laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Căn hộ Luxcity - Cao Ốc Văn Phòng cao cấp

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 21/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 656

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tập đoàn Đất Xanh Group, Đất Xanh là một trong những thương hiệu hàng đầu về phát triển bất động sản trong cả nước, với những dự án đã và đang được khách hàng đón nhận trong những năm vừa qua, vược qua giai đoạn khủng hoàng Đất Xanh càng chứng tỏ mình hơn trên thị trường Bất động sản từ uy tín cho đến chất lượng của từng dự án mà tập đoàn phát triền. Đến với dự án can ho Luxcity bạn hoàn toàn an tâm gửi gắm cuộc sống tràn đầy hạnh phúc bên gia đình và người thân. Căn hộ Luxcity nơi hội tụ đầy đủ những tiện ích cần thiết để phục vụ cư dân sinh sống nơi đây. Cư dân Luxcity sẽ cảm nhận trọn vẹn một môi trường và không gian sống trong lành bên những hàng cây xanh, khu công viên rộng và hồ bơi thoải sức vui đùa cùng đàm trẻ gia đình bạn.

    [​IMG]

    Căn hộ Luxcity được tạo nên bởi kiến trúc độc đáo mang phong cách hiện đại Tây Âu, với sự quyến rũ và sang trọng trong từng chi tiết mà Chủ đầu tư kiến tạo nên Lux City nằm trên con đường huyết mạch đường Huỳnh Tấn Phát thuộc Quận 7, Căn hộ Luxcity hứa hẹn mang đến cho cư dân sinh sống và làm việc tại đây một không gian sống, môi trường làm việc thuận tiện nhất bởi vị trí và tiện ích của dự án mang lại. can ho luxcity quan 7 là khu phức hợp nên có đầy đủ tiện ích nội khu cần thiết đáp ứng những nhu cầu của khách hàng như: khu mua sắm, làm đẹp, hồ bơi, vui chơi giải trí .. Ngoài ra, với định hướng quy quy hoạch hiện đại, Quận 7 đang sở hữu hệ thống hạ tầng giao thông hiện đại, đồng bộ, giúp kết nối nhanh đến trung tâm thành phố và các khu vực lân cận, ngoài ra Quận 7 còn là nơi tập trung của những khu thương mại nổi tiếng và sầm uất bậc nhất Sài Gòn.

    [​IMG]

    Về thiết kế Chủ đầu tư có kinh nghiệm, nên không gian từng căn hộ từ những chi tiết nhỏ nhất có thể đáp ứng được các tiêu chí về một căn hộ xanh, một không gian sống gần gủi thiên nhiên với năng và gió , hãy tận hưởng cuộc sống đầy ý nghĩa bên gia đình và bẹn bè tại một dự án có rất nhiều điểm nhấn đặc sắc về thiết kế mà rất ít có ở các dự án căn hộ hiện nay có được như tại Lux City. Trải nghiệm nơi đây bạn sẽ cảm thấy sự khác biệt hoàn toàn so với cuộc sống náo nhiệt thường ngày. Lân cận với hạ tầng hiện đại và tiện ích đa dạng, đẳng câp của khu Nam Sài Gòn. dự án nằm trên trục đường giao thông vô cùng thuận tiện khi kết nối từ Phú Mỹ Hưng tới Quận 1.
     
Chủ đề tương tự: Căn hộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho thuê căn hô The Rivana 13/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ siêu tốt tại Imperia Smart City 23/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ giá rẻ nhất Masteri Centre Point nhận nhà 2023 22/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Độc nhất vô nhị một căn hộ Eco Green Saigon 2PN – 2WC giá chỉ 3,2 tỷ nhận nhà 21/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!