laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Căn hộ king center, căn hộ đáng để ở và đầu tư

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi Pham vu linh, 18/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 491

  1. Offline

    Pham vu linh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Căn hộ King Center quận 10

    Căn hộ king center quận 10 tọa lạc đường Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP. HCM. Liên hệ mua bán Căn hộ King Center Quận 10: Văn phòng kinh doanh Đất Xanh Miền Nam 0909461466 (Vũ Linh) để được hổ trợ và tư vấn chính xác nhất.

    Căn hộ King Center với những ưu thế của nó như vị trí đắc địa ngay trung tâm Quận10 sát ngay Quận 3, 5 cùng với đầu tư về chất lượng dịch vụ tích hợp trong khu chung cư như hồ bơi, siêu thị thực phẩm, khu thể thao… thì tôi chỉ có một nhận xét rằng căn hộ King Center là khu chung cư tốt đáng để chúng ta tin tưởng.

    [​IMG]
    Hình ảnh minh họa
    4 Tầng Thương Mại Hiện Đại

    Tọa lạc tại vị trí đắc địa thuộc khu dân cư sâm uất tại trung tâm Quận 10, King Center sẽ ở thành “viên nam châm” thu hút thị hiếu và phục vụ nhu cầu về tiện nghi cho dân cư tại Quận 10 với 4 tầng thương mại đầy đủ các tiện ích dịch vụ. Đây là một trong những yếu tố giúp cho khả năng thanh khoản của căn hộ King Center là vô hạn.

    Vị Trí Thuận Lợi Căn Hộ King Center

    Từ vị trí của dự án căn hộ King Center, cư dân dễ dàng di chuyển đến các quận trung tâm thành phố khác như quận 1, 3, 5, Phú Nhuận chỉ trong vòng 10 phút xe máy. Trong bán kính 1km xung quanh dự án căn hộ có dầy đủ các tiện ích và dịch vụ như: bệnh viên, trường học, chợ, siêu thị, các khu trung tâm thương mại cao cấp,… King Center là cơ hội lý tưởng cho phép bạn tiếp cận đầy đủ các dịch vụ thương mại, chăm sóc y tế, phát triển giáo dục. Chính ưu thế của vị trí giao thương huyết mạch đó, dự án thỏa mãn cả nhu cầu an cư tức thời và còn mở ra một kênh đầu tư bất động sản hiệu quả do tính thanh khoản cao.

    Một phong cách thiết kế không quá cầu kỳ, nhưng từng mét vuông của căn hộ King Center được bố trí hết sức hợp lý, đa công năng để làm hài lòng bất cứ một khách hàng nào. Chúng tôi gọi đó là giải pháp kiến trúc nhằm tăng tính khả dụng cho mỗi gia đình khi dọn vào đây. Chỉ cần đặt vào căn hộ nội thất đúng chuẩn, bạn sẽ thấy không gian “ngôi nhà” trở nên tinh tế và xứng tầm.

    Căn hộ King Center được thiết kế theo hướng thông minh của Singapore, tận dụng tối đa từng mét vuông để mang lại công năng đầy đủ nhất cho những cư dân sinh sống tại đây. Với thiết kế tối ưu về diện tích, các căn hộ luôn bố trí từ 2 – 3 phòng ngủ nhưng vẫn đảm bảo được không gian rộng rãi cho nhà bếp, phòng khách, phòng tắm, ban công là điểm khác biệt không dễ tìm thấy ở những nơi khác. Tại King Center, từ bất cứ vị trí nào trong nhà đều ngập tràn nắng và gió, từ mọi góc nhìn đều có hướng ra các mảng xanh bên dưới khuôn viên có hồ tràn đẳng cấp ở tầng 5 của tòa nhà, hoặc trải tầm nhìn bất tận về nhà thi đấu Phú Thọ. Tất cả đều được tính toán kỹ lưỡng và thiết kế chăm chút bởi đội ngũ kiến trúc sư đến từ Âu Châu nhằm mang đến cho bạn 1 không gian sống hoàn hảo nhất.

    Vui lòng liên hệ: Phòng kinh doanh Đất Xanh Miền Nam
    Phạm Vũ Linh
    SĐT: 0909461466
    Mail: [email protected]
     
Chủ đề tương tự: Căn hộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho thuê căn hô The Rivana 13/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ siêu tốt tại Imperia Smart City 23/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ giá rẻ nhất Masteri Centre Point nhận nhà 2023 22/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Độc nhất vô nhị một căn hộ Eco Green Saigon 2PN – 2WC giá chỉ 3,2 tỷ nhận nhà 21/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!