laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Căn Hộ FLora City Có Thực Sự HOT Như Quảng Cáo

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi tuanehome, 19/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 444

  1. Offline

    tuanehome New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chung cư Flora City

    Nhằm mang lại nhiều ưu đãi nhất cho khách hàng chọn mua căn hộ Flora City, ngay từ bây giờ với mỗi suất mua nhà tại dự án, người mua sẽ có cơ hội rinh về hai phần quà có giá trị là xe hơi Kia K3 và chiếc SH Mode sang trọng. Chương trình kéo dài đến tháng 5/2016 và khách hàng còn có thể được hoàn lại đến 100% tiền đặt mua căn hộ đến tận ngày mở bán trong trường hợp thay đổi quyết định đặt mua của mình.

    căn hộ Flora City ở đâu và Flora city giá bao nhiêu ?

    Nổi lên như một điểm đến hấp dẫn trong thời gian qua, quận 6 hiện được biết đến như là mảnh đất vàng không những thu hút nhiều đơn vị đầu tư tìm về phát triển dự án mà còn tạo được sức hút lớn trong quyết định chọn nơi an cư lâu dài của các gia đình nhờ vào lợi thế hạ tầng, giao thương thuận tiện và không khí trong lành. Khu căn hộ cao cấp Flora City tọa lại tại số 1472 Đường Võ Văn Kiệt, Phường 3, Quận 6, TP.HCM, nằm ngay tại 3 mặt tiền đường đại lộ Võ Văn Kiệt – đường Gia Phú – đường 61 lại ngay sát Kênh Tàu Hủ đã sẵn sàng giúp cư dân dự án thừa hưởng trọn vẹn tất cả những thế mạnh hiếm có này.


    Tổng quan dự án FLora City

    • Tên dự án CĂN HỘ FLORA CITY
    • Địa chỉ: 1472 Đường Võ Văn Kiệt, Phường 3, Quận 6, TP.HCM
    • Diện tích khu đất: 7,466,00
    • Số lượng căn hộ: 600
    • Mật độ xây dựng: 57,62
    • Số tầng: 25 Tầng
    Đến với Dự án căn hô chung cư Flora City, cộng đồng cư dân tại dự án sẽ có cơ hội trải nghiệm một cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp với hệ thống tiện ích và dịch vụ chất lượng cao được tích hợp ngay bên dưới mỗi tổ ấm như: Hồ bơi, công viên, đường chạy bộ, sân tennis, gym, spa, phòng sinh hoạt cộng đồng, khu thể thao ngoài trời,…

    Căn Hộ FLora city Không gian sống hoàn hảo

    Với khá nhiều dự án căn hộ được xây lên tại TPHCM trong thời gian qua, có thể thấy quận 6 là một trong số ít những khu vực hiếm hoi còn lại vẫn còn giữ được bầu không khí trong lành, một môi trường sống ngập tràn sắc xanh rất thích hợp làm nơi an cư, nghỉ ngơi an dưỡng lâu dài cho các hộ gia đình đang muốn hưởng thụ cảm giác bình yên, thư thái sau những ồn ào, xô bồ của chốn thị thành.

    Dự án Flora City bao gồm tòa nhà được thiết kế hướng theo phong cách kiến trúc tạo khối so le với các căn hộ đều được xây dựng theo hình khối vuông vức, giúp tối ưu hóa diện tích sử dụng nhưng vẫn không làm mất đi tính riêng tư cần thiết trong mỗi không gian riêng biệt. Mặt khác, toàn bộ căn hộ đều có ban công giúp rộng mở thêm không gian sống và mang lại tầm nhìn thoáng hơn, trực diện hướng thẳng ra hồ bơi và kênh Tàu Hủ và kênh Đôi cho các gia đình. Đặc biệt, việc các căn hộ có mặt hướng “thủy” như trên được ví như điểm vàng theo như quan niệm nhà phải có thế “toạ sơn hướng thuỷ” rất vượng trong phong thủy. Ngoài việc mang lại một không gian sống tràn ngập ánh sáng tự nhiên và gió mát lùa vào mỗi góc phòng, nhà ở ven sông còn được xem không gian sống hoàn hảo nên được các gia chủ chọn lựa bởi tác dụng thanh lọc không khí rất hiệu quả của nhiều loại ion chỉ có ở những khu vực nằm cạnh sông, hồ.
     
Chủ đề tương tự: Căn Hộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho thuê căn hô The Rivana 13/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ siêu tốt tại Imperia Smart City 23/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ giá rẻ nhất Masteri Centre Point nhận nhà 2023 22/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Độc nhất vô nhị một căn hộ Eco Green Saigon 2PN – 2WC giá chỉ 3,2 tỷ nhận nhà 21/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!