laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Căn hộ homyland 3 sở hữu vị trí địa lý thuận lợi

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dinhtung0806, 17/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 347

  1. Offline

    dinhtung0806 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Căn hộ Homyland 3 tọa lạc trên vị trí đắc địa là cửa ngõ giao thông của thành phố Hồ Chí Minh. Trên đường Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh. Căn hộ với hệ thống giao thông bậc nhất dễ dàng tiện lợi giúp bạn di chuyển tới các khu vực trung tâm đô thị cũng có phần dễ dàng hơn. Phía dưới dự án liền kề với Đại lộ Mai Chí Thọ một đại lộ lớn bậc nhất đi qua Hâm Thủ Thiêm đến trung tâm quận 1 chỉ với 15 phút đi xe và di chuyển đến trung tâm quận 7 chỉ với 10 phút Phía trên thì liền kề với Xa Lộ Hà Nội là cửa ngõ giao thông quan trọng. Là nút giao tông quan trọng nối liền các tỉnh thành miền đông đến Tp Hồ Chí Minh.

    [​IMG]

    Chung cư can ho Homyland 3 quận 2 với vị trí vàng nằm nép mình bên dòng sông Giống Ông Tố. Đã mang một sinh khí hoàn toàn mới cho dự án khi mà mật độ xây dựng chỉ với 27% với toàn bộ diện tích còn lại được sử dụng cho khuôn viên cây xanh với hồ bơi và đặc biệt là không thể thiếu khu nghĩ dưỡng cafe. Không chỉ thế dự án còn có đường nội bộ làm cho không gian sống mát mẻ và an lành hạnh phúc. Với những tiện ích căn hộ homyland 3 cao cấp mà dự án đã tập trung xây dựng đã vô tình làm nên căn hộ giao thoa giữa chốn đô thị phồn hoa với thiên nhiên sống. Một không gia sống trong lành và mạng đến nhiều tiện ít cho khách hàng.

    Căn hộ homyland 3 quận 2

    [​IMG]

    Được thiết kế theo phong cách hiện đại và xen lẫn phong cách thuần phong mỹ tục của nước ta. Làm nên vẻ đẹp vừa hiện đại vừa cổ điển. Mang đậm phong cách châu á. Dự án đã thiết kế căn hộ theo phong cách hiện đại xen lẫn cổ điện khi mànội thất căn hộ homyland 3 được nhập từ nước ngoài với tiêu chuẩn quốc tế sẽ mạng cho bạn một căn hộ khang trang, sang trọng và đẳng cấp. Với những ưu điểm trên căn hộ của chúng ta không khác gì với một resort 5 sao và khu nghĩ dưỡng hạng sang. Khi mà sống tại nơi đây trong một căn hộ hạng sang và kèm theo những tiện ích cao cấp và không gian sống bậc nhất yên tĩnh vã tĩnh lặng giữa chốn đô thị phồn hoa.

    Xem thêm các dự án cao cấp biet thu lucastas sắp mở bán.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!