laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Căn hộ giá rẻ góp thấp nhất quận 9 TPHCM

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngocbau92, 4/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 303

  1. Offline

    ngocbau92 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Can ho quan 9 đang là điểm nóng của thị trường BĐS Hồ chí Minh.

    Phần lớn các căn hộ chung cư cao cấp đang được mua đi bán lại kiếm lời chứ ít người mua để... ở luôn", một người môi giới địa ốc quả quyết. Tình trạng này cùng với nhu cầu mua căn hộ chung cư đang rất cao đã khiến xuất hiện hiện tượng khan hiếm nhà chung cư. Người ta đặt mua căn hộ ngay từ lúc dự án chỉ mới trên giấy. Đối tượng này thường là những người môi giới hoặc người có ý định kinh doanh kiếm lời. Bộ phận này không chỉ góp phần đẩy giá chung cư lên cao mà còn vô hiệu hóa khả năng mua của những người có nhu cầu nhà ở thực sự nhưng ít tiền. Giá các căn hộ cao cấp hiện nay cao đến chóng mặt. Chẳng hạn, một số dự án chung cư cao cấp như Central Garden (Q.1), Hùng Vương Plaza (Q.5)... đang được các công ty rao bán với giá 10 - 15 triệu Ông Võ Đình Quốc - Phó giám đốc Công ty Địa ốc Á Châu: Dù giá nhiều căn hộ chung cư cao cấp ở khu vực trung tâm đã tương đương giá các căn nhà độc lập nhưng xu hướng ở căn hộ chung cư cao cấp vẫn đang phát triển do đáp ứng được các nhu cầu: ở gần trung tâm thành phố, có dịch vụ bảo vệ, người lo chăm sóc căn hộ, nơi tập thể dục, mua sắm... đồng/m2.

    Chung cu quan 9 có nhiều Dự án Central Garden dự kiến hoàn thành vào tháng 6/2007 nhưng hiện nay khách hàng đã đăng ký mua hết một nửa trong số 380 căn hộ rao bán. Dự án Hùng Vương Plaza đến tháng 1/2006 mới hoàn thành nhưng ngoài thị trường đã có người rao bán với giá chênh lệch khoảng 1 - 2 triệu đồng/m2 so với giá công ty đưa ra. Khu căn hộ cao cấp Tân Tạo với 3 block gồm 240 căn và đưa ra bán 160 căn với giá từ 5,3 - 6,7 triệu đồng/m2; sau 3 tháng đã bán được 30 căn... Nhiều dự án cầu, đường trên địa bàn TP Hồ Chí Minh đang được giải tỏa, đầu tư xây dựng càng khiến nhu cầu mua nhà chung cư tăng cao. Ông Nguyễn Vạn Lý - Giám đốc Trung tâm Địa ốc Ngân hàng Thương mại xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) cho biết: giá các căn hộ chung cư hiện nay thường trên 300 triệu đồng/căn. Nhưng khi đến người thật sự có nhu cầu ở thì giá đã cao hơn nhiều lần, có khi giá tăng thêm 2 - 4 triệu đồng/m2. TP Ho Chi Minh Sot can ho chung cu Sinh hoạt trong hộ chung cư D5, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM (ảnh: Đào Ngọc Thạch)

    Can ho tra gop quan 9 giá rẻ nhất Tp hcm . Mua căn hộ chung cư mới cao cấp đã khó, nhưng mua căn hộ chung cư cũ ở các quận nội thành hiện cũng không dễ vì giá khá cao. Chẳng hạn, căn hộ chung cư Phan Văn Trị (Q.5) diện tích 76,3m2 ở lầu 8 có giá 910 triệu đồng (gần 12 triệu đồng/m2), căn hộ chung cư Nguyễn Đình Chính (Q.Phú Nhuận) diện tích 64m2 ở lầu 9 có giá 850 triệu đồng (gần 13,3 triệu đồng/m2), căn hộ chung cư Trần Kế Xương (Q.Phú Nhuận) diện tích 57m2 ở lầu 2 rao giá 75 lượng vàng SJC (khoảng 10 triệu đồng/m2), căn hộ tầng trệt khu cư xá Bưu điện (Q.1) diện tích 77,7m2 rao giá 192 lượng vàng SJC (khoảng 18,8 triệu đồng/m2)... Theo các chuyên viên về địa ốc, để có thể mua được căn hộ chung cư với giá gốc, người có nhu cầu cần chịu khó "săn tin" hằng ngày trên nhiều phương tiện, hỏi thăm mọi lúc mọi nơi, không ngại khó dù có không ít dự án đăng báo bán nhà... cho vui chứ thật sự không bao giờ còn.

    Can ho cao cap quan 9 như Flora Anh Dao. Dù rằng tâm lý trông chờ sự bao cấp của Nhà nước về nhà ở đã không còn nhưng hy vọng về việc Nhà nước sẽ có trách nhiệm trong việc hỗ trợ người dân bằng cách xây chung cư giá rẻ bán trả góp, cho thuê... vẫn là niềm hy vọng của không ít người dân thành phố có nhu cầu thực sự về nhà ở nhưng khả năng tài chính trong tình hình hiện nay thì hầu như vượt quá tầm tay. Can ho gia re quan 9.

    LH: 0933002299
     
Chủ đề tương tự: Căn hộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho thuê căn hô The Rivana 13/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ siêu tốt tại Imperia Smart City 23/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ giá rẻ nhất Masteri Centre Point nhận nhà 2023 22/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Độc nhất vô nhị một căn hộ Eco Green Saigon 2PN – 2WC giá chỉ 3,2 tỷ nhận nhà 21/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!