laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Căn hộ Florita Quận 7 có gì khác biệt so với các dự án khác

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 29/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 513

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu bạn là một người đã lập gia đình, ngại thay đổi, muốn một cuộc sống ổn định và có tư tưởng “an cư lập nghiệp” thì nên chọn mua can ho gateway thao dien thay vì gửi tiền ngân hàng và lấy lời đi thuê căn hộ. Ngoài ra, việc sở hữu một căn hộ riêng sẽ đảm bảo cho bạn sự độc lập, niềm tự hào vì chứng tỏ tiềm lực tài chính ổn định và vững chắc.

    Nếu thuê căn hộ, bạn sẽ có nguy cơ đối mặt với rất nhiều phiền toái: thời hạn thuê căn hộ (khó có thể tìm được nơi cho thuê trong thời gian dài 10 năm 15 năm), có thể bạn sẽ phải chuyển chỗ ở nhiều lần nếu không tìm được nơi phù hợp và cho thuê dài hạn, chủ nhà có thể ép người thuê phải chuyển đi khi họ muốn lấy lại tài sản hoặc đột ngột tăng giá thuê căn hộ, sự riêng tư và tự do của người thuê cũng bị hạn chế, không được tự ý sửa chữa căn hộ…

    [​IMG]

    Tóm lại, mặc dù gửi tiền ngân hàng là một giải pháp an toàn và xét về mặt tài chính thì thuê căn hộ Florita có thể có lợi hơn đôi chút so với việc mua căn hộ Florita. Tuy nhiên, chọn phương án thuê hay mua căn hộ Florita vẫn còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác.
    Florita quan 7 Điều quan trọng nhất vẫn là nhu cầu của bạn: bạn đã đủ khả năng tài chính để mua căn hộ Florita hay chưa? Bạn thích có lối sống như thế nào? Và liệu còn có cơ hội đầu tư nào tốt hơn đáng để bạn bỏ tiền vào không?

    Bạn trả trước cho Chủ đầu tư 1.000 triệu và vay ngân hàng 1.000 triệu. Mỗi tháng bạn trả gốc và lãi cho Ngân hàng trung bình 11 triệu/tháng. Sau 15 năm bạn có 1 căn hộ Florita giá: 2.000 triệu+ (1%/năm x 15 năm x 2.000 triệu) =2.300 triệu (tốc độ tăng giá của căn hộ Florita là 1%/năm trong vòng 15 năm).

    [​IMG]

    Nếu bạn đi thuê căn hộ Florita Bạn sử dụng 1.000 triệu của bạn gửi tiết kiệm với lãi suất 7%/năm. Thu nhập tiền lãi mỗi tháng là 5.8 triệu. Bạn thuê căn hộ Florita mỗi tháng mất 12 triệu. Vậy mỗi tháng bạn dư so với trường hợp đi mua căn hộ Florita là : 11 triệu+5.8 triệu- 12 triệu=4,8 triệu. the park residence mang đầy đủ các yếu tố của căn hộ cao cấp theo tiêu chuẩn Singapore như hệ thống an ninh 3 lớp bằng thẻ từ kết nối trực tiếp từ hầm đậu xe lên đến từng căn hộ, hồ bơi chân mây rộng 2000m2 gấp 1,5 lần hồ bơi tiêu chuẩn Olympic mang đến sự thư giãn thoải mái để cư dân tận hưởng không khí của resort cao cấp ngay tại chính ngôi nhà của mình.

    Trong vòng 15 năm,nếu bạn cứ gửi 4,8 triệu mỗi tháng ,thì sau 15 năm,bạn sẽ nhận được số tiền là 1.317 triệu( bao gồm 864 triệu gốc+453 triệu tiền lãi). Cộng thêm 1.000 triệu tiền ban đầu nữa thì bạn sẽ có tổng cộng: 1.000 triệu+1.317 triệu=2.317 triệu.

    So sánh thì ta thấy,đi thuê căn hộ vẫn lời hơn đi mua căn hộ Florita là 17 triệu đồng.Tuy nhiên đây là mức chênh lệch không đáng kể.Do vậy,vẫn có nhiều khách hàng lựa chọn đi mua căn hộ hơn là đi thuê căn hộ vì những lý do sau đây: Bạn mong gì khi sở hữu căn hộ Florita. Bỏ qua các vấn đề về tài chính và quan tâm nhiều hơn về các vấn đề cá nhân, gia đình.
     
Chủ đề tương tự: Căn hộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho thuê căn hô The Rivana 13/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ siêu tốt tại Imperia Smart City 23/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ giá rẻ nhất Masteri Centre Point nhận nhà 2023 22/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Độc nhất vô nhị một căn hộ Eco Green Saigon 2PN – 2WC giá chỉ 3,2 tỷ nhận nhà 21/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!