laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Căn hộ I-Home 2 - hạnh phúc trong mơ tại Quận 9

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 22/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 294

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Không chỉ tinh tế trong từng mét vuông kiến trúc, chúng tôi còn mang đến cho bạn thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn Hàn Quốc phù hợp với văn hóa đời sống người Việt Nam để bạn thoải mái tận hưởng cuộc sống. Căn hộ I-home 2 được thiết kế theo tiêu chuẩn thông minh : hướng nhìn mở , hướng đối lưu tự nhiên.
    Trong không gian thoáng mát, hiện đại, cư dân First Home Premium Quận 9 có thể họp mặt, quây quần và nhâm nhi 1 ly café với gia đình, bạn bè mình cũng như tận hưởng sự thư thái trong từng khoảng khắc.

    [​IMG]
    Vị trí Dự án I-Home 2

    Mới đây, Tập đoàn này tiếp tục kiến tạo một không gian cảnh quan rộng lớn đầy tinh tế với diện tích lên tới 15.700m2 ở phía Đông Nam của hữu ngạn sông Hồng. Không gian cảnh quan này thuộc dự án Park Hill Premium - khu căn hộ đẳng cấp cuối cùng thuộc Mặt bằng tổng thể Khu đô thị Vinhomes Golden River.
    Trên quan điểm tạo dựng một môi trường sống trong lành và thoải mái cho cuộc sống của người dân đô thị, Park Hill Premium đã được công ty tư vấn Canada - WestGreen Design thiết kế với đầy đủ các không gian cảnh quan sinh hoạt cộng đồng, không gian cây xanh mặt nước cũng như các khu vực thương mại, giải trí.

    [​IMG]
    Tổng quan Dự án I-Home 2

    88 căn biệt thự The Villas của đại dự án Vinhomes Central Park sẽ được Tập đoàn Vingroup chính thức ra mắt trong tháng 11/2015. Đây là khu biệt thự sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất trung tâm TP.HCM, đồng thời kết nối trực tiếp ra bến thuyền đẳng cấp của thành phố. The Villas sở hữu vị trí đắc địa nằm trong lòng công viên cây xanh 14ha lớn nhất trung tâm TP.HCM Vinhomes Central Park, mang tới tầm nhìn rộng mở bậc nhất hướng ra sông Sài Gòn.
    Với tổng diện tích 3,65 ha, The Villas bao gồm các căn biệt thự đơn lập và song lập, từ 200-700m2, được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, ưu tiên sân vườn. Đặc biệt, các căn biệt thự đều được bao quanh bởi những lạch nước tạo nên một không gian sống đẳng cấp, biệt lập nhưng vẫn chan hòa với thiên nhiên.
    Bên cạnh vị trí đắc địa, kiến trúc sang trọng, chủ nhân biệt thự Vinhomes Central Park được hưởng tiêu chuẩn sống vượt trội và những đặc quyền đặc biệt. The Villas nằm ngay sát bến thuyền Vinhomes Central Park – bến thuyền đẳng cấp nằm trong lòng công viên ven sông. Tại đây, cư dân sẽ được tận hưởng những tiện ích, dịch vụ như cigar lounge, hệ thống nhà hàng Âu, Á, bể nước nóng Jacuzzi. Đặc biệt, Chủ đầu tư sẽ cung cấp 3 du thuyền nhằm phục vụ cư dân trong các bữa tiệc rượu, tiệc sinh nhật gia đình,… Tiếp theo là Club House - “Câu lạc bộ thượng lưu” – điểm đến tự hào để trải nghiệm cuộc sống thượng lưu và xa xỉ dành cho chủ nhân hay khách VIP của The Villas.

    [​IMG]
    Tiện ích Dự án I-Home 2

    Dự án chung cư I-Home 2 Quận 9 được hỗ trợ vay gói 30.000 tỷ với lãi suất chỉ 5%/năm trong vòng 15 năm. Đây được xem là yếu tố hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng khi lựa chọn mua chung cư ứng với khả năng của mình và đạt được hiệu quả sử dụng tốt nhất về tài chính.
    Ngoài những tiện ích bên trong căn hộ I-Home 2 Quận 9 mang lại thì liền kề dự án trong vòng 5 phát bạn còn có thể có được rất nhiều các tiện ích có sẵn mang lại cho gia đình bạn như: Công viên Phú Lâm với diện tích gần 10h. công viên thể dục thể thao gần 100 ha ngay kế bên, hệ thống trường mần non như trường Việt Anh, hệ thống đào tạo quốc tế Úc - Việt – Mỹ, trường tiểu học Bình Tân, Trường PTTH Phan Châu Trinh, Trường Trung cấp Quang Trung, hệ thống siêu thị Coop Mart Bình Tân, Siêu tị Metro Bình Phú, Siêu thị Big C An Lạc, hẹ thồng của hàng Mc Donald’s và Cinema, Hệ thống bệnh viện quốc tế Thành Đô,…..


    Theo Wikireal.vn: wikireal.vn/du-an-can-ho/I-home-2-quan-9
     
Chủ đề tương tự: Căn hộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho thuê căn hô The Rivana 13/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ siêu tốt tại Imperia Smart City 23/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ giá rẻ nhất Masteri Centre Point nhận nhà 2023 22/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Độc nhất vô nhị một căn hộ Eco Green Saigon 2PN – 2WC giá chỉ 3,2 tỷ nhận nhà 21/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!