laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Căn hộ I-Home 2 - tổ ấm hạnh phúc của Kiến Á

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 2/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 338

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Gia I-home 2 xây dựng mô hình cộng đồng trẻ, có rất nhiều khu vực chung để các cư dân có thể tối đa hóa việc giao lưu, chia sẻ cả online và off-line như bếp chung dành cho tiệc lớn, khu phòng lounge, club thể thao… Khu I-Home còn có đầy đủ các tiện ích nội khu như đại siêu thị, hồ bơi, nhà trẻ, nhà sinh hoạt cộng đồng, phòng tập gym, rạp chiếu phim, vườn hoa, bãi cỏ sinh hoạt.
    I-Home Xa lộ Hà Nội tọa lạc trên khuôn đất hơn 2 ha với một bãi cỏ xanh mướt ở phía trước sân, khu dự án bao gồm 4 block nhà, cao 15-20 tầng, một tầng hầm rộng 16.000m2.

    [​IMG]
    Vị trí Dự án I-Home 2

    Chuỗi biệt thự liền kề tại Mặt bằng tổng thể Khu đô thị Vinhomes Golden River gồm 154 căn, mỗi căn gồm 4 tầng với diện đất từ 74,5m2 đến 320m2. Chuỗi biệt thự liền kề được bố trí rất gần các tiện ích thể thao như bể bơi ngoài trời The Botanica, sân cầu lông, làn đường thân thiện, sân chơi trẻ em…, nên sẽ mang tới sự thuận tiện tối đa cho các hoạt động vui chơi giải trí của cư dân.
    Đặc biệt, tại The Botanica, lần đầu tiên Tập đoàn Vingroup ra mắt thị trường Hà Nội các căn nhà phố thương mại Shophouse riêng biệt và độc đáo với 4,5 tầng/căn, diện tích đất từ 88,5m2 đến 262,7m2. Chức năng “kép” - vừa kinh doanh tại tầng 1, vừa sinh hoạt thuận tiện “một bước ra phố” tại các tầng trên là ưu điểm nổi trội của loại hình bất động sản này. Nhờ đó, shophouse có giá trị thương mại cao mà vẫn phù hợp với tập quán sinh hoạt lâu đời cũng như mô hình kinh tế vừa và nhỏ của người Việt. Với thiết kế hợp lý, thuận lợi cho gia chủ bố trí không gian sinh hoạt và kinh doanh, tiềm năng sinh lời cực kỳ hấp dẫn, 172 căn nhà phố thương mại shophouse tại The Botanica hứa hẹn là sản phẩm hút khách của dự án.

    [​IMG]
    Tổng quan Dự án I-Home 2

    Theo Tổng giám đốc Công ty cổ phần BĐS Techcomreal, “Người mua nhà nên chọn các BĐS tạo ra được giá trị gia tăng ổn định. Đó là nhà phố trong khu dân cư đã hiện hữu hoặc căn hộ có giá tốt sắp hoàn thành. Những tài sản này có thể kỳ vọng tăng giá 15%-20%, lại dễ mua, dễ bán, dễ cho thuê, thuận tiện giao dịch bất kỳ khi nào”. Với bài toán đầu tư cho thuê, chị Nguyễn Thị Thanh Thúy, người vừa mua 5 căn hộ dự án First Home Premium Quận 9 cho biết, “2 năm sau, tôi có thể thu 84 triệu đồng/căn/năm. Với 5 căn hộ, vị chi tôi sẽ thu được 420 triệu đồng/năm, sau khi trả lãi ngân hàng còn dư 105 triệu đồng/năm, mà lại sở hữu được 5 căn hộ, đây là của để dành cho các con tôi.”

    [​IMG]
    Tiện ích Dự án I-Home 2

    Novaland với căn hộ Lexington đã từng 1 thời làm mưa làm gió thị trường quận 2, nhất là khu vực An Phú An Khánh. Tuy nhiên , kể từ khi căn hộ Vista Verde khai phát súng đầu tiên cho 1 sự biến động lớn tại thị trường khu Đông , đến nay hoàng loạt các dự án đã và sắp tung ra gây sốt cực lớn như Masteri Thảo Điền , Vinhomes Central Park , Đại Quang Minh (nay là Sala Thủ Thiêm). Hoàng loạt dự án đình đám tung ra, khiến sức thanh khoản của dự án Lexington giảm sút khá nhiều.
    Căn hộ I_home 2 ra đời trong sự sôi sục của thị trường đổ dồn vào Masteri Thảo Điền và Vinhomes Central Park. Với sản phẩm này Novaland sẽ bắn 1 phát súng cực kì mạnh mẽ, thậm chí có thể thay đổi cục diện của thị trường khu Đông, tạo nên một cú hích lớn trong thị trường bất động sản cuối năm tại TP HCM.


    Theo Wikireal.vn: wikireal.vn/du-an-can-ho/I-home-2-quan-9
     
Chủ đề tương tự: Căn hộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho thuê căn hô The Rivana 13/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ siêu tốt tại Imperia Smart City 23/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ giá rẻ nhất Masteri Centre Point nhận nhà 2023 22/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Độc nhất vô nhị một căn hộ Eco Green Saigon 2PN – 2WC giá chỉ 3,2 tỷ nhận nhà 21/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!