laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Căn hộ Flora Anh Đào Đỗ Xuân Hợp quận 9

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 13/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 503

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thành công với hệ thống can ho Flora Anh Dao thuộc khu đô thị Ehome, Nam Long không ngừng tăng cường và phát triển năng lực của mình để đóng góp làm thay đổi bộ mặt các khu đô thị tại Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung với một dự án căn hộ khá cao cấp nhưng giá thành lại rất hợp túi tiền theo tiêu chí “Trong Tầm Tay” của Nam Long, có nghĩa là dự án này hứa hẹn sẽ đáp ứng với mọi nhu cầu nhà ở của mọi đối tượng, đó là dự án căn hộ Flora Anh Đào (căn hộ Ehome 6).

    [​IMG]

    Nếu bạn đã từng đến tham quan hoặc tìm hiểu về các căn hộ của Ehome thì sẽ nhận ran gay điểm đặc biệt ở khâu thiết kế các căn hộ theo tiêu chí số 1 là “Trong Tầm Tay”, nghĩa là diện tích không quá lớn trong từng căn hộ (chỉ từ 54 m2 đến 67 m2). Theo cách thiết kế này sẽ thành 2 loại căn hộ Phủ xanh khuôn viên dự án theo tiêu chí từng milimet khuôn viên phải là màu xanh, nên chủ đầu tư coi đây là tiêu chí tiên quyết số 2 để vận hành và tạo dựng nên không gian xanh tuyệt với cho Flora. Xanh đến từng góc vườn, đến từng khoảng dư, từng bụi cây, từng mảng sân thượng,…xanh nhất có thể để cư dân thật sự hòa quyện vào thiên nhiên 1 cách tự nhiên đến mức gần như “đồng bộ”. Có thể bạn nghĩ tôi nói hơi quá, nhưng… đúng là như vậy ^^. Hãy đến với Ehome 6 để chứng kiến và tận hưởng căn hộ tuyệt vời này.

    Một cam kết cho tiến độ bàn giao luôn đúng hẹn và cũng là sự hỗ trợ tốt trong quá trình thanh toán khi Nam Long liên kết với các ngân hàng Vietcombank, HDbank cho ra các gói vay ưu đãi theo lãi suất khi mua du an chung cu luxcity đầy đủ 30% chi phí căn hộ ban đầu; Điều đặc biệt, nếu bạn mua căn hộ tại Flora thì chỉ cần đóng là được, mà không cần đóng thêm chi phí nào khác cho đến khi nhận nhà hoàn thiện. Đây là sự hỗ trợ tốt nhất mà chủ đầu tư cam kết cho quý cư dân tương lai của mình.

    [​IMG]

    Ngoài ra, chủ đầu tư còn có chính sách ưu đãi là chiết khấu đến 7,6% (khoảng 71 triệu) khi mua nhà vào ngày mở bán. Xin nói thêm về giá trị của chính sách này. Đây cũng là 1 đòn bẫy tài chính nếu bạn là một nhà đầu tư căn hộ. Khi mua nhà bạn sẽ được mua với giá thấp hơn giá thị trường là khoảng 71 triệu, đây gọi là “lời ngay lúc mua nhà chứ không phải đợi tới lúc bán”. Hãy tận dụng đòn bẫy này và gọi ngay cho chúng tôi 0903 845 094 để được hỗ trợ thêm.

    Quý khách có nhu cầu xem nhà mẫu và mua căn hộ
    vui lòng liên hệ PKD Chủ Đầu Tư để nhận giá chính xác
    Hotline: 0903.79.75.79
     
Chủ đề tương tự: Căn hộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho thuê căn hô The Rivana 13/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ siêu tốt tại Imperia Smart City 23/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ giá rẻ nhất Masteri Centre Point nhận nhà 2023 22/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Độc nhất vô nhị một căn hộ Eco Green Saigon 2PN – 2WC giá chỉ 3,2 tỷ nhận nhà 21/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!