laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Căn hộ FLORITA quận 7 - Bất động sản Hưng Thịnh

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 10/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 433

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đợt mở bán đầu tiên vào cuối tháng 5 của dự án Gateway Thảo Điền thu hút hơn 300 người tham dự là khách hàng và các nhà đầu tư. 93% căn hộ đã có chủ sở hữu trong đợt mở bán ưu tiên. Các can ho gateway thiết kế đa dạng diện tích từ 50m2 – 168m2 từ 1 phòng ngủ (có thêm phòng studio) đến 4 phòng ngủ giúp thỏa mãn bất cứ nhu cầu nào của bạn. Bạn độc thân , bạn muốn căn hộ một phòng ngủ , bạn có gia đình lớn chúng tôi có căn hộ 3-4 phòng ngủ đáp ứng. LH: PKD 0903.79.75.79.

    Gateway Thao Dien do Hamon Developments và Sơn Kim Land hợp tác phát triển, gồm 439 căn hộ sang trọng, 85 căn hộ dịch vụ và 22 căn hộ siêu sang. Dự án tọa lạc tại khu Thảo Điền, quận 2, TP HCM. Ngoài các căn hộ nhà ở, dự án còn tích hợp nhiều dịch vụ, tiện tích đẳng cấp quốc tế.

    [​IMG]

    Gateway Thảo Điền mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn với các căn hộ từ 1 đến 4 phòng ngủ, diện tích từ 50m2 đến 145m2 được thiết kế hợp lý với trang thiết bị nội thất hiện đại từ SB Furniture, bếp hoàn thiện với thiết bị bếp Teka, các phụ kiện Kohler dành cho toilet, hệ thống lạnh âm trần… Phòng khách, phòng ăn và khu vực bếp được kết nối liên hoàn tạo thành không gian sinh hoạt chung rộng rãi và sang trọng.

    Xung quanh dự án có nhiều tiện ích phục vụ đời sống thường ngày của cư dân như hệ thống trường học các cấp, bệnh viện, siêu thị, trung thâm thương mại, khu vui chơi giải trí... Cư dân căn hộ park residence quận 7 dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận thông qua Xa lộ Hà Nội, cầu Sài Gòn, Đại lộ Mai Chí Thọ, cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây. Khi tuyến metro đầu tiên hoàn thành vào năm 2018, cư dân có thể đến trung tâm thành phố chỉ trong vòng 10 phút.

    Không gian sống nơi đây luôn tràn ngập những làn gió mát từ sông và cây xanh tại đây, Getway Thảo Điền bên cạnh sự yên tỉnh vốn có còn kết hợp được sự hiện đại của tương lai qua việc nằm ngay trên trục tuyến Metro số 1. Đây là một yếu tố quan trong cho tương lai khi phương tiện này trở nên phổ biến hơn, nó mang đến một giá trị gia tăng vô hình cho dự án. Căn hộ tại Gateway được thiết kế cao cấp với tầm nhìn và ánh sáng tối đa, với việc khéo léo sử dụng kính phần lớn khiến căn hộ Gateway toát lên vẻ đẹp hiện đại và đẳng cấp. Đi cùng nhiều dịch vụ tiện ích chất lượng cao. Bạn sẽ thoải mái khi sống tại đây.
     
Chủ đề tương tự: Căn hộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho thuê căn hô The Rivana 13/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ siêu tốt tại Imperia Smart City 23/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ giá rẻ nhất Masteri Centre Point nhận nhà 2023 22/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Độc nhất vô nhị một căn hộ Eco Green Saigon 2PN – 2WC giá chỉ 3,2 tỷ nhận nhà 21/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!