laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Căn hộ Lavita Garden tọa lạc tại trung tâm quận Thủ Đức

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi kyitc, 3/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 371

  1. Offline

    kyitc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Căn hộ Lavita Garden tọa lạc tại quận Thủ Đức,hướng phía đông của thành phố, dự án này là của chủ đầu tư Hưng Thịnh land. Dự án này là một bước đột phá trong việc phân giãn phân khúc nhà ở trung cấp cho những người có thu nhập vừa phải. Tuy vậy can họ Lavita Garden vẫn có đầy đủ những tiện nghi như một căn hộ cao cấp bậc nhất.

    Lavita Garden Hưng Thịnh nằm ngay mặt tiền đường Ngã Tư Bình Thái, giao thông thuận tiện và liền kề. Chưa kể với mật độ xây dựng chỉ vẻn vẹn 35,3%, Lavita Garden cũng khiến nhiều dự án cao cấp của thành phố phải dè chừng khi cạnh tranh trên thị trường bất động sản.
    [​IMG]

    2. Tại sao bạn nên mua căn hộ Lavita Garden ?

    Nếu bạn là một gia đình trẻ muốn có nhà để an cư? Nếu gia đình bạn đang có con nhỏ và bố mẹ già mong muốn tìm một không gian xanh cho mọi người nghỉ dưỡng? Dự án căn hộ Lavita Garden là lựa chọn sáng suốt nhất cho bạn. Các thiên thần nhà bạn sẽ được vui chơi với hồ nước trong xanh ngay trong dự án, sẽ được nô đùa trong những khu vui chơi cho trẻ em, bố mẹ già của bạn có thể đi dạo dưới những tán cây rộng hay chính bạn sẽ được rèn luyện sức khỏe hay nghỉ ngơi, thư giãn với hệ thống gym, spa, massage hiện đại và đẳng cấp.

    Toàn bộ nội thất của căn hộ này đều được nhập ngoại, “gu” thẩm mĩ tinh tế kết hợp với sự chuyên nghiệp trong thiết kế của các kiến trúc sư mang lại cho bạn một không gian sống lí tưởng. Căn hộ được bố trí, thiết kế hợp lí với các loại căn hộ 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ đủ cho bạn thoải mái lựa chọn để phù hợp với nhu cầu gia đình và túi tiền của mình. Ngay tại căn hộ được trang bị hệ thống nước nóng lạnh, internet,... để bạn có thể ôm cả thế giới vào lòng mà không cần đi đâu xa.

    3. Căn hộ Lavita Garden quận Thủ Đức có đắt không?

    Không còn nỗi băn khoăn về nhà ở là bạn đã xóa được nhiều trăn trở của cuộc đời. Đừng chờ đến khi bạn dư dả mới nghĩ đến chuyện tìm một nơi đi về hiện đại, đẳng cấp. Tất cả nằm trong tầm tay bạn khi bạn nhấc điện thoại lên và gọi cho chúng tôi, bạn sẽ được hỗ trợ tất cả!
     
Chủ đề tương tự: Căn hộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho thuê căn hô The Rivana 13/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ siêu tốt tại Imperia Smart City 23/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ giá rẻ nhất Masteri Centre Point nhận nhà 2023 22/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Độc nhất vô nhị một căn hộ Eco Green Saigon 2PN – 2WC giá chỉ 3,2 tỷ nhận nhà 21/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!