laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Căn hộ Hưng Phúc Happy Residence cao cấp TPHCM

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 17/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 576

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Buổi giới thiệu căn hộ mẫu Hưng Phúc - Happy Residence của chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng thu hút nhiều quý khách tham dự, nhất là những khách hàng trẻ.

    Trong sự kiện cuối tuần qua hai căn hộ mẫu gồm kiểu nhà B1 (diện tích sử dụng 72m2) và A2 (91m2) đã được khai trương ra thị trường. ( Click xem thêm: Chủ đầu tư Luxcity )

    Theo đại diện Công ty Ngôi nhà Sáng tạo Artsy Expression - đơn vị chịu trách nhiệm trang trí nội thất, môi trường sống với thiết kế sáng tạo hiện đại và thời trang, phát huy tối đa chức năng của căn nhà là tiêu chí chung cho nhà mẫu Hưng Phúc - Happy Residence.

    Cũng trong sự kiện lễ ra mắt, công ty Phú Mỹ Hưng và Ngân hàng Vietcombank đã ký kết hợp đồng về việc ngân hàng này bảo lãnh cho dự án Hưng Phúc - Happy Residence.

    Hiện nay, hầu hết khách mua đều muốn tự trang trí nội thất theo mắt thẩm mỹ riêng hiểu được tâm lý của quý khách nhà ở Hưng Phúc - Happy Residence được bán theo dạng nhà thô.

    Do đó, nhằm hỗ trợ chủ nhà có thêm những tham khảo về phong cách thiết kế nội thất hiện đạiCông ty Phú Mỹ Hưng hợp tác cùng các đối tác biên soạn sách thiết kế nội thất các kiểu căn hộ của dự án . ( Click xem thêm: Căn hộ Mễ Trì Plaza cao cấp )

    Trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng (quận 7, TP HCM) Hưng Phúc - Happy Residence là dự án căn hộ thứ 37 được phát triển và là dự án chung cư thứ 8 được triển khai trong khu Nam Viên. Nằm ngay mặt tiền đại lộ Nguyễn Lương Bằng rộng 48m (đoạn đi ngang khu Nam Viên - một trong 8 tiểu khu của đô thị Phú Mỹ Hưng), Hưng Phúc - Happy Residence được thực hiện trên khuôn viên đất rộng 9.592m2, nếu chưa bao gồm tầng hầm thì tổng diện tích sàn xây dựng là 72.384m2.

    Thiết kế của Hưng Phúc - Happy Residence gồm 4 tòa nhà cao 19 tầng, hướng Đông Bắc tiếp giáp đại lộ Nguyễn Lương Bằng và có tầm nhìn về toàn khu Nam Viên, hướng Tây Nam tiếp giáp khu biệt thự Mỹ Phú và khu biệt thự lâu đài Chateau.

    Dự án ngay cạnh khu phố Riverside Residence đã đi vào hoạt động có đầy đủ những tiện ích phục vụ cuộc sống của bạn. Nhờ nằm trong khu Nam Viên có mật độ xanh cao nhất tại Phú Mỹ Hưng nên dự án tiếp giáp với công viên đô thị với diện tích phủ xanh rộng đến 5,5ha.

    Dự án gồm 554 chung cư, diện tích sử dụng từ 71m2 đến 92m2. Hơn 37% làchung cư trên 90m2 (có thể bố trí 3 phòng ngủ), còn lại là loại căn hộ có diện tích sử dụng từ 71m2 đến 76m2 với 2 phòng ngủ.

    Dự kiến vào cuối năm nay các nhà ở Hưng Phúc - Happy Residence sẽ được đưa ra thị trường , thuộc phân khúc tương đương dự án Scenic Valley, chú trọng đến đối tượng khách hàng trẻ tuổi.
     
Chủ đề tương tự: Căn hộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho thuê căn hô The Rivana 13/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ siêu tốt tại Imperia Smart City 23/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ giá rẻ nhất Masteri Centre Point nhận nhà 2023 22/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Độc nhất vô nhị một căn hộ Eco Green Saigon 2PN – 2WC giá chỉ 3,2 tỷ nhận nhà 21/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!