laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Căn hộ I-Home 2 - ước mơ trong tầm tay tại Quận 9

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 28/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 316

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chủ đầu tư I home 2 được thiết kế thông minh, tất cả các căn hộ đều đón ánh sáng mặt trời và thông thoáng tuyệt đối.
    + Tiện ích vượt kỳ vọng như: đại siêu thị châu âu Simply, hồ bơi rộng lớn, café terrace, nhà trẻ, nhà sinh hoạt cộng đồng, phòng tập GYM, ….. Ngoài tiện ích nội khu còn có tiện ích xung quanh đầy đủ: Khu vui chơi giải trí sinh thái Suối Tiên, làng Đại học, tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên, Bến xe miền đông di dời về quận 9, Vincom Mega Mall.

    [​IMG]
    Vị trí Dự án I-Home 2

    Đợt 2, Mat bang Aqua4 Vinhomes Golden River được tiếp tục áp dụng chính sách ưu đãi đặc biệt của chương trình trước đây. Theo đó, các khách hàng mua biệt thự Hoa Sữa 10 & 11 nhưng chưa về ở ngay sẽ được lựa chọn tham gia chương trình đảm bảo tiền thuê với tổng giá trị sinh lời lên tới 4 tỷ đồng trong 2 năm. Các khách hàng có nhu cầu ở ngay sẽ được hưởng chính sách hỗ trợ tài chính hấp dẫn: được vay vốn lên tới 70% giá trị biệt thự với lãi suất 0% trong vòng 12 đến 24 tháng. Đặc biệt khách hàng đặt cọc trước 28.11 có cơ hội nhận quà tặng hấp dẫn lên tới 450 triệu đồng.
    Park Hill Premium là giai đoạn 2 của dự án Vinhomes Times City - Park Hill (Hà Nội), với điểm nhấn là sự tích hợp công nghệ smarthome vào toàn bộ các căn hộ thuộc dự án, nhằm mang đến một cuộc sống hiện đại đúng nghĩa cho cư dân.

    [​IMG]
    Tổng quan Dự án I-Home 2

    Với vị trí tại bờ biển Bãi Dài đã được BBC bình chọn là một trong 10 bãi biển đẹp nhất thế giới, Condotel Grand Central được đánh giá là có “vị trí vàng” bởi nơi đây thu hút rất nhiều du khách hàng năm. Đặc biệt, Grand World nằm ngay trung tâm của khu vực Bãi Dài, và theo quy hoạch, nơi này sẽ là khu dịch vụ cao cấp của Phú Quốc gồm khu casino, khu vui chơi giải trí Vinpearl, sân golf 27 lỗ, khu công viên - vườn thú Safari, cách cảng hành khách quốc tế Phú Quốc chỉ 10 phút đường biển. Nhiều chuyên gia bất động sản đánh giá đây là vị trí chiến lược và đẹp nhất của Phú Quốc. Chính nhờ vị trí này mà giá trị của các sản phẩm bất động sản tại khu vực này gia tăng hơn rất nhiều.
    Nằm trong tổng thể trên 85ha của dự án Grand World, Condotel Grand Central được xây dựng và vận hành theo tiêu chuẩn 5 sao, bao gồm 2 block cao 7 tầng với số lượng là 496 căn. Các căn condotel có diện tích từ 38m2 đến 152m2/căn và có giá từ 1,47 tỷ/căn. Tỷ suất phân chia lợi nhuận của condotel Grand Central là 8%/năm trong vòng 3 năm đầu. Từ những năm sau, khách hàng được hưởng mức phân chia lợi nhuận 80% với đơn vị vận hành quản lý. Đặc biệt, Grand World sẽ do đơn vị quản lý quốc tế vận hành đưa vào khai thác sinh lợi để có thể tối ưu hóa lợi nhuận đầu tư của khách hàng và đối tác.

    [​IMG]
    Tiện ích Dự án I-Home 2

    Với lợi thế tiếp giáp với 3 mặt tiền đường lớn, kết nối trực tiếp đến đại lộ Nguyễn Văn Linh chỉ cách dự án 800m, bạn sẽ dễ dàng tận hưởng những giá trị và tiện nghi sống cao cấp tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng một cách nhanh chóng với khoảng cách chưa đến 3km. Đồng thời Căn hộ Chung cư I-home 2 Quận 9 còn kết nối nhanh tới đại lộ Võ Văn Kiệt, vào trung tâm Quận 1 chưa đến 5 phút. Chung cư I-home 2 Quận 9 không chỉ mang lại một không gian xanh lý tưởng, môi trường sống hoàn mỹ, mà còn thuận tiện cho cuộc sống.

    Theo Wikireal.vn: wikireal.vn/du-an-can-ho/I-home-2-quan-9
     
Chủ đề tương tự: Căn hộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho thuê căn hô The Rivana 13/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ siêu tốt tại Imperia Smart City 23/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ giá rẻ nhất Masteri Centre Point nhận nhà 2023 22/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Độc nhất vô nhị một căn hộ Eco Green Saigon 2PN – 2WC giá chỉ 3,2 tỷ nhận nhà 21/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!