laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Căn hộ I-Home 2 - Căn hộ trong mơ của Kiến Á

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 11/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 339

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sự thành công của I-Home Phạm Văn Chiêu và đáp ứng sự đón nhận nồng nhiệt của khách hàng, Dự án I-home 2 vẫn tuân thủ phong cách thiết kế thông minh, trí tuệ, cá tính và nội thất đa công năng, đa biến hình. Các căn hộ tại I-Home 2 với diện tích 49m2 nhưng mỗi căn hộ có thể bố trí đến 2 phòng ngủ mà vẫn rất thông thoáng và thuận tiện, đáp ứng được hầu hết các tỷ lệ vàng của kiến trúc, phát triển không ngừng và sáng tạo về căn hộ nhờ tiến bộ liên tục trên nền tảng Internet Economy.

    [​IMG]
    Vị trí Dự án I-Home 2

    Với chương trình ưu đãi từ ngân hàng Techcombank, khách hàng dễ dàng sở hữu ngay căn hộ tại Landmark 4 và Landmark 5 chỉ với 30% giá trị căn hộ, ân hạn nợ gốc lên đến 24 tháng, miễn phí trả nợ trước hạn trong vòng 24 tháng, nhận quà tặng tiền mặt từ Ngân hàng Techcombank lên đến 2% giá trị căn hộ và được Techcombank đảm bảo nghĩa vụ bàn giao nhà của Chủ đầu tư của Shophouse can ho Vinhomes Golden River.
    Đặc biệt, để hoàn thiện căn hộ chuẩn cho thuê, khách hàng có thể tự trang bị nội thất rời theo danh sách và tiêu chuẩn của chủ đầu tư đưa ra. Trường hợp khách hàng bàn giao căn hộ chưa có nội thất rời, chủ đầu tư sẽ trang bị toàn bộ nội thất rời theo các tiêu chuẩn khác nhau đối với từng loại căn hộ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ. Theo phương án này, tổng tiền đầu tư nội thất sẽ do chủ đầu tư ứng trước và trừ dần vào tiền cam kết thuê lại. Tiền cam kết thuê lại sẽ được thanh toán vào đầu mỗi quý kể từ khi khách hàng bàn giao căn hộ đủ tiêu chuẩn cho đơn vị quản lý của chủ đầu tư.

    [​IMG]
    Tổng quan Dự án I-Home 2

    Cùng chung nhận định trên, ông Vũ Hữu Điền Giám đốc danh mục đầu tư của quỹ đầu tư Dragon Capital, cho biết thêm nhà đầu tư ngoại hiện quan tâm đến các công ty BĐS nội địa nào có quỹ đất sạch tốt tại những vị trí được hưởng lợi lớn từ hạ tầng giao thông, chiến lược kinh doanh cạnh tranh nhất, dòng sản phẩm đáp ứng được nhu cầu thị trường, tốc độ hấp thụ nhanh… Có thể kể đến hàng loạt thương vụ các ông lớn nước ngoài đổ tiền vào các dự án BĐS tại Việt Nam như quỹ Creed Group (Nhật Bản) đã quyết định rót 200 triệu USD đầu tư vào Công ty Bất động sản An Gia (An Gia Investment), Warburg Pincus công bố đầu tư tiếp theo trị giá 100 triệu USD vào Vincom Retail, Keppel Land đầu tư 6,5 triệu USD vào Nam Long.... Mới đây nhất, cuối tháng 10 Quỹ đầu tư Singapore Genesis Global Capital cam kết đầu tư 300 triệu USD vào Phúc Khang.

    [​IMG]
    Tiện ích Dự án I-Home 2

    Tốc độ xây dựng và phát triển dự án nhanh, tính đến cuối tháng 05/2015 có hơn 30 nền đã khởi công, chưa kể dự án còn liền kề khu dân cư hiện hữu sầm uất, đầy đủ tất cả các tiện ích phục vụ trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày.
    Nhà và các công trình nội khu được xây dựng theo quy hoạch chi tiết 1/500 đã được phê duyệt nên đảm bảo hình thành khu dân cư sang trọng và đồng bộ
    Môi trường sống trong lành hướng về thiên nhiên, liền kề Khu Công viên văn hóa số 9, liền kề hồ sinh thái rộng 13 ha, đảm bảo cuộc sống cho Khu dân cư luôn trong lành và thoáng mát. Khu dân trí cao, an ninh, có bảo vệ 24/24.


    Theo Wikireal.vn: wikireal.vn/du-an-can-ho/I-home-2-quan-9
     
Chủ đề tương tự: Căn hộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho thuê căn hô The Rivana 13/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ siêu tốt tại Imperia Smart City 23/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ giá rẻ nhất Masteri Centre Point nhận nhà 2023 22/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Độc nhất vô nhị một căn hộ Eco Green Saigon 2PN – 2WC giá chỉ 3,2 tỷ nhận nhà 21/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!