laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Căn hộ LUXCITY Quận 7 vị trí quá tuyệt

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 22/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 612

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  luxcity được xây dựng nên bởi những công ty có tên tuổi. Đặc biệt, dự án được Ngân hàng Vietinbank bảo lãnh, đây là thông tin đáng mừng cho khách hàng. Bởi lẽ, nếu dự án có vấn đề gì về giá cả và tiến độ, chủ đầu tư sẽ phải hoàn lại toàn bộ tiền đã thu của khách hàng. Ngoài ra, dự án được bảo lãnh, chứng tỏ nó có tiềm năng phát triển và chủ đầu tư có tài chính mạnh. Dự Án Căn Hộ LUXCITY Quận 7 là sản phẩm chất lượng mới của Đất Xanh Group trên thị trường Bất Động Sản 2015. Đánh dấu bước đi mới của Tập Đoàn chúng tôi tại Thị Trường BĐS Quận 7 nói riêng và khu vực Nam Sài Gòn nói chung, Quận 7 được đánh giá là trung tâm đô thị cao cấp nhất Khu Nam – Thành Phố Hồ Chí Minh với những tiện ích dịch vụ vốn đã phát triển vượt bậc.

    [​IMG]

    Căn Hộ LUXCITY Quận 7 là sản phẩm chất lượng mới của Đất Xanh Group trên thị trường Bất Động Sản 2015. Đánh dấu bước đi mới của Tập Đoàn chúng tôi tại Thị Trường BĐS Quận 7 nói riêng và khu vực Nam Sài Gòn nói chung, Quận 7 được đánh giá là trung tâm đô thị cao cấp nhất Khu Nam – Thành Phố Hồ Chí Minh với những tiện ích dịch vụ vốn đã phát triển vượt bậc.

    [​IMG]

    Dự án được thiết kế với mô hình là khu phức hợp thương mại bao gồm: Cao Ốc Văn Phòng – Khu Căn Hộ Cao Cấp – Khu Tiện Ích Dịch Vụ. Hứa hẹn sẽ mang đến những giá trị sống đẳng cấp nhất cho cộng đồng can ho luxcity quan 7 được chủ đầu tư hàng đầu trong lĩnh vực Bất Động Sản Việt Nam, chuyên cung cấp giải pháp bất động sản toàn diện, Đất Xanh Group đã đem hàng loạt các dự án bất động sản chất lượng đến với hàng ngàn khách hàng có nhu cầu an cư và đầu tư trên toàn Việt Nam. Tách biệt khỏi sự ồn ào náo nhiệt của trung tâm Thành Phố, chỉ với 10 phút di chuyển trở về với căn hộ LUXCITY Quận 7 bạn sẽ cảm nhận được phong cách sống bình yên, sang trọng và hiện đại. Thỏa mái thư giãn với những mảng.

    Can ho LUXCITY tiền thân là Dự Án Cao Ốc Văn Phòng và Căn Hộ Thế Kỷ 21 của Công ty Cổ Phần Thế Kỷ 21 mà Đất Xanh vừa hoàn tất chuyển nhượng hồi giữa tháng 5/2015.
     
Chủ đề tương tự: Căn hộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho thuê căn hô The Rivana 13/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ siêu tốt tại Imperia Smart City 23/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ giá rẻ nhất Masteri Centre Point nhận nhà 2023 22/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Độc nhất vô nhị một căn hộ Eco Green Saigon 2PN – 2WC giá chỉ 3,2 tỷ nhận nhà 21/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!