laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Căn Hộ Hà Đô Centrosa Garden - Hưởng Thụ Cùng Giới Thượng Lưu

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi tuanehome, 8/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 375

  1. Offline

    tuanehome New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đóng đến 30% giá trị căn hộ, khách hàng sẽ được ký hiệp đồng mua bán. Số còn lại đóng theo tiến độ cho đến khi bàn giao nhà vào đầu năm 2019.

    Khu căn hộ Hà Đô Centrosa Garden nằm trên đường 3/2 cách trung tâm quận 1 chỉ 5 phút đi lại.

    Dự án gồm 9 block với 2000 căn hộ cao cấp diện tích từ 47 – 128 m2 (bố trí từ 1-3 phòng ngủ ) và phòng dự phòng. Giá bán của dự án được Hà Đô ban bố khoảng từ 2,2 tỷ đồng mỗi căn.

    Hiện căn hộ Hà Đô Centrosa Garden vận dụng chính sách trả tiền khách hàng chỉ phải đóng đến 30% khi ký hiệp đồng mua bán, phần còn lại chi trả linh hoạt theo tiến đđến lúc bàn giao nhà vào đầu năm 2019. Bên cạnh đó, Vietcombank sẽ dành cho các khách hàng có nhu cầu vay 70% giá trị căn hộ trong 20 năm với lãi suất ýu ðãi, năm thứ nhất chỉ 7,4%.

    Nhý vậy, chỉ cần có số vốn ban sõ khoảng 660 triệu đồng, khách hàng đã có thể chọn cho mình một căn hộ cao cấp tại trọng điểm Sài Gòn. Đặc biệt, những khách hàng đặt chỗ đợt 1 sẽ được ýu ðãi với giá tốt nhất.

    Theo chủ đầu tý, ðầu tháng 7 tới, dự án sẽ khai trýõng nhà mẫu đón khách đến tham quan. Hiện chủ đầu tý tập trung khâu thiết kế cũng nhý hệ thống tiện ích nội khu nhằm đem đến cho cý dân một không gian sống mõ ýớc.

    Cụ thể, dự án dành diện tích cho công viên cây xanh khá lớn mang đến môi trýờng sống tĩnh lặng và có lợi cho sức khỏe cho cộng đồng cý dân. Mỗi sàn chỉ bố trí 12 căn hộ, trong đó có 7 thang máy, với hệ cửa sổ rộng giúp tận dụng tối đa ánh sáng và không khí thiên nhiên, gia tăng tầm nhìn ra bên ngoài cho các chủ nhân. Với cách bố trí này, không gian căn hộ có sự kết nối, mang lại sự gần gũi, thân thiện và chủ nhân có thể quan sát không gian bên ngoài thuận tiện nhất.

    Đặc biệt, dự án tọa lạc trong khu vực hiện diện đầy đủ tiện ích dịch vụ về y tế, thýõng mại, giáo dục, trung tâm thýõng mại …

    Dù vậy, Hà Đô vẫn đầu tý cho Centrosa Garden hàng loạt tiện ích trong nội khu nhằm đảm bảo cho cý dân cuộc sống tốt nhất nhý công viên, cà phê, nhà hàng, výờn nýớng BBQ, khu vui chõi trẻ em, nhà trẻ, phòng gym, spa, trọng điểm chăm sóc nhan sắc, hồ bõi chân mâyĐáng kể khu trọng điểm thýõng nghiệp tầng trệt quy tụ các thýõng hiệu cao cấp trong và ngoài nýớc.

    Ngoài ra, là dự án cao cấp, Hà Đô chọn lựa cho Centrosa Garden nguyên nguyên liệu thi công đến từ các thýõng hiệu uy tín kết hợp với nhà thầu nhiều kinh nghiệm. Điều này đảm bảo dự án sẽ về đích đúng thời điểm cam kết vào đầu năm 2019.
     
Chủ đề tương tự: Căn Hộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho thuê căn hô The Rivana 13/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ siêu tốt tại Imperia Smart City 23/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ giá rẻ nhất Masteri Centre Point nhận nhà 2023 22/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Độc nhất vô nhị một căn hộ Eco Green Saigon 2PN – 2WC giá chỉ 3,2 tỷ nhận nhà 21/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!