laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Căn hộ Luxcity Huỳnh Tấn Phát mở bán đợt 2 thành công

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 11/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 639

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dự án Luxcity đã có hơn 200 nhà ở được người tiêu dùng giao dịch thành công chỉ sau 2 tháng ra mắt thị trường. ( Tham khảo thêm: Chủ đầu tư Luxcity )

    [​IMG]

    Thị trường BĐS Nam Sài Gòn đang trở nên sôi nổi với nhiều dự án hạng sang được giới thiệu. Trong đó phải kể đến Luxcity (Huỳnh Tấn Phát, quận 7) do Đất Xanh Group làm chủ đầu tư.

    Luxcity đã thu hút sự quan tâm lớn của khách hàng và nhà đầu tư chỉ sau 2 tháng ra mắt thị trường. Tính đến thời điểm này, Luxcity đã có hơn 200 chung cư được khách hàng đặt cọc thành công. Sauđây là các điểm đã tạo nên sức hút cho dự án này.

    Hạ tầng và tiện ích hoàn chỉnh

    Khu Nam Sài Gòn vốn là khu vực hút nhiều dự án sớm nhất, tạo nên khu vực phát triển đô thị sầm uất nhất của Thành phố Hồ Chí Minh. Đến nay, khu vực này đã kết nối rất thuận tiện với trung tâm thành phố và khu Đông. Trong tương lai, khoảng cách di chuyển giữa khu Nam sang khu Đông được rút ngắn lại nhờ dự án cầu Thủ Thiêm 4.

    Theo quy hoạch phát triển giao thông Thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2020 và tầm nhìn sau năm 2020, Sài Gòn sẽ xây dựng cầu Thủ Thiêm 4 nối quận 2 và quận 7. Dự án cầu Thủ Thiêm 4 có vị trí cách cầu Thủ Thiêm 3 khoảng 1,1 km theo đường sông về phía hạ lưu, giao cắt với cảng Tân Thuận thuộc bến cảng Sài Gòn. Đây được coi là dự án trọng điểm kết nối khu đô thị mới Nam Sài Gòn với khu đô thị mới Thủ Thiêm nhằm đồng bộ mạng lưới giao thông khu vực.

    [​IMG]

    Đồng thời, hàng loạt hạng mục hạ tầng quy mô như tuyến đường vành đai 4, đường Huỳnh Tấn Phát mở rộng kết hợp với hàng loạt các tiện ích ngoại khu cao cấp đã hiện hữu như Đại học RMIT, bệnh viện FV… sẽ đem đến không gian sống náo nhiệt, hiện đại và tiện nghi cho khu vực Nam Sài Gòn.

    Nhờ những thế mạnh trên, hầu hết các dự án BĐS tại khu vực Nam Sài Gòn luôn chiếm vị trí số 1 thị trường và trở thành điểm ngắm của các nhà đầu tư. Một số doanh nghiệp địa ốc đã mạnh dạn rót vốn đầu tư vào những dự án BĐS khu Nam.

    Nắm bắt được tình hình, từ tháng 8, Đất Xanh Group đã ra mắt thị trường dự án khu chung cư thương mại cao cấp Luxcity (quận 7, TP HCM). Việc triển khai khu nhà ở thương mại cao cấp Luxcity của Tập đoàn Đất Xanh được coi là động thái đón đầu quy hoạch gây nên cơn sốt cho cư dân cũng như giới đầu tư ở thị trường quận 7.

    Tiện ích phong phú

    [​IMG]

    Chỉ sau 2 tháng công bố, Luxcity quận 7 đã tạo sức hút trên thị trường địa ốc quận 7. Không chỉ hấp dẫn cư dân mua để định cư, dự án còn có sức hút đặc biệt với các nhà đầu tư bởi nằm ngay mặt tiền đường Huỳnh Tấn Phát sát bên khu đô thị Phú Mỹ Hưng; tọa lạc ở giao điểm của những trục đường chính Nguyễn Thị Thập, Nguyễn Văn Linh, cầu Phú Mỹ, kết nối nhanh với các quận 1, 2, 4.

    Không chỉ có các thế mạnh ấn tượng về vị trí, còn có đầy đủ các tiện ích cho cuộc sống tiện nghi với 25 tiện ích nội khu cao cấp như bể bơi, khu vận động ngoài trời, phòng gym, không gian giải trí cho cư dân nhí, khu vực sinh hoạt cộng đồng, vườn tĩnh tâm… Ngoài ra, Luxcity quận 7 còn có hơn 60 tiện ích ngoại khu sầm uất như The Crescent Mall, Vivocity, Big C, Lottemart, CoopMart…

    [​IMG]

    Luxcity được trang bị thẻ từ an ninh, hệ thống intercom giúp kiểm soát an ninh tốt 24/24 và liên lạc nhanh chóng. Các nhà ở được lấy cảm hứng thiên về thiên nhiên, mang ánh sáng tự nhiên và gió vào phòng, tạo nên 1 môi trường sống bình yên giữa lòng thành phố. Chỉ với 1,49 tỷ đồng/căn hai phòng ngủ, qúy khách đã có thể sở hữu một không gian an cư đáng mơ ước tại đây.
     
Chủ đề tương tự: Căn hộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho thuê căn hô The Rivana 13/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ siêu tốt tại Imperia Smart City 23/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ giá rẻ nhất Masteri Centre Point nhận nhà 2023 22/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Độc nhất vô nhị một căn hộ Eco Green Saigon 2PN – 2WC giá chỉ 3,2 tỷ nhận nhà 21/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!