laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Căn hộ Hưng Phát quận 7 cuối 2015, "mở cửa” và “băng” sẽ tan

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi minh.trieutin, 28/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 401

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cách đây 5 năm với căn hộ Hưng Phát quận 7, giới đầu tư nước ngoài không được phép thâm nhập thị trường BĐS Việt Nam. Tuy nhiên, những năm sau đó, khi Chính phủ “bật đèn xanh”, họ bắt đầu tham gia vào 2 DA nhà ở quy mô lớn là Phú Mỹ Hưng (TPHCM) và Ciputra (Hà Nội). Năm 2008, Chính phủ tiếp tục ban hành Nghị định cho phép giới đầu tư nước ngoài có những quyền tương tự như các nhà đầu tư trong nước.

    Ngay lập tức, trong quý I-2008, đầu tư nước ngoài vào thị trường BĐS tăng vọt lên 5,5 tỷ USD, bằng doanh số của năm 2007. Bởi thế, trong gần một thập niêm qua, vốn FDI cho BĐS luôn chiếm tỷ trọng cao kể cả khi thị trường suy yếu. Riêng trong 11 tháng của năm 2013, dòng vốn này liên tục “đổ bộ” vào Việt Nam, đứng thứ 3 với 20 DA đầu tư mới. Nếu giải pháp cho phép các tổ chức, cá nhân là người nước ngoài, người Việt Nam định cư ở nước ngoài mua nhà được Chính phủ đồng ý, thị trường BĐS của Việt Nam sẽ khởi sắc vào thời điểm 6 tháng cuối năm 2014.

    [​IMG]

    Và chỉ có nguồn lực này, chúng ta mới có thể vực dậy địa ốc đã “im hơi lặng tiếng” hơn 2 năm nay. Nhận định về khả năng này, GS Đặng Hùng Võ (nguyên Thứ trưởng Bộ TN-MT) cho rằng, nếu triển khai đồng bộ trên phạm vi rộng, những dấu hiệu phục hồi của BĐS sẽ trở lại thật sự.

    Đồng quan điểm, TS Lê Xuân Nghĩa (nguyên Phó Chủ nhiệm Ủy ban Giám sát tài chính quốc gia) dự báo, thị trường sẽ khởi động kể từ quý III-2014, bởi vào thời điểm đó nền kinh tế sẽ xuất hiện những dòng vốn FDI rất mạnh mẽ vào thị trường. Dường như để hỗ trợ cho kế hoạch dự án căn hộ Hưng Phát 2, hàng loạt các biện pháp của Chính phủ đã được triển khai đồng bộ trong thời gian gần đây. Đó là giảm thuế thu nhập DN, hạ trần lãi suất huy động vốn ngắn hạn, áp dụng việc giảm 50% thuế VAT cho các giao dịch căn hộ thương mại với diện tích sàn dưới 70m2 và giá bán dưới 15 triệu đồng/m2.

    Việc Chính phủ thông qua phương án nâng trần bội chi từ 4,8% lên 5,3% GDP để mở rộng đầu tư cơ sở hạ tầng trong năm tới sẽ là “chất xúc tác” khiến thị trường BĐS ấm lại nhờ sự kết nối hạ tầng tốt ngày càng hoàn thiện hơn. Từ những “đột phá” như vậy, hy vọng bức tranh BĐS năm 2014 sẽ sáng lên cùng với chính sách mở cửa đối với người nước ngoài. Hàng loạt các diễn biến tích cực trên phương diện cung cầu, giá cả cũng như động thái hỗ trợ của cơ quan quản lý sẽ góp phần đưa thị trường ấm trở lại trong thời gian tới.

    SÀN GIAO DỊCH BĐS CĂN HỘ HƯNG PHÁT
    Văn phòng GD: Cao Ốc Hưng Phát - 928 Lê Văn Lương, Phước Kiển, Nhà Bè
    Hotline : 0932 881 844
     
Chủ đề tương tự: Căn hộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho thuê căn hô The Rivana 13/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ siêu tốt tại Imperia Smart City 23/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ giá rẻ nhất Masteri Centre Point nhận nhà 2023 22/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Độc nhất vô nhị một căn hộ Eco Green Saigon 2PN – 2WC giá chỉ 3,2 tỷ nhận nhà 21/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!