laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Căn hộ Florita ngay khu Him Lam Q.7, giá gốc từ CĐT

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 27/5/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 502

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Gói gọn những giấc mơ trong một dự án không hề là điều dễ dàng. Nhưng với niềm tin và tâm huyết của một chủ đầu tư có năng lực, can ho florita quan 7 đã mang đến cho cư dân nơi đây những giá trị thiết thực và sự trải nghiệm tuyệt vời nhất. FLORITA là sự kết hợp khéo léo của cuộc sống tiện nghi thành thị và không gian thiên nhiên dịu mát. Với tiện ích nội khu và ngoại khu đẳng cấp xung quanh, FLORITA hứa hẹn sẽ là nơi bạn được tận hưởng một cuộc sống “xanh” đúng nghĩa, một không gian sảng khoái, giúp bạn cân bằng cuộc sống, sức khỏe cùng niềm say mê trở lại với bạn.

    [​IMG]

    Căn hộ Florita nằm trong quần thể kiến trúc khu đô thị mới Him Lam Kênh Tẻ, và là khu vực có vị trí trắc địa nhất Nam Sài Gòn, ngoài việc thừa hưởng cở sở hạ tầng có sẵn khucăn hộ Florita còn được biết đến là nơi có cuộc sống trong lành, gần gủi với thiên nhiên nhất

    Tọa lạc tại vị trí chiến lược của Khu đô thị mới Him Lam Tân Hưng, FLORITA là giao điểm của các trục đường chính: Đại lộ Nguyễn Văn Linh, đường Nguyễn Thị Thập, Khánh Hội, Lê Văn Lương, cầu Kênh Tẻ...kết nối các quận 1, 4, 7, 8, Huyện Nhà Bè, Bình Chánh và chỉ cách chợ Bến Thành chưa đầy 5 phút xe máy và đô thị Phú Mỹ Hưng 3 phút...Gần khu Thảo Điền Quận 2, nơi mọc lên hàng loạt những dự án Bất Động Sản bật nhất khu vực miền Nam với Các gateway thao dien thiết kế đa dạng diện tích từ 50m2 – 168m2 từ 1 phòng ngủ (có thêm phòng studio) đến 4 phòng ngủ giúp thỏa mãn bất cứ nhu cầu nào của bạn. Bạn độc thân , bạn muốn căn hộ một phòng ngủ , bạn có gia đình lớn chúng tôi có căn hộ 3-4 phòng ngủ đáp ứng. LH: PKD 0903.79.75.79.

    Sở hữu một vị trí đắc địa cùng những ưu điểm vượt trội trong một không gian sống đầy ắp nắng, gió và những khoảng xanh, đi cùng với các tiện ích hiện đại, FLORITA như chắp cánh thêm cho những cảm xúc thăng hoa của cuộc sống nhằm đem đến hạnh phúc, bình yên trọn vẹn cho những chủ nhân sở hữu.

    [​IMG]

    Nằm trên mặt tiền đường số 1 lộ giới 35m, thuộc khu đô thị mới Him Lam Kênh Tẻ, dự án FLORITA kết nối với các dự án khác như: Khu nhà ở Kim Sơn, khu đô thị Tân Phong, khu nhà ở ven sông của Sadeco, Khu Dragon city, khu biệt thự Ngân Long, Kenton Residences, Phú Hoàng Anh v.v… trước khi thông tuyến ra Cụm Cảng Hiệp Phước.

    Được bao quanh bởi ba con sông lớn: sông Ông Lớn, Rạch Bàng, Ông Đội nhờ vậy vị trí củaFlorita càng trở nên hoàn hảo hơn với địa thế phong thủy giúp kiến tạo nên một không gian sống bình yên, hài hòa và thịnh vượng, mang lại cho bạn những giá trị tinh tế nhất mà bạn xứng đáng được sở hữu.

    Trục đường Bắc Nam sẽ là Khu trung tâm tài chính, trung tâm thương mại, dịch vụ, ngân hàng, shopping, office không những của Khu Nam Sài Gòn mà còn của cả thành phố: Khu đô thị Sunrise City (Cao ốc văn phòng, trung tâm tài chính và thương mại, căn hộ dịch vụ và căn hộ cao cấp), Đại siêu thị Lotte Mart (Có diện tích trung tâm thương mại lớn nhất cả nước), Khu đô thị cao tầng Tân Phong .v.v

    Căn hộ Florita được bao quanh bởi ba con sông lớn: sông Ông Lớn, Rạch Bàng, Ông Đội nhờ vậy vị trí củcan ho floritaA càng trở nên hoà hảo hơn và tạo nên một không gian sống bình yên, hài hòa và thịnh vượng, mang lại cho bạn những giá trị tinh tế nhất mà bạn xứng đáng được sở hữu. Căn hộ Florita là giao điểm của các trục đường chính: Đại lộ Nguyễn Văn Linh, đường Nguyễn Thị Thập, Nguyễn Hữu Thọ, Lê Văn Lương, cầu Kênh Tẻ..v.v.v.

    [​IMG]

    Với lợi thế rất thuận lợi về vị trí và khả năng kết nối với các quận huyện lân cận, sống tại KHU căn hộ FLORITA bạn sẽ bớt đi cảm giác mệt mỏi khi nghĩ đến việc di chuyển trong thành phố đông dân nhất Việt Nam.

    Những thuận lợi từ vị trí đã giúp căn hộ FLORITA không những được thừa hưởng những tiện nghi, tiện ích hiện đại của khu Nam Sài Gòn, mà còn là của cả thành phố như: Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Khu căn hộ cao cấp Sunrise City; Hệ thống đại siêu thị Lotte Mart; Bệnh viện FV, Viện tim Tâm Đức, Trường đại học RMIT, Đại học Marketing, Đại học Cảnh sát...
     
Chủ đề tương tự: Căn hộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho thuê căn hô The Rivana 13/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ siêu tốt tại Imperia Smart City 23/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ giá rẻ nhất Masteri Centre Point nhận nhà 2023 22/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Độc nhất vô nhị một căn hộ Eco Green Saigon 2PN – 2WC giá chỉ 3,2 tỷ nhận nhà 21/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!