laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Căn hộ I-Home 2 - ngôi nhà mơ ước tại Quận 9

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 24/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 306

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khu vực phát triển sầm uất. Từ vị trí di chuyển về trung tâm thuận tiện bằng các tuyến đường như Phạm Văn Chiêu, Quang Trung, Lê Đức Thọ.... I home 2 Quận 9 liền kề với trung tâm hành chính quận Gò Vấp. Khu vực được quy hoạch trở thành một trục phát triển năng động phía Tây Bắc Sài Gòn. Can ho I Home Quận Gò Vấp được thiết kế các loại diện tích nhỏ nhằm đáp ứng đại đa số nhu cầu của khách hàng hiện tại. Các căn hộ tại Dự án căn hộ I Home Quận Gò Vấp đều thiết kế thông thoáng. Việc bố trí các phòng chức năng hợp lý và thuận tiện trong sinh hoạt.

    [​IMG]
    Vị trí Dự án I-Home 2

    Là một trong những toà nhà ở vị trí đẹp nhất của dự án, các căn hộ của Du an Vinhomes Golden River đều có tầm nhìn đẹp. Cụ thể, phía Bắc nhìn sân vui chơi và toàn bộ cảnh quan của khu Times City hiện hữu, Phía Nam nhìn toàn cảnh sân vui chơi và khu tập thể dục thể thao, nhìn chéo ra trung tâm quảng trường, Phía Tây nhìn ra đường đi bộ và khu mua mua sắm ngoài trời, Còn phía Đông nhìn vườn nướng BBQ và sông Hồng.
    Các căn hộ của Park 2 đều được thiết kế tối ưu hóa về diện tích và công năng sử dụng. Phòng ngủ, phòng khách, khu bếp… đều có mặt thoáng và được hưởng ánh sáng tự nhiên và gió trời, giúp tiết kiệm năng lượng. Nội thất và vật liệu xây dựng đều là hàng cao cấp, nhập khẩu từ những hãng danh tiếng: Toto, Kocom, Clipsal….

    [​IMG]
    Tổng quan Dự án I-Home 2

    Hãy viết tên Vinhomes Riverside vào sổ tay điểm đến cuối tuần của gia đình, bạn bè, với những chuỗi Chương trình âm nhạc đường phố mang tên “Âm hưởng mùa thu”, cùng các hoạt động văn hóa, nghệ thuật độc đáo thú vị dành cho cộng đồng như triển lãm tranh nghệ thuật, triển lãm ảnh… sẽ được tổ chức mỗi cuối tuần từ nay tới cuối tháng 9/2015.
    Với ý tưởng lấy cảm hứng từ mùa thu trong không gian sông nước của thành phố Venice - nước Ý, vừa lãng mạn vừa mang hơi thở thiên nhiên trong trẻo, cư dân và du khách khi tới thăm Vinhomes Riverside vào mỗi cuối tuần từ 29/8 – 20/9/2015 sẽ được hòa mình vào không gian âm nhạc và các hoạt động văn hóa thư giãn trong tiết trời Thu của Hà Nội.
    Nằm trong chuỗi hoạt động cuối tuần này, từ 15h30 đến 18h30h ngày 29/08/2015 tới đây tại khu Vườn BBQ, Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, Long Biên, Hà Nội sẽ diễn ra chương trình đầu tiên mang tên “Âm hưởng mùa Thu – Sound of Autumn”, với điểm nhấn của chương trình là phần phần thưởng thức nhạc ngoài trời phong cách Acoustic mộc mạc của các nhạc công trẻ với những bản nhạc trữ tình của mùa thu gần gũi và đầy dư vị cảm xúc.
    Đại diện chủ đầu tư cho hay, vào tháng 10/2015, chủ đầu tư sẽ tổ chức bán sản phẩm tới khách hàng và giá dự kiến từ 30 triệu đồng/m2 trở lên.

    [​IMG]
    Tiện ích Dự án I-Home 2

    Tiến độ dự án Căn hộ I Home 2 Quận 9:
    - Đã khai trương nhà mẫu vào ngày 04/07/2010 tại vị trí dự án.
    - Đã có quyết định phê duyệt dự án đầu tư xây dựng công trình Khu căn hộ cao tầng I Home 2 Quận 9 ngày 14/09/2010 của Sở Xây dựng TP.HCM.
    - Hiện nay dự án đã thi công phần móng.
    - Ký Hợp đồng tư vấn giám sát trọn gói với Công ty TNHH APAVE Châu Á Thái Bình Dương tại TP.HCM;
    Ký Hợp đồng thi công khoan cọc nhồi bổ sung với Liên danh nhà thầu Phú Cường - Tam Đạt với thời hạn thi công 60 ngày. Đến ngày 10/8/2014 đơn vị đã thi công hoàn thiện được 29 cọc D1200.
    - Công ty đang thực hiện thi công nhà mẫu(hoàn thành vào 30/9/2014) và tiếp tục chuẩn bị hồ sơ chào giá gói Móng - Tầng hầm của dự án.
    - Đã có quyết định số 65/QĐ-SXD-TĐDA v/v điều chỉnh Quyết định số 120/QĐ-SXD-TĐDA ngày 14/9/2010 và Quyết định số 182/QĐ-SXD-TĐDA ngày 24/11/2009 của Sở Xây dựng v/v phê duyệt dự án đầu tư xây dựng công trình Khu căn hộ cao tầng I Home 2 Quận 9, tại Phường 16, Quận 8.
    - Tính đến ngày 05/9/2014 đã hoàn thiện được 81 cọc D1200 và D800; Siêu âm 22 cọc.
    - Dự án đã thi công phần móng cọc khoan nhồi (bao gồm cả cọc khoan nhồi bổ sung), hiện nay đang chọn thầu thi công các hạng mục tiếp theo, hạng mục nhà mẫu sẽ hoàn thành vào ngày 30/9/2014, dự kiến toàn bộ dự án sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng tháng 5 năm 2017.


    Theo Wikireal.vn: wikireal.vn/du-an-can-ho/I-home-2-quan-9
     
Chủ đề tương tự: Căn hộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho thuê căn hô The Rivana 13/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ siêu tốt tại Imperia Smart City 23/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ giá rẻ nhất Masteri Centre Point nhận nhà 2023 22/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Độc nhất vô nhị một căn hộ Eco Green Saigon 2PN – 2WC giá chỉ 3,2 tỷ nhận nhà 21/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!