laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Căn hộ I-Home 2 - tổ ấm hạnh phúc tại Quận 9

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 21/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 314

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong không gian thoáng mát, hiện đại, cư dân tại Dự án I-home 2 có thể họp mặt, quây quần và nhâm nhi 1 ly café với gia đình, bạn bè mình cũng như tận hưởng sự thư thái trong từng khoảng khắc.
    Tổng thể căn hộ First Home Premium Khang Việt gồm 2 Block nhà hình chữ U đấu lưng vuông góc với nhau. Mặt chữ U hướng ra ngoài giúp đón nhận tối đa gió và nắng vào những căn hộ xa nhất trong toàn nhà. Toàn dự án nằm trên khuôn viên đất rộng 10.468,239 m2 bao bọc bởi đường nội bộ rậm bóng cây. Hồ bơi nằm vị trí trung tâm 2 Block nhà sẽ hạn chế tối đa ánh nắng mặt trời tại khu vực này.

    [​IMG]
    Vị trí Dự án I-Home 2

    Khu biệt thự cũng đảm bảo được tính riêng tư cao nhất - điều mà khách hàng thượng lưu vô cùng quan tâm - khi nằm trong một khu riêng biệt, có các chốt bảo vệ được bố trí khoa học ở tất cả các điểm trọng yếu bao quanh để vẫn tạo ra 1 không gian mở nhưng đồng thời đảm bảo sự an toàn và riêng tư tốt nhất cho khách hàng.
    Cụ thể, không chỉ được kết nối với các trung tâm vui chơi giải trí hàng đầu của Tien ich Vinhomes Golden River hay bến thuyền đẳng cấp, The Villas còn có club house dành cho giới thượng lưu với sân tập golf, khu bể bơi rộng lớn có tầm nhìn trải rộng ra bến thuyền và sông Sài Gòn...
    Theo các chuyên gia BĐS, hiện giới siêu giàu ngoài việc ưa chuộng sở hữu BĐS hạng sang ở trong nước thì xu hướng muốn mua BĐS ở nước ngoài đang ngày càng lan rộng. Tuy nhiên, để “giữ chân” được những khách hàng này, chủ đầu tư cần phải có những phương thức phục vụ riêng biệt.

    [​IMG]
    Tổng quan Dự án I-Home 2

    Nhiều người đang tìm mua căn hộ cao cấp cho biết gói thanh toán theo tiến độ của dự án Seasons Avenue là rất phù hợp với các gia đình trẻ, đồng thời gói thanh toán nhanh có chiết khấu hấp dẫn, phù hợp với các gia đình đã có tài chính sẵn sàng. Ngoài ra Phương thức thanh toán tối đa 50% trước khi nhận nhà là một thế mạnh Seasons Avenue.
    Với hai loại căn hộ là căn hộ 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ với diện tích vừa phải, đáp ứng nhu cầu của đa số khách hàng do giá trị nằm trong tầm với, lượng khách hàng quan tâm Seasons Avenue vẫn còn rất nhiều. “Chúng tôi rất vui mừng vì Seasons Avenue được khách hàng đón nhận. CapitaLand cam kết sẽ triển khai dự án đảm bảo đúng tiến độ, tiêu chuẩn kỹ thuật, mỹ thuật, đồng thời sẽ đưa hệ thống các chuỗi tiện ích vào vận hành đúng như cam kết với khách hàng, tạo nên một dự án vừa có thiết kế đẹp, vừa có chất lượng xây dựng tốt tại Thủ đô”.
    Ngoài tiến độ thanh toán rất hấp dẫn, Seasons Avenue còn thu hút người mua nhà nhờ là dự án đầu tiên được nhận Bảo Lãnh Dự Án từ ngân hàng quốc tế HSBC với giá trị bảo lãnh lên tới 1,115 tỷ VND. Seasons Avenue được xây theo theo tiêu chuẩn Singapore với hơn 60 chuỗi tiện ích đi kèm như bể bơi 4 mùa, đảo nướng BBQ, sân bóng mini, phòng tập GYM, khu vui chơi trẻ em 2 tầng, đường đua F1 cho trẻ em, siêu thị, khu tập Golf, khu café ngoài trời, phòng chiếu phim, đường đi bộ thư giãn, mẫu giáo, khu đỗ xe ưu tiên… Chủ đầu tư còn trang bị thêm hệ thống lọc nước theo tiêu chuẩn của WHO cho phép cư dân có thể uống được nước trực tiếp từ vòi. Các yếu tố này cùng với uy tín của chủ đầu tư chính – Công ty CapitaLand với 40% vốn sở hữu của Chính Phủ Singapore đã đem lại niềm tin cho các khách hàng mua nhà tại thủ đô.
    Được so sánh với The Vista là một dự án cao cấp của CapitaLand tại Tp.HCM, Seasons Avenue cũng là một dự án cùng đẳng cấp tại Hà Nội. Vì thế, người mua nhà thủ đô nay có một chọn lựa cho nhu cầu về nhà ở cao cấp của mình.

    [​IMG]
    Tiện ích Dự án I-Home 2

    Căn hộ I-Home 2 được các kiến trúc sư có kinh nghiệm hang đầu thiết kế với tầng 1 và tầng 2 bố trí chổ để xe, các phòng kỹ thuật công trình, tầng 3 là khu vực sinh hoạt cộng đồng, tầng 4 đến tầng 19 là các tầng căn hộ, mỗi sàn có 06 căn hộ được cách âm rất tốt nhằm đảo bảo cho bạn sự yên tĩnh cần thiết để nghỉ ngơi và tạo không gian sinh hoạt riêng tư cho gia đình bạn.
    Căn hộ I-Home 2 được các kiến trúc sư thiết kế Toàn bộ phòng ngủ, phòng khách, đều thông thoáng trực tiếp và có hướng nhìn tốt ra bên ngoài. Mỗi căn hộ gồm 1 phòng khách, 1 khu bếp, 1 lô-gia, sân phơi và 1 WC (căn hộ 1 PN) hoặc 2 WC (căn hộ 2 PN). Sân phơi của căn hộ thiết kế tiếp giáp với ánh sáng, thông thoáng bên ngoài nhưng vẫn đảm bảo thẩm mỹ kiến trúc bên ngoài công trình nhằm đem lại cho bạn một căn hộ hoàn hảo nhất.


    Theo Wikireal.vn: wikireal.vn/du-an-can-ho/I-home-2-quan-9
     
Chủ đề tương tự: Căn hộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho thuê căn hô The Rivana 13/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ siêu tốt tại Imperia Smart City 23/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ giá rẻ nhất Masteri Centre Point nhận nhà 2023 22/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Độc nhất vô nhị một căn hộ Eco Green Saigon 2PN – 2WC giá chỉ 3,2 tỷ nhận nhà 21/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!