laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Căn Hộ Floria Bảng Gía Chính Thức Chủ Đầu Tư

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 28/5/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 484

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Căn hộ florita được bao quanh bởi ba con sông lớn: sông Ông Lớn, Rạch Bàng, Ông Đội, tạo nên 1 không gian sống xanh mát, trong lành, hài hòa và thịnh vượng mang lại cho gia đình tận hưởng những giá trị thiết thực nhất của cuộc sống tại Florita quan 7 mang lại cho bạn những giá trị tinh tế nhất mà bạn xứng đáng được sở hữu.

    [​IMG]

    Tiện Ích Nội Khu
    Chọn cuộc sống tại FLORITA là bạn đã chọn cho mình một không gian sống thanh bình giữa thiên nhiên trong lòng phố thị. Một công viên tràn ngập ánh nắng, một dòng sông hiền hòa, sự tinh tế của những mảng xanh…Để mỗi sớm mai thức dậy, bạn được thả hồn mình trong bầu không khí trong lành, tươi mát, lắng nghe tiếng chim hót, cùng người thân tản bộ…hay hạnh phúc khi được theo từng bước chân con yêu đến trường….

    Hồ bơi trung tâm Xuất phát từ ý tưởng mang đến cho bạn và gia đình một cuộc sống đẳng cấp, một nơi thư giãn tuyệt vời sau một ngày làm việc mệt nhọc, chủ đầu tư đã xây dựng một hồ bơi quy mô nằm ngay trong khuôn viên dự án.

    Nhà hàng Đã bao giờ bạn mơ ước về một nơi mà cuộc sống sẽ có nhiều tiện ích đến vậy? Thì nay, mơ ước đó đã trở thành sự thật ngay tại nơi bạn sống, một không gian sống cao cấp phải đi liền với những dịch vụ cao cấp. Không cần đi đâu xa, một nhà hàng năm sao luôn sẵn sàng phục vụ bạn.

    Spa Khu Gym & Spa hiện đại sẽ là điểm đến yêu thích của mọi người. Đặc biệt là giới trẻ. Dịch vụ hoàn hảo nơi đây không chỉ giúp bạn phục hồi sức khỏe mà còn mang đến cho bạn sự thư giãn tuyệt vời, sảng khoái không khác gì khư biệt thự Thảo Điền với hàng loạt dự án đồ sộ như Vinhomes, Vinpearl can ho gateway được thiết kế khối đế cao 4 tầng dùng làm khu tiện ích thương mại. Với rất nhiều các tiện ích cao cấp tại Gateway Thảo Điền như hồ bơi nước tràn phong cách resort, câu lạc bộ thể thao, Spa và sauna , khu vui chơi trẻ em, hầm gởi rượu cho cư dân, khu BBQ luôn sẵn sàng phục vụ cư dân.

    Sân thể thao trung tâm Sân thể thao trung tâm được đầu tư nhằm đáp ứng được trọn vẹn nhất những nhu cầu rèn luyện sức khỏe và vui chơi giải trí cho cư dân của FLORITA. Đây hứa hẹn sẽ ra nơi gắn kết cộng đồng xích lại gần nhau hơn trong các hoạt động thể thao.

    [​IMG]

    Trung tâm thương mại[/B] Chủ đầu tư dự án cam kết, trung tâm thương mại sẽ bao gồm những thương hiệu nổi tiếng và uy tín trên thị trường. Chỉ cần bước chân ra khỏi cửa và thêm mấy phút đi dạo trên con đường đầy cây xanh và nắng vàng, bạn sẽ đến ngày khu mua sắm của các gian hàng.

    Tiện Ích Ngoại Khu
    FLORITA nằm tại vị trí đắc địa nhất của khu Nam Sài Gòn, trong khuôn viên của khu đô thị Him Lam Tân Hưng chính vì thế sống tại FLORITA người dân như được tận hưởng tiện ích của cả một thành phố hiện đại. Ở đó mọi cư dân sẽ quên đi nỗi nhọc nhằn của cuộc sống thường ngày, đắm chìm vào một thế giới hạnh phúc và thư giãn, sẽ cùng với người thân và bạn bè tận hưởng các tiện ích, các dịch vụ chất lượng cao luôn mở rộng chào đón ngay bên ngoài căn hộ của bạn.

    Chỉ trong vòng 03 km, xung quanh dự án là hàng loạt các dịch vụ vui chơi giải trí mang đẳng cấp quốc tế như: TTTM Crescent Mall, Bệnh viện Pháp Việt, Bệnh Viện Tim Tâm Đức, sân tập Golf Nam Sài Gòn, siêu thị Lotte Mart...; khu giáo dục: trường đại học quốc tế RMIT, SISS, ĐH Tôn Đức Thắng, ĐH Marketing, trường quốc tế V-Star, TT trò trơi trí tuệ trẻ em Him Lam - Vikid... Florita quan 7 Tọa lạc tại khu dân cư cao cấp Him Lam Kênh Tẻ và được bao bọc bởi dòng sông Ông Lớn xanh mát. hai yếu tố cơ bản nhất để nói lên giá trị của một bất động sản.“Nhất cận thị, nhị cận giang” Và chủ đầu tư Hưng Thịnh đã có trong tay một sản phẩm bất động sản hội tụ đủ hai yếu tố đó, Đó chính là , căn hộ Florita chắc chắn sẽ là một nơi an cư lý tưởng và ngập tràn hạnh phúc cho khách hàng.

    Lotte Mart Quận 7 Ngoài nơi mua sắm ngay tại khuôn viên nơi ở của bạn, từ căn hộ FLORITA cũng chỉ mất hơn 5 phút đi bộ bạn đã có thể đến với một thiên đường mua sắm tuyệt vời khác đó là hệ thống siêu thị Lotte Mart. Đây là hệ thống siêu thị hàng đầu của Hàn Quốc được xây dựng tại Quận 7, đáp ứng hầu hết nhu cầu của người dân xung quanh.

    Đại học RMIT Nằm cách căn hộ FLORITA 1,2 Km, Đại học Quốc tế RMIT Việt Nam là đại học 100% vốn nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam, và hiện cũng là đại học nước ngoài duy nhất hoạt động hoàn toàn độc lập tại Việt Nam. RMIT Việt Nam đào tạo bằng cấp được công nhận toàn cầu tại hai cơ sở Nam Sài Gòn và Hà Nội. Ngôi trường là một nơi thích hợp dành cho con em bạn mong muốn được trải nghiệm môi trường học tập có chất lượng xứng tầm quốc tế nhưng không phải du học xa nhà.
     
Chủ đề tương tự: Căn Hộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho thuê căn hô The Rivana 13/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ siêu tốt tại Imperia Smart City 23/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ giá rẻ nhất Masteri Centre Point nhận nhà 2023 22/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Độc nhất vô nhị một căn hộ Eco Green Saigon 2PN – 2WC giá chỉ 3,2 tỷ nhận nhà 21/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!