laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Căn hộ GoldView - Phong cách sống đỉnh cao

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 15/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 416

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Công viên ven sông lớn nhất TP. Hồ Chí Minh này sẽ trở thành lá phổi xanh của thành phố, góp phần làm phong phú thêm cảnh quan của cả khu Vi tri can ho Vinhomes Central Park và quần thể The Park khi chính thức hoàn thành vào năm 2016. Nhìn chung, hiện nay giá căn hộ tại các thành phố lớn khác trong khu vực trung bình cao hơn từ ba tới bốn lần so với một căn hộ với những tiêu chuẩn tương tự tại TP. Hồ Chí Minh, tòa căn hộ Park 6, Park 7 được trang bị gói công nghệ Smarthome với hệ thống điều khiển rèm cửa, âm thanh và ánh sáng tự động... Chính vì lẽ đó mà thị trường bất động sản tại Việt Nam, đặc biệt là dự án căn hộ cao cấp đang trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều nhà đầu tư trong nước và nước ngoài.

    [​IMG]

    Những tiện ích đẳng cấp giúp căn hộ The Goldview trở thành biểu tượng cho cuộc sống hiện đại mang tầm quốc tế, vừa đảm bảo tiện nghi mà vẫn thanh bình, yên tĩnh. Bạn có thể hòa mình với thiên nhiên bên dòng sông thơ mộng, những con đường xanh thoáng rộng rãi hoặc thư giãn trên vườn treo thoáng đãng và phóng tầm mắt ngắm nhìn cả thành phố từ trên cao. Nằm tại vị trí “đắc địa” tại quận 4, Du an The GoldView là dự án phức hợp trung tâm thương mại và dịch vụ căn hộ cao cấp lớn nhất với những tiện ích hiện đại tuyệt vời trong một không gian xanh thân thiện với môi trường thiên nhiên.

    [​IMG]

    Cũng tại văn bản này, Bộ Tài chính đề nghị các bộ, ngành, doanh nghiệp chỉ đạo các đơn vị chấm dứt ngay việc cho thuê, liên doanh, liên kết không đúng quy định. Đồng thời, chỉ đạo các đơn vị rà soát các cơ sở nhà, đất đã được Bộ Tài chính phê duyệt phương án bán tài sản trên đất, chuyển nhượng quyền sử dụng đất, chuyển mục đích sử dụng đất chưa triển khai thực hiện được để xem xét, xử lý hoặc trình cấp có thẩm quyền xử lý đảm bảo đúng quy định của pháp luật về quản lý, sử dụng tài sản nhà nước, pháp luật đất đai, pháp luật về đầu tư xây dựng và các pháp luật có liên quan.

    Theo Phanphoicanho.net: phanphoicanho.net/du-an-can-ho-the-gold-view-quan-4.html
     
Chủ đề tương tự: Căn hộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho thuê căn hô The Rivana 13/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ siêu tốt tại Imperia Smart City 23/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ giá rẻ nhất Masteri Centre Point nhận nhà 2023 22/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Độc nhất vô nhị một căn hộ Eco Green Saigon 2PN – 2WC giá chỉ 3,2 tỷ nhận nhà 21/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!