laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Căn hộ Gateway Thảo Điền - Kim chỉ nang của căn hộ cao cấp

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 18/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 495

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tại Can ho Vinhomes Central Park, quý khách cũng được tận hưởng tiện ích tuyệt vời dành cho các gia đình có con em nhỏ và đang đi học. Với việc xây dựng khu trường học riêng từ mẫu giáo cho tới các cấp học sẽ giúp con em được đào tạo bài bản và có quy mô hơn, giúp mọi người có thể tin tưởng cho con em của mình có thể tự do đi bộ đi học vào mỗi buổi sáng và yên tâm vì chất lượng của các trường học này bởi các ngôi trường này đều có vốn đầu tư nước ngoài và có các giáo viên nước ngoài trực tiếp chỉ đạo và giảng dạy cho các em.

    [​IMG]

    Với vị trí đắc địa, Can ho Gateway tọa lạc trên khu đất có diện tích 10.944 m2 với mật độ xây dựng khối đế 52,7% và mật độ cho căn hộ là 31,3%. Gateway Thảo Điền được đội ngũ kiến trúc sư đẳng cấp quốc tế thiết kế dựa trên định hướng nghỉ dưỡng tựa như một tiểu resort trong lòng phố. Số căn hộ tại Gateway Thảo Điền trên mỗi tầng chỉ có 7 căn, thấp nhất trong toàn bộ các dự án căn hộ được sếp hạng cao cấp hiện nay tại TpHCM!. 7 căn này sử dụng hệ thống 5 thang vận chuyển bao gồm 3 thang máy tốc độ cao và 2 thang bộ thoát hiểm siêu thông minh phòng các trường hợp rủi ro. Với vị trí đắc địa, thiết kế độc đáo, tiện ích vượt trội – Gateway Thảo Điền được xem là làn gió mới của giới thượng lưu.

    [​IMG]

    Chủ đầu tư hướng tới đối tượng người mua nhà để ở nên diện tích các căn hộ FLC Twin Towers được thiết kế với 5 loại diện tích: 92 m2, 96 m2, 110,7 m2, 121,7 m2, 125,8 m2. "Chúng tôi mong muốn mang lại cho cư dân một nơi an cư lý tưởng với không gian sống nhiều tiện ích vượt trội: Trung tâm mua sắm, thương mại, dịch vụ, khu ăn nhanh (food court), bể bơi trong nhà, bể bơi ngoài trời, khu thể dục thể thao, spa, khu vui chơi, vườn hoa, công viên, trường mầm non quốc tế, bãi đậu trực thăng", bà Hương Trần Kiều Dung, Tổng giám đốc FLC chia sẻ. Ngoài bể bơi ngoài trời gần 1.000 m2 tạo cảm giác thư thái, dự án còn được thiết kế 3 khu vườn nhằm tạo thêm nhiều không gian xanh thư giãn trong lòng thành phố. Một vườn treo nối giữa 2 tòa tháp, giúp phủ xanh tầm nhìn của cư dân dù ở bất kỳ đâu trong tòa nhà.

    Theo Phanphoicanho.net : phanphoicanho.net/can-ho-gateway-thao-dien-quan-2.html
     
Chủ đề tương tự: Căn hộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho thuê căn hô The Rivana 13/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ siêu tốt tại Imperia Smart City 23/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ giá rẻ nhất Masteri Centre Point nhận nhà 2023 22/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Độc nhất vô nhị một căn hộ Eco Green Saigon 2PN – 2WC giá chỉ 3,2 tỷ nhận nhà 21/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!