laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Căn hộ Luxcity liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 17/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 442

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với tầm ưu thế của can ho luxcity huynh tan phat sở hữu cho mình một vị trí vàng tại quận 7. Là nơi giao thương với các tỉnh miền tây – vùng kinh tế đầy tiềm năng qua đại lộ Nam Sài Gòn. Thông thương với vùng kinh tế trọng điểm Đông Nam Bộ bằng xa lộ vành đai đông (qua cầu Phú Mỹ). Khi cư dân biết được giá trị của mảnh đất này thì cũng quá muộn vì hàng loạt các dự án cao cấp được hình thành, khu đô thị Phú Mỹ Hưng đi vào hoạt động đồng thời giá đất nơi đây tăng 1 cách đột biến làm cho thị trường quận 7 sôi động hơn bao giờ hết.

    [​IMG]

    Dự án được xây dựng và phát triển bởi Đất Xanh Group là một nhà chủ đầu tư đã và đang đầu tư phát triển nhiều dự án lớn, thành công khắp cả nước làm chủ đầu tư với số tiền đầu tư khổng lồ lên đến nghìn tỷ đồng. Với cương vị là nhà chủ đầu tư, tất nhiên, luôn luôn hy vọng mang đến những tiện ích tốt nhất nhằm đáp ứng nhu cầu thiết yếu trong đời sống của khách hàng. Luxcity cũng không ngoại lệ, tại đây bạn sẽ tận hưởng giá trị sống đích thực trong một không gian sống hoàn toàn khác biệt so với cuộc sống hối hả thường ngày.

    dự án chung cư luxcity có cơ sở hạ tầng hiện đại, tiện ích đa dạng, là một trong những căn hộ đẳng cấp tại khu Nam Sài Gòn. Các căn hộ trong dự án được thiết kế bởi nhiều kiến trúc sư nổi tiếng trong và ngoài nước, từ đó đã cho ra đời hàng loạt các căn hộ có tầm nhìn đẹp nhất, tận dụng được mọi lợi thế của vị trí sát ven sông Sài Gòn và khu trung tâm. Mọi căn hộ đều được đảm bảo các phòng có thể đón ánh sáng và gió tự nhiên, luôn thông thoáng một cách tối đa với môi trường bên ngoài. Giúp cho chủ nhân căn hộ dù ở bất kì vị trí nào cũng có thể thư giãn rất thoải mái mà không bị ngột ngạt. Phòng khách được bố trí tại vị trí có tầm nhìn rộng nhất. Nhà bếp cũng như những phòng khác trong căn hộ luôn được thiết kế tại vị trí thích hợp, trau chuốt và chăm chút. Từ đó đã “khai sinh” những căn hộ tuyệt vời.

    [​IMG]

    Tọa lạc tại vị thế vàng thuộc phía Nam Sài Gòn, dự án Lux City nằm ngay mặt tiền đường Huỳnh Tấn Phát cách đại lộ Nguyễn Văn Linh 1km, dễ dàng di chuyển đến trung tâm quận 1, 2, 4, khu đô thị Phú Mỹ Hưng chỉ mất 5 đến 10phút. Căn hộ Luxcity hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân sinh sống và làm việc tại đây một không gian sống cùng một môi trường làm việc thuận tiện nhất bởi vị trí và tiện ích của dự án mang lại. Xem thêm tại website: vietcomland.vn/du-an/bang-gia-can-ho-luxcity-huynh-tan-phat-quan-7-i61

    Quý khách có nhu cầu xem nhà mẫu và mua căn hộ
    vui lòng liên hệ PKD Chủ Đầu Tư để nhận giá chính xác
    Hotline: 0905.222.379
     
Chủ đề tương tự: Căn hộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho thuê căn hô The Rivana 13/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ siêu tốt tại Imperia Smart City 23/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ giá rẻ nhất Masteri Centre Point nhận nhà 2023 22/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Độc nhất vô nhị một căn hộ Eco Green Saigon 2PN – 2WC giá chỉ 3,2 tỷ nhận nhà 21/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!