laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Căn hộ Gateway Thảo Điền Quận 2 - Biệt Thự Sài Gòn

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 4/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 459

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Năm 2015, các chuyên gia Bất động sản nhận định sự phục hồi của dòng sản phẩm du an gateway thao dien thuộc phân khúc cao cấp và đi vào ổn định trong những năm tiếp theo. Với chính sách được cải cách khuyến khích các nhà đầu tư và người mua nước ngoài giúp cho các nhà đầu tư nước ngoài đầu tư vào Việt Nam nhiều hơn. Mới đây tập đoàn Bất động sản hàng đầu tại Anh là Hamon Developments đang chuẩn bị mở bán căn hộ cao cấp Gateway Thảo Điền Q2 TPHCM. Với tổng số vốn lên tới 100 triệu USD. Đây chắc chắn sẽ là một đối thủ cạnh tranh đối với các dự án cao cấp trên địa bàn Q2, vốn là nơi hội tụ của những khu căn hộ cao cấp và quy mô. Và khách hàng sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn chất lượng cho mình.

    [​IMG]

    Dự án căn hộ Gateway tại thảo điền là một sản phẩm cao cấp được hợp tác bởi Tập đoàn Hamon và Sơn Kim Land Việt Nam, sở hửu vị trí vô trùng trắc địa tại Thảo Điền, dự án Getway như một viên ngọc giửa tâm xanh Q2 và hưởng trọn vẻ đẹp tuyệt vời của con sông Sài Gòn uốn lượn quanh dự án. Không gian sống nơi đây luôn tràn ngập những làn gió mát từ sông và cây xanh tại đây, Getway Thảo Điền bên cạnh sự yên tỉnh vốn có còn kết hợp được sự hiện đại của tương lai qua việc nằm ngay trên trục tuyến Metro số 1. Đây là một yếu tố quan trong cho tương lai khi phương tiện này trở nên phổ biến hơn, nó mang đến một giá trị gia tăng vô hình cho dự án. Căn hộ tại Gateway được thiết kế cao cấp với tầm nhìn và ánh sáng tối đa, với việc khéo léo sử dụng kính phần lớn khiến căn hộ Gateway toát lên vẻ đẹp hiện đại và đẳng cấp. Đi cùng nhiều dịch vụ tiện ích chất lượng cao. Bạn sẽ thoải mái khi sống tại đây. Tọa lạc trên trục đường chính Nguyễn Hữu Thọ - Nhà Bè - Quận 7 khu Căn hộ Park Residence có lợi thế gần trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện và tận dụng hạ tầng hoàn chỉnh KĐT Phú Mỹ Hưng. Tổ hợp the park residence có nhiều khoảng không gian thoáng mát, với nhiều cây xanh, cùng với các tiện ích hồ bơi, sân tennis, vườn trẻ, nhà hàng, công viên, bãi đậu xe, phòng tập thể dục...Nằm trong dự án Nam Sài Gòn và tận hưởng những tiện ích Phú Mỹ Hưng.

    THÔNG TIN DỰ ÁN GATEWAY THẢO ĐIỀN Q2
    - Chủ đầu tư: Hamon Developmets liên kết Sơn Kim Land
    - Quy mô: 10.944 m2 gồm 3 tháp căn hộ và 1 tháp căn hộ dịch vụ
    - Số lượng căn hộ: Khoảng 546 căn
    - Thời gian khởi công: trong năm 2015
    - Thời gian hoàn thành: Quý 4 - 2017

    Thiết kế căn hộ mang đẳng cấp cao theo tiêu chuẩn căn hộ cao cấp. Mỗi căn hộ mang phong cách riêng, ban công dài và rộng giúp gia chủ đón không khí trong lành từ gió sông. Những thiết kế phá cách từ một số lại căn hộ đặc biệt giúp tôn vinh nét đẹp của từng căn hộ tại dự án. Gateway Thảo Điền tự tin sẽ định vị lại thị trường căn hộ cao cấp. can ho gateway thao dien với tổng vốn đầu tư lên đến 100 triệu USD gồm 4 Block căn hộ cao cấp và 1 Block trung tâm thương mại và cao ốc văn phòng. Hệ thống tiện ích cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế được thiết kế hài hòa trong nội khu kết hợp gió sông Sài Gòn sẽ giúp cư dân tận hưởng không khí trong lành nhất.

    ƯU ĐIỂM CỦA DỰ ÁN GATEWAY THẢO ĐIỀN Q2
    - Vị trí trắc địa, giáp sông.
    - Liên kết vùng thuận tiện
    - Hiện đại với tuyến Metro, tiện ích xung quanh đầy đủ: Siêu thị, trường học, bệnh viện quốc tế, ....
    - Hạ tầng đồng bộ, dể dàng kết nối với Trung tâm thành phố và các quận khác
    - Thiết kế đẹp, hiện đại đến từ các chuyên gia hàng đầu thế giới
    - Chủ đầu tư uy tín
    - Cơ hội đầu tư sinh lời cao
     
Chủ đề tương tự: Căn hộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho thuê căn hô The Rivana 13/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ siêu tốt tại Imperia Smart City 23/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ giá rẻ nhất Masteri Centre Point nhận nhà 2023 22/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Độc nhất vô nhị một căn hộ Eco Green Saigon 2PN – 2WC giá chỉ 3,2 tỷ nhận nhà 21/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!