laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Căn hộ Luxcity cạnh tranh cùng Florita tại Quận 7

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 15/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 395

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Căn hộ Luxcity phát triển bởi Tập đoàn Đất Xanh, chủ đầu tư đã và đang đầu tư phát triển nhiều dự án lớn, thành công khắp cả nước. du an luxcity được thiết kế nội thất cao cấp,, diện tích phù hợp với 2 đến 3 phòng ngủ với các hướng đều đón gió và thoáng. Căn hộ Luxcity được tạo nên bởi kiến trúc độc đáo mang phong cách hiện đại Tây Âu, can ho Luxxcity nằm trên con đường huyết mạch Huỳnh Tấn Phát thuộc Quận 7. Căn hộ Luxcity hứa hẹn mang đến cho cư dân sinh sống và làm việc tại đây một không gian sống , làm việc thuận tiện nhất do vị trí và tiện ích của căn hộ Luxcity mang lại.

    [​IMG]

    - Căn hộ Luxcity với vị trí đẹp, nằm trên đường Huỳnh Tấn Phát, phường Bình Thuận, Q.7, từ đây khách hàng dễ dàng di chuyển tới các quận trung tâm và khu đô thị Phố Mỹ Hưng chỉ với 10 phút đi xe, từ đây kết nối giao thông với đại lộ Nguyễn Văn Linh, Võ Văn Kiệt và Hầm Thủ Thiêm, hướng lên cầu Phú Mỹ qua Quận 2, hướng về Cát Lái hoặc Cao tốc Long Thành.
    - Một vị trí đắc địa cho khu cư dân hiện đại
    - Dự án nằm ven sông Sài Gòn – cạnh cầu Phú Mỹ nối giữa Quận 7 và Quận 2 Giao thương với các tỉnh Miền Tây – vùng kinh tế đầy tiềm năng qua Đại lộ Nguyễn Văn Linh.
    - Thông thương với vùng kinh tế trọng điểm Đông Nam Bộ bằng tuyến cầu Phú Mỹ.
    - Liền kề Trung tâm Hành Chính Quận 7, Quận 2. Dự án Lux City với vị trí vàng tại Khu Đô Thị Phú Mỹ Hưng – Một trong những khu đô thị kiểu mẫu Việt Nam, Môi trường sống an ninh và đẳng cấp 2/ Dự án Lux City với các tiện ích đẳng cấp, đầy đủ trong và ngoài dự án.
    - Cách khu đô thị Phú Mỹ Hưng chưa tới 1km, cách Quận 1 khoảng 4km tương đương 10 phút xe gắn máy.
    - Nằm ngay ngã tư đường Huỳnh Tấn Phát (đi cảng Hiệp Phước Nhà Bè, Cần Giờ; lộ giới 30m) và đường Nguyễn Thị Thập (rộng 35m).
    - Cạnh đường trên cao nối trung tâm Phú Mỹ Hưng và Quận 2
    Xem thêm tại website: vietcomland.vn/du-an/bang-gia-can-ho-luxcity-huynh-tan-phat-quan-7-i61

    [​IMG]

    Khu du an can ho luxcity được thiết kế theo chuẩn của một căn hộ xanh, một không gian sống gần gũi với nắng và gió, hãy tận hưỡng cuộc sống đầy ý nghĩa bên gd và bạn bè tại một dự án có nhiều điểm nhấn đặc sắc về thiết kế mà ít có dự án nào có được như tại Luxcity. Dự án căn hộ luxcity mang đến cho bạn đầy đủ mọi tiện ích ngay tại dự án, bạn có thể trải nghiệm mọi tiện ích cao cấp như khu Spa cao cấp với hình thức chăm sóc đặc biệt.- Tầng trệt là toàn bộ hệ thống trung tâm thương mại tổng hợp với đầy đủ các loại dịch vụ.- Khu công viên trung tâm dụ án mang đến cho bạn khoảng thời gian thư giãn sau giờ làm việc.- Hồ bơi trung tâm ngay tại dự án- Khu nhà trẻ sinh hoạt cộng đồng.- Hệ thống an ninh camera 24/24 đảm bảo tối ưu an toàn cho gđ bạn- Hệ thống bãi giữ xe ô tô, xe máy thông thoáng đảm bảo cho toàn bộ cư dân nơi đây.

    Quý khách có nhu cầu xem nhà mẫu và mua căn hộ
    vui lòng liên hệ PKD Chủ Đầu Tư để nhận giá chính xác
    Hotline: 0905.222.379
     
Chủ đề tương tự: Căn hộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho thuê căn hô The Rivana 13/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ siêu tốt tại Imperia Smart City 23/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ giá rẻ nhất Masteri Centre Point nhận nhà 2023 22/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Độc nhất vô nhị một căn hộ Eco Green Saigon 2PN – 2WC giá chỉ 3,2 tỷ nhận nhà 21/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!