laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Căn hộ Iris Garden hút hồn chủ nhân từ cái nhìn đầu tiên - CĐT Thudo

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 6/7/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 466

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chung cư Iris Garden nằm trong khu đô thị The Manor Mỹ Đình. Được bề ngoài theo cá tính tân cổ điển Châu Âu. The Manor mỹ đình với chuỗi nhà biệt thự, ngay lập tức kề cũng những căn hộ chung cư cao cấp. Chung cư Iris Garden là 1 trong những chung cư cao cấp có khoảng trống xa hoa lộng lẫy và sầm uất nhất tại thủ đô Hà Nội. Iris Garden mang đến 1 trải nghiệm về 1 cuộc sống mới. 1 niềm kiêu hãnh cho chủ nhân khi có căn hộ hạng sang tại đây.
    [​IMG]
    KHU ĐÔ THỊ MỸ ĐÌNH NỔI TRỘI VỀ HỆ THỐNG GIÁO DỤC VÀ HẠ TẦNG
    Đã từ lâu, mỗi lúc nhắc đến khu The Manor, người dân Thủ Đô sẽ liên tưởng tới đến “trái tim của Mỹ Đình”. Dù xét theo tiêu chí nào đi nữa. The Manor Mỹ Đình vẫn xứng đáng là một viên ngọc, một thành phố thu nhỏ với một cuộc sống tiên tiến, sầm uất. Bước chân ra là phố xá, mở cửa ra là khuôn viên cây xanh. The Manor kể chung và Chung cư Iris Garden đã, đang và sẽ Góp phần khiến thay đổi diện mạo của Mỹ Đình. làm cho nơi đây vươn lên là trung tâm mới, đẹp hàng đầu của thủ đô Hà Nội.


    [​IMG]

    Iris Garden nằm ngay sắp ngã tư Mễ Trì – Keang Nam. Dự án nổi bật trên tuyến phố Phạm Hùng, Lê Quang Đạo… Từ đây, nhờ hệ thống giao thông đồng bộ, thông thoáng cư dân nơi đây với thể dễ dàng chuyển động đến mọi những vị trí trung tâm, trọng điểm của Thủ Đô.


    Đặc thù hơn nữa, Mỹ đình được coi là “vùng đất học”. Nơi quy tụ hầu hết các trường học chất lượng cao như. Trường Chuyên Đoàn Thị Điểm, Trường Lomonoxop. Liên Cấp Marie Curie, Trường quốc tế Việt Úc, Việt Nhật, Đại học Quốc gia Hà Nội. Nhạc viện quốc gia, Học viện Báo chí Tuyên truyền, … Lớp măng non tại The Manor sẽ dễ dàng được tiếp cận có 1 nền giáo dục hoàn chỉnh và bài bản ngay từ các bước đi chập chững thứ nhất.


    IRIS GARDEN – THIÊN ĐƯỜNG SỐNG THƯỢNG LƯU, cộng ĐỒNG QUỐC TẾ ƯU TÚ
    chẳng hề cường điệu hóa khi dành cho The Manor mỹ đình cụm từ “Thiên đường sống thượng lưu của cùng đồng quốc tế ưu tú” bởi đây là nơi kết tinh và tụ hội những tinh hoa, văn hóa đa sắc màu đến từ phần lớn quốc gia trên thế giới.

    Hiện nay, khu đô thị The Manor Mỹ Đình là nơi quy tụ hàng trăm lãnh đạo cấp cao cũng như các chuyên gia bậc nhất của Nhật Bản, Hàn Quốc … đang làm cho việc và công tác tại Hà Nội cũng như các tỉnh lân cận. Cảnh quan tại đây in đậm khoảng trống nghệ thuật châu Âu tráng lệ. cộng hệ thống dịch vụ tiện ích đạt chuẩn quốc t.


    The Manor đã tạo ra môi trường quốc tế văn hóa thân thuộc cho những người nước ngoài có mong muốn gắn bó, sinh sống và khiến cho việc lâu dài tại thủ đô. Chính vì vậy, phát triển thành một trong những thành viên trong cộng đồng The Manor. Cư dân Iris Garden sẽ dễ dàng bắt kịp, hòa nhập với các xu hướng vững mạnh của toàn cầu. Trên đa số các lĩnh vực. các phương diện từ văn hóa,n chính trị, giáo dục tới tài chính, y tế…


    SỨC HÚT TỪ NHU CẦU CHO THUÊ CẲN HỘ CAO CẤP
    Hiện nay, nhu cầu thuê nhà của các người nước ngoại trừ sang Việt Nam an cư đa số. Tại The Manor Mỹ định luôn là thị trường nhộn nhịp nhất. Giá các căn hộ tại đây co thuê mang mực giá khá cao va cạnh tranh. Các căn hộ sở hữu diện tích nhiều từ 56 m2 tới 290 m2. Với giá thuê từ 16 triệu/tháng tới 45 triệu/ tháng. Còn giá bán ngay lập tức kề, biệt thự từ 92 tới 160 triệu/m2. Căn hộ chung cư có giá từ 30 đến 45 triệu/m2,…


    [​IMG]

    Hiện nay, Thực tế cho thấy, tại khu đô thị The Manor Mỹ Đình. Số lượng căn biệt thự, liên kề và chung cư cao cấp ko còn đa dạng để đáp ứng nhu cầu cao của các bạn. Chính do vậy, thông tin Chung cư Iris Garden. Dự án cuối cùng trong khu đô thị The Manor sắp ra mắt thị trường được hầu hết người mua đặc biệt ưa chuộng.


    Được biết, C là 1 trong những chuỗi sản phẩm chung cư cao cấp của chủ đầu tư Vimefulland. Vimefulland là nhãn hàng BĐS thuộc Tập đoàn Dược phẩm Vimedimex. Đơn vị tiên phong trong ứng dụng các tiêu chuẩn về chăm sóc y tế. Sức khoẻ vào mẫu mã và xây dựng nhà ở. Iris Garden có hệ thống tiện ích đẳng cấp, khép kín. Cảnh quan và căn hộ được mẫu mã theo thời trang Châu Âu xa hoa, tráng lệ. Iris Garden – Hứa hẹn sẽ mang lại cho cư dân nơi đây các trải nghiệm về 1 cuộc sống hoàn toàn khác biệt, chất lượng và đẳng cấp.
     
Chủ đề tương tự: Căn hộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho thuê căn hô The Rivana 13/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ siêu tốt tại Imperia Smart City 23/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ giá rẻ nhất Masteri Centre Point nhận nhà 2023 22/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Độc nhất vô nhị một căn hộ Eco Green Saigon 2PN – 2WC giá chỉ 3,2 tỷ nhận nhà 21/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!