nhất vô nhị một căn hộ Eco Green Saigon 2PN – 2WC giá chỉ 3,2 tỷ nhận nhà 21/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!