laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Căn hộ Masteri Thảo Điền Thảo Điền - Dự án có Mega Mall

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 16/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 427

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Shophouse Vinhomes Central Park được tập đoàn Vingroup khởi công vào ngày 26/7/2014 vừa qua và đang trong quá trình hoàn thiện dự kiến nhà mẫu sẽ xong vào khoản tháng 10. Ngoài ra các khu biệt thự, Bệnh viện quốc tế Vinmec và trường học liên cấp Vinschool sẽ hoàn thành vào khoảng tháng 7/2015.

    [​IMG]

    Theo thông tin từ đại diện phân phối Công ty CP Đầu tư BĐS Ngọc Việt, ngày 15/11/2015 tập đoàn Vingroup chính thức ra mắt Biệt thự biển Vinpearl Đà Nẵng Resort &, Villas. Dự án đem lại cơ hội đầu tư hấp dẫn, với chương trình chia sẻ lợi nhuận lên đến 85% từ việc cho thuê và cam kết sinh lời tối thiểu 10%/ năm trong 10 năm. Ra đời trên nền tảng kế thừa những thành tựu của DTJ Group – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm biệt thự biển, biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp, Ngọc Việt tự hào khi trở thành công ty đầu tiên tại Việt Nam chuyên về tiếp thị và phân phối BĐS nghỉ dưỡng. Với tầm nhìn trở thành địa chỉ uy tín của tất cả khách hàng và nhà đầu tư quan tâm đến BĐS nghỉ dưỡng, Ngọc Việt tự tin sẽ mang lại lợi ích và các cơ hội đầu tư tốt nhất cho khách hàng.

    Trung tâm dịch vụ khách hàng: là tổ chức thường trưc, hoạt động 24/7 nhằm giúp đỡ chu đáo mọi thắc mắc của cư dân về khu đô thị, dịch vụ tiện ích, tiếp nhận yêu cầu sử dụng dịch vụ của dự án căn hộ Vinhomes Central Park. Dịch vụ gia đình: Chịu trách nhiệm dọn dẹp vệ sinh với những tiêu chuẩn cao nhất, bao gồm: Dọn nhà; Vệ sinh công nghiệp; Vệ sinh tinh, giặt là; Dịch vụ trồng cây; Chăm sóc cây, trồng và làm cỏ; Chăm sóc sân vườn.

    Vincom Mega Mall – Vinhomes Central Park -VinHomes Tân Cảng dự kiến rộng 230.000 m2 gồm 1 tầng hầm và 2 tầng nổi (đế của các tòa nhà căn hộ chung cư), có thể được chia làm 2 khu:
    Khu mua sắm: thời trang quốc tế và Việt Nam, đồ thể thao, đồ trẻ em, đồ điện máy và gia dụng, nội thất và siêu thị hàng tiêu dùng.
    Khu ẩm thực: gồm khoảng gần 100 nhà hàng.

    [​IMG]

    Tuyến Metro số 1 đi vào hoạt động sớm hơn kế hoạch 2 năm cũng có nghĩa cư dân tương lai của các dự án trên cung đường này sẽ được tiếp cận các lợi ích giao thông hiện đại nhanh chóng hơn, giúp rút ngắn cự ly di chuyển và tiết kiệm thời gian đi lại. Có thể giờ đây những ai còn do dự, cẩn trọng đợi đường sắt "chạy" mới xuống tiền sẽ thấy tự tin hơn trong quyết định mua Masteri Thao Dien.
    Metro cũng là phương tiện giao thông hiện đại và quen thuộc với văn hóa của các nước phát triển nên có nhiều dự báo cho rằng khi chính sách cho phép người nước ngoài mua nhà tại Việt Nam chính thức có hiệu lực vào ngày 1/7 vừa rồi, các dự án liền kề Metro sẽ là lựa chọn lý tưởng của nhóm đối tượng khách hàng mới này. Đặc biệt, khu vực Thảo Điền với không gian thoáng mát cũng là nơi mà cộng đồng người nước ngoài lựa chọn làm nơi sinh sống nhiều năm nay.

    Theo Phanphoicanho.net : phanphoicanho.net/can-ho-masteri-thao-dien-quan-2.html
     
Chủ đề tương tự: Căn hộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho thuê căn hô The Rivana 13/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ siêu tốt tại Imperia Smart City 23/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ giá rẻ nhất Masteri Centre Point nhận nhà 2023 22/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Độc nhất vô nhị một căn hộ Eco Green Saigon 2PN – 2WC giá chỉ 3,2 tỷ nhận nhà 21/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!